Xem thêm

Top 9 Khu Nghỉ Dưỡng Độc Đáo ở Hòa Bình, Đắm Chìm Trong Vẻ Đẹp Tự Nhiên

MAI THỊ NHUNG
Hòa Bình là điểm đến nổi tiếng với những cánh rừng xanh bạt ngàn, nét hoang sơ nguyên thuỷ của hệ thống các hang động, thác nước và bãi đá được thiên nhiên kiến tạo...

Hòa Bình là điểm đến nổi tiếng với những cánh rừng xanh bạt ngàn, nét hoang sơ nguyên thuỷ của hệ thống các hang động, thác nước và bãi đá được thiên nhiên kiến tạo vô cùng độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng chất lượng tại vùng đất xinh đẹp này, thì dưới đây là danh sách top 9 resort Hòa Bình mang thiết kế độc đáo cùng view chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Resort Hòa Bình mang nét đẹp độc đáo say đắm lòng người. Resort Hòa Bình mang nét đẹp độc đáo say đắm lòng người. (Nguồn: Facebook.com)

Serena Resort Hòa Bình

Serena Resort Hòa Bình nằm kề dòng sông Bôi, tựa lưng vào núi Quếnh, với không gian an bình và thiên nhiên phóng khoáng. Khu nghỉ dưỡng này được thiên nhiên ưu đãi với dòng khoáng nóng quý hiếm. Không chỉ là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời ở Hòa Bình, Serena Resort còn ghi điểm bởi lối kiến trúc độc đáo hòa hợp với thiên nhiên. Các căn villa và biệt thự tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại và nét kiến trúc truyền thống với mái nhà được lợp lá gianh. Serena Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ đồ sộ với 6 hạng phòng cho du khách lựa chọn. Tại đây, du khách còn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật độc đáo. Những trải nghiệm độc đáo này chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Serena Kim Boi Resort - Hoa Binh. Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Serena Kim Boi Resort - Hoa Binh. (Nguồn: Booking.com)

Ba Khan Village Resort Hòa Bình

Ba Khan Village Resort Hòa Bình nằm ở xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng bên sườn núi và được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa. Nằm trong không gian xanh mướt của thung lũng Mai Châu và hồ Hòa Bình, Ba Khan Village Resort trở thành điểm đến được nhiều du khách quan tâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dưới ý tưởng độc đáo của kiến trúc sư người Pháp. Gồm các tòa nhà có gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng gạch bông gió đỏ truyền thống. Những căn villa tại đây mang thiết kế tối giản và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hồ bơi vô cực với diện tích lên đến 500m2 và quầy mini pool bar sẵn sàng phục vụ du khách.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên bãi đá mèo tự nhiên với view cực xịn. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên bãi đá mèo tự nhiên với view cực xịn. (Nguồn: Booking.com)

La Saveur De Hòa Bình Resort

La Saveur De Hòa Bình Resort là khu nghỉ dưỡng mới, chính thức mở cửa chào đón du khách từ cuối năm 2022. Khu nghỉ dưỡng này được lấy cảm hứng từ những ngôi làng giữa thung lũng tuyệt đẹp nơi miền Đông nước Pháp. La Saveur De Hoa Binh được xây dựng với quy mô gần 60 ha giữa 4 bề núi non trùng điệp của xứ Mường, Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng gồm các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách biệt thự Châu Âu. Với gam màu trắng chủ đạo, các căn villa tại đây mang chất lượng sang trọng và hiện đại. Đến với La Saveur De Hòa Bình Resort, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đa dạng từ Á tới Âu tại nhà hàng truyền thống.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách biệt thự Châu Âu. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách biệt thự Châu Âu. (Nguồn: Booking.com)

Ohara Villas & Resort Hòa Bình

Ohara Villas & Resort Hòa Bình là khu nghỉ dưỡng mang nét kiến trúc độc đáo tại Hòa Bình. Với 10 căn villa được xây dựng theo phong cách Irimoya - mái nhà truyền thống trong kiến trúc của Nhật Bản, khu nghỉ dưỡng này mang đậm vẻ đẹp truyền thống. Mỗi căn villa gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh riêng biệt, phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của các gia đình nhỏ hay nhóm bạn từ 4 đến 6 người. Nội thất chủ yếu được sử dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên với thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là việc du khách có thể trải nghiệm ngâm mình trong bể sục khoáng nóng Onsen kiểu Nhật và hồ bơi Biodesign với thiết kế sàn cát tự nhiên ngay trong khuôn viên.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách nhà của Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách nhà Irimoya của Nhật Bản. (Nguồn: Internet)

Mai Châu Hideaway Resort

Mai Châu Hideaway Resort nằm tại Thung lũng Mai Châu, phía cực Tây của tỉnh Hòa Bình. Được ví như một trong những khu nghỉ dưỡng đáng dừng chân nhất ở Mai Châu, resort này vừa nằm giữa lòng hồ Hòa Bình, vừa mang lại vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đồng bào các dân tộc miền núi. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Rustic độc đáo, mới lạ từ những năm 60-70 của thế kỷ trước. Mai Châu Hideaway Resort gồ

1