Xem thêm

Review chi tiết Chợ Đêm Nha Trang năm 2023: Một trải nghiệm thú vị

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang đi du lịch Nha Trang? Bạn đang tìm một điểm vui chơi về đêm? Vậy Chợ Đêm Nha Trang là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nhưng Chợ Đêm Nha Trang có gì?...

Bạn đang đi du lịch Nha Trang? Bạn đang tìm một điểm vui chơi về đêm? Vậy Chợ Đêm Nha Trang là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nhưng Chợ Đêm Nha Trang có gì? Có nên đi chợ đêm hay không? Làm sao đi chợ mà không bị cháy túi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chợ đêm Nha Trang nằm ở đâu?

Chợ đêm Nha Trang nằm tại Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây mở cửa từ 18:00 hằng ngày, nhưng đông khách nhất là từ khoảng 20 giờ trở đi.

Chợ đêm Nha Trang không chỉ là nơi buôn bán các mặt hàng đặc sản của Nha Trang mà còn là nơi cho du khách đi bộ và cảm nhận không khí náo nhiệt, nhưng rất trong lành vào chiều tối tại thành phố biển mộng mơ này.

Nha Trang có mấy khu chợ đêm?

Ở trung tâm thành phố biển Nha Trang có tận 4 khu chợ đêm:

  • Phố chợ 46 Trần Phú
  • Nha Trang night market (nằm giữa đường Tuệ Tĩnh - Trần Quang Khải)
  • Yasaka night market (do khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang tổ chức)
  • Tropicana shopping (chợ nằm trong khuôn viên của khách sạn Hải Yến)

Chợ đêm Trần Phú Nha Trang

Tuy nhiên, được cư dân địa phương và khách du lịch biết đến nhiều hơn cả, khu chợ đông đúc và thu hút du khách nhất là chợ đêm tại 46 Trần Phú. Chợ này mở cửa từ 6 - 11 giờ tối. Đây cũng là điểm vui chơi, thăm quan buổi tối của nhiều du khách khi đến Nha Trang. Gọi là chợ đêm cho hoành tráng vậy thôi, chứ nó thực ra là một con đường dài khoảng 500m, dọc hai bên đường là những gian hàng nhỏ bày bán những mặt hàng đặc trưng của miền biển đảo Nha Trang này, chẳng hạn như trầm hương, ngọc trai, và nhiều hơn nữa.

Chợ đêm Nha Trang nằm trên con phố vàng của Nha Trang, giao giữa Trần Phú và khu phố Tây "Hùng Vương". Tuy chỉ chiếm một khu diện tích nhỏ nhưng có đến tận 100 gian hàng to nhỏ bày bán đủ các loại sản vật, ẩm thực, đặc sản của xứ Trầm Hương.

Chợ đêm Nha Trang có gì?

Chợ đêm Nha Trang không chỉ bán đồ ăn, đặc sản Nha Trang mang về mà còn bày bán rất nhiều đồ lưu niệm, hàng thời trang, giày dép. Ghé thăm chợ đêm Nha Trang bạn có thể sắm thêm cho mình một vài bộ quần áo hay vài đôi dép tông lào nhiều màu sắc để có thể dạo bờ biển Nha Trang.

Ngoài ra, khu chợ Nha Trang sầm uất này còn có khu bày bán rất nhiều mẫu mã quần áo khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ qua khi bước chân vào chợ đêm Nha Trang. Dù đã mang theo rất nhiều quần áo, váy vóc khi đi du lịch, nhưng lướt qua hàng quần áo các cô nàng cũng không thể rời mắt với những bộ đồ xinh đẹp. Hơn thế nữa, khu chợ đêm Nha Trang còn là nơi mua sắm của dân bản địa nên việc cung cấp quần áo là rất cần thiết.

Có nên mua sắm tại chợ đêm Nha Trang?

Chợ đêm Nha Trang đông đúc là thế, đầy đủ các loại hình dịch vụ, mẫu mã hàng hóa khiến du khách choáng ngợp và chìm đắm vào không khí náo nhiệt nơi đây. Nhưng cũng cần có những lưu ý nhất định để đảm bảo chuyến đi của bạn có nhiều kỷ niệm vui nhất.

Tình trạng chặt chém du khách tại chợ đêm Nha Trang không phổ biến, nhưng đâu đó trong chợ vẫn còn tình trạng này. Điều này khiến nhiều du khách cảm thấy khó chịu. Rất nhiều người đi chợ đêm Nha Trang đã phản ánh rằng họ cảm thấy thực sự khó chịu với cách thức bán hàng với giá hàng hóa cao hơn so với các địa điểm khác. Tình trạng này khiến nhiều người sợ đi du lịch, sợ mua hàng tại các khu du lịch. Vì thế, tránh phải mất công tới chợ đêm Nha Trang rồi mà lại đi tay không về thì lại ức quá. Mẹo nhỏ khi mua hàng tại chợ đêm Nha Trang là hỏi giá kỹ trước khi mua và tìm hiểu giá ở nhiều cửa hàng khác nhau, tránh mua phải hàng giá cao hơn giá trị nhiều lần. Bạn cũng có thể mua hàng tại những gian hàng có giá niêm yết để tránh bị chặt chém.

Khi đi chợ đêm Nha Trang, hãy lưu ý cất túi tiền, điện thoại và những đồ dùng có giá trị thật kỹ và để ý tài sản để tránh kẻ gian lợi dụng cơ hội móc túi.

Đi chợ đêm Nha Trang cùng với tháp Trầm Hương và thăm Quảng trường 2/4 Nha Trang là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

1