Xem thêm

TẤT TẦN TẬT - Kinh nghiệm đặc biệt khi đi Serena Resort trong 1 ngày

MAI THỊ NHUNG
Dạo gần đây, Serena Resort Kim Bôi đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi tổ chức buổi chụp ảnh cưới. Với quá trình thực hiện rất nhiều album ảnh cưới tại...

Dạo gần đây, Serena Resort Kim Bôi đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi tổ chức buổi chụp ảnh cưới. Với quá trình thực hiện rất nhiều album ảnh cưới tại Resort này, chúng tôi muốn chia sẻ tận tâm nhất để các bạn tham khảo cũng như có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Thời điểm đi Serena Resort Kim Bôi mùa nào hợp lý nhất

Khu du lịch Kim Bôi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp, vì vậy dù bạn đi bất kỳ mùa nào trong năm thì bạn đều cảm thấy hài lòng. Mỗi mùa tại đây đều mang những vẻ đẹp rất riêng. Khu Serena này có cả những suối khoáng rất tốt cho việc thư giãn cơ thể, xoa dịu sự mệt mỏi và nâng cao tinh thần. Đặc biệt, nhiệt độ trung bình của suối khoáng rơi vào khoảng 43 độ. Vì vậy, bạn có thể tắm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều rất tốt.

kinh-nghiem-di-serena-resort-trong-1-ngay-1 Ảnh minh họa

Phương tiện di chuyển

Hiện nay, phương tiện giao thông rất đa dạng và phong phú nên việc di chuyển tới Serena Resort đã rất dễ dàng và an toàn. Từ Hà Nội, bạn chỉ cần mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để di chuyển tới Serena. Bạn có thể thuê xe khách hoặc đi bằng xe máy, cả hai đều rất tiện lợi. Hướng dẫn đi từ Hà Nội rất dễ, bạn chỉ cần đi thẳng từ Láng Hòa Lạc theo hướng Xuân Mai là bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn để đi đến Serena Kim Bôi Resort.

kinh-nghiem-di-serena-resort-trong-1-ngay-2 Ảnh minh họa

Với ý tưởng thiết kế khu resort này rất đa dạng và mang theo phong cách hoài cổ, Serena Resort được xây dựng bằng các vật liệu đơn giản như mái lá, nền gỗ, tre, nứa và trúc. Điều này mang đến cảm giác bạn được hòa mình với thiên nhiên, rất bình dị và thân thương. Ngoài ra, bạn còn được cảm nhận sự thỏa mái trong phòng nghỉ tiện nghi tại nơi đây.

Kinh nghiệm thuê phòng tại Resort Serena

Đầu tiên, bạn cần xác định thời gian chính xác cho quá trình lưu trú của mình để đặt phòng trước. Để sở hữu được căn phòng đẹp cùng giá cả phải chăng, bạn nên đặt phòng trước từ 2-3 tuần và đặc biệt là các dịp lễ thì nên đặt trước từ 1-2 tháng. Điều này giúp bạn tránh tình trạng tăng giá tiền phòng hoặc phòng bị hết.

Các khu biệt thự tại Resort Serena

Khu biệt thự Grand Suite

Đây là khu biệt thự VIP với diện tích là 300m2/căn. Mỗi căn đều có phòng khách và phòng ngủ rất sang trọng. Ngoài ra, còn có cả bể bơi nước nóng ngoài trời với nhiệt độ 43 độ C, giúp bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong làn nước ấm của riêng mình để thư giãn.

kinh-nghiem-di-serena-resort-trong-1-ngay-3 Ảnh minh họa

Khu biệt thự Rock Villa

Đây là căn biệt thự cụm gồm 6 biệt thự khác nhau và có tổng cộng 12 phòng. Mỗi phòng có diện tích là 70m2. Đây là những căn hộ rất phù hợp cho nhóm, gia đình và công ty. Với không gian rộng rãi và trẻ trung, bạn có thể thỏa thích đi nướng BBQ và vui chơi ca hát với mọi người.

kinh-nghiem-di-serena-resort-trong-1-ngay-4 Ảnh minh họa

Khu biệt thự Excecutive

Khu biệt thự này có tới 128 phòng nghỉ. Mỗi phòng được thiết kế rất đẹp và đều có ban công hướng ra sông Kim Bôi. Phòng nghỉ này rất phù hợp cho các cặp đôi vì giá phòng khá mềm, diện tích thoải mái và không gian thoáng đãng, cùng với mọi dịch vụ đều rất hoàn hảo.

kinh-nghiem-di-serena-resort-trong-1-ngay-5 Ảnh minh họa

Nên ăn gì khi tới Serena Kim Bôi Resort?

Đây là một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Để có sức vui chơi thỏa sức, chúng ta cần ăn uống đầy đủ. Hiện nay, Serena có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn Á - Âu cùng các đặc sản khác của người Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn một thực đơn phù hợp với mình tại đây. Ngoài ra, đồ tráng miệng và đồ uống cũng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, giá cả sẽ hơi mắc nên nếu muốn thử, bạn nhớ chuẩn bị kinh phí nhé.

Qua những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu hơn về các dịch vụ và quang cảnh tại Serena Resort. Mùa cưới sắp tới, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp với khung cảnh thiên nhiên đa dạng, hãy tới ngay Serena Resort. Chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành mang đến cho bạn những hình ảnh cưới đẹp nhất.

Địa chỉ: 636 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội Chi nhánh tại Đà Nẵng: 432 Hoàng Diệu - Đà Nẵng Website: http://www.mrhanhphuc.com Email Tư vấn dịch vụ: [email protected] Email Gửi ảnh cưới: [email protected]

1