Xem thêm

Phượt Hoà Bình 2024: Khám phá địa chỉ ăn uống ngon rẻ

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã quyết định đi phượt Hoà Bình và đang loay hoay không biết ăn uống ở đâu? Đừng lo, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn danh sách địa chỉ quán...

Bạn đã quyết định đi phượt Hoà Bình và đang loay hoay không biết ăn uống ở đâu? Đừng lo, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn danh sách địa chỉ quán ăn ngon, nổi tiếng ở Hoà Bình mà nhóm mình đã trải nghiệm.

Đông Sun Quán - Nơi thỏa thích thưởng thức lẩu và ăn nhậu

Đông Sun Quán, Hoà Bình Địa chỉ: Số nhà 353 đường Trần Hưng Đạo Giờ mở cửa: 9h - 23h Điện thoại: 0977136345

Đông Sun Quán là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Hoà Bình với nhiều món lẩu đa dạng như lẩu hoàng đế, lẩu ếch, lẩu hải sản, và nhiều loại thịt gia cầm khác nhau. Không chỉ ngon mà giá cả cũng rất hợp lý. Quán còn có đậu xe ô tô, nên bạn không cần lo lắng về chỗ đỗ xe. Đối với nhóm đông người, nên đặt chỗ trước để tránh việc không có chỗ ngồi.

Nhà hàng vua cá Long Phượng - Thiên đường hải sản

Nhà hàng vua cá Long Phượng Hoà Bình Địa chỉ: Số 16 Ngõ 139 Thịnh Lang Giờ mở cửa: 8h - 21h30 Điện thoạil: 0945 583 807 hoặc 0915 077 737

Nhà hàng vua cá Long Phượng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc sản từ cá. Các món cá ở đây được chế biến từ cá tươi, nên thịt ngọt và dai. Bạn có thể thử lòng cá, cấp hấp, cá nướng, cá om, cá rang me, lẩu cá... Mình khuyên bạn nên thử một nồi lẩu cá lăng, một đĩa cá nướng và cá rang me, đảm bảo sẽ ngon hết ý. Các món gà ở đây cũng rất ngon, nhưng không được dai lắm, bạn nên lưu ý.

Galbi Grill House - Buffet lẩu nướng giá rẻ

Galbi Grill House Hoà Bình Địa chỉ: Tổ 28 - Đường Trần Hưng Đạo Giờ mở cửa: 10h - 22h Điện thoại: 097 619 89 89

Galbi Grill House là quán buffet lẩu nướng với giá chỉ 200k/người. Bạn có thể thưởng thức thả ga các món thịt, hải sản, và rau củ quả với bếp nướng không khói, và được ngồi trong không gian điều hoà. Đây thực sự là một quán ăn ngon, bổ, rẻ ở Hoà Bình. Bạn sẽ không chỉ an lành mà còn cảm thấy no nê khi rời khỏi quán.

Nhà hàng Hải Hoà - Đặc sản hải sản đậm chất Hoà Bình

Nhà hàng hải sản Hải Hoà Hoà Bình Địa chỉ: Đường Đê Đà Giang, sau chợ Phương Lâm Giờ mở cửa: 9h - 24h Điện thoại: 096.808.0011

Nhà hàng Hải Hoà là địa điểm ăn nhậu ngon, đắt khách ở Hoà Bình, với các món hải sản tươi ngon và giá cả bình dân. Nhà hàng có view sông khá đẹp. Bạn nên thử hàu nướng, mực trứng, cua hấp, tôm hấp và nộm, gỏi. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về các món ăn tại đây.

Nhà hàng Thuấn Mơ - Quán ăn đặc sản rừng núi

Nhà hàng Thuấn Mơ, Hoà Bình Địa chỉ: Xóm Tân Thịnh, xã Tuân Lộ, huyện Tân Lạc Giờ mở cửa: 6h - 21h30 Điện thoại: 097 719 51 26

Nhà hàng Thuấn Mơ chuyên phục vụ các món đặc sản rừng núi như cá hồi, thịt dê, cá tầm, cá trắm sông, baba, thịt gà, lươn, ếch, thịt trâu. Đây là địa điểm ăn uống ngon, hấp dẫn ở Hoà Bình, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương. Đồ ăn ở đây rất ngon và tươi ngon, đặc biệt là thịt trâu lá nốt và thịt trâu lá nồm. Mình đánh giá 8/10 điểm cho nhà hàng Thuấn Mơ.

Đó là danh sách những quán ăn ngon ở Hoà Bình mà nhóm mình đã trải nghiệm và đánh giá là tốt. Hy vọng qua những địa điểm ăn uống ngon rẻ, nổi tiếng ở Hoà Bình này, bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng. Nếu bạn biết thêm quán ăn ngon, giá bình dân ở Hoà Bình nào khác, hãy chia sẻ cho mọi người nhé. Chúc bạn có chuyến đi thú vị và thưởng thức đồ ăn ngon ở Hoà Bình!

1