Xem thêm

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch Đại Nam, nơi còn được gọi là KDL Đại Nam Văn Hiến và Đại Nam Du lịch thần tiên, là một điểm đến hấp dẫn với những hoạt động vui chơi giải...

Khu du lịch Đại Nam, nơi còn được gọi là KDL Đại Nam Văn Hiến và Đại Nam Du lịch thần tiên, là một điểm đến hấp dẫn với những hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời. Nếu bạn chỉ có một ngày để khám phá Đại Nam, thì chắc chắn sẽ khó lòng thỏa mãn được sự tò mò của mình. Vì vậy, hãy dành 2 ngày 1 đêm để trải nghiệm đầy đủ những gì Đại Nam mang lại. Ở đây, CoupleTX sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm đi Đại Nam dành cho bạn đọc.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Khu du lịch Đại Nam ở đâu? Thời gian mở cửa? Giá vé

Trải dài trên diện tích 450ha, khu du lịch Đại Nam được xem như là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á. Đây là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí và tâm linh vô cùng hấp dẫn tại Việt Nam. Tại khu du lịch này, bạn có thể khám phá những tòa kiến trúc cổ kính được thiết kế hoành tráng bằng vàng, trường đua Đại Nam duy nhất ở Việt Nam, biển nhân tạo, nhà tuyết và nhiều trò chơi giải trí khác. Đại Nam Du Lịch thần tiên thực sự xứng đáng được gọi là một điểm đến đáng mong đợi.

Địa chỉ KDL Đại Nam

Địa chỉ: KDL Đại Nam tọa lạc tại 1765a QL13, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Để đến đây từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần đi theo Quốc lộ 13 khoảng 40km là đến nơi.

Giờ mở cửa Đại Nam

Khu du lịch mở cửa từ 8h00 sáng đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ sáu. Vào thứ 7 và chủ nhật, khu du lịch mở cửa đến 18h00. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết về địa điểm du lịch này, hãy liên hệ số hotline: 0274 3845 878.

Giá vé Đại Nam

Vé vào cổng khu du lịch Đại Nam là miễn phí, tuy nhiên, vé vào cổng biển và cổng khu vui chơi giải trí có giá 200.000 đồng cho người lớn và 100.000 đồng cho người dưới 1m4. Riêng từng khu trò chơi và vé combo nhiều trò chơi tích hợp sẽ có giá vé riêng.

Khu du lịch Đại Nam đã đi vào hoạt động từ năm 2008 và hiện nay đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Đi KDL Đại Nam vào thời gian nào đẹp nhất?

Vì Đại Nam nằm tại tỉnh Bình Dương, nơi có nắng quang đãng quanh năm, bạn có thể đến Đại Nam vào bất kỳ mùa nào bạn muốn. Tuy nhiên, do khu du lịch rộng lớn, trong những ngày oi bức, việc tham quan sẽ mất nhiều sức. Thời tiết tốt nhất để khám phá Đại Nam có lẽ là từ tháng 12 đến tháng 1.

Bạn cũng nên tránh tham quan Đại Nam vào các dịp lễ hội, tết Nguyên Đán, 30/4 - 1/5, 2/9,... để tránh tình trạng đông đúc và mệt mỏi.

Đi khu du lịch Đại Nam chơi gì?

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là một tổ hợp vui chơi, giải trí, du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng và trường đua hạng sang. Hãy cùng CoupleTX khám phá những khu vực hấp dẫn nhất trong khu du lịch này!

Khu trò chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất

Đến Đại Nam, bạn sẽ có cảm giác như đến thiên đường du lịch của các bạn trẻ và gia đình có trẻ nhỏ. Khu trò chơi ở Đại Nam rộng 50ha và có hơn 40 trò chơi đặc sắc cho mọi lứa tuổi. Dưới đây là một số trò chơi thú vị mà bạn nên thử khi đến Đại Nam Du lịch thần tiên:

  • Khủng long đại chiến
  • Thuyền đụng, xe điện đụng
  • Đu quay hai tầng
  • Đu quay ong
  • Đua xe mini
  • Đua xe F1
  • Tàu lượn siêu tốc
  • Thám hiểm bầu trời
  • Vượt thác
  • Vòng xoay vũ trụ
  • Bí mật kim tự tháp
  • Ngũ Lân Đại Cung - 18 tầng địa ngục
  • Thế giới tuyết
  • Rạp chiếu phim 4D và rạp chiếu phim vòm

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Trường đua Đại Nam

Trường đua Đại Nam là trường đua tốc độ phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tham gia 5 loại hình đua gồm đua xe mô tô, đua chó, đua ngựa, đua go kart và biểu diễn flyboard. Vào cuối tuần, trường đua luôn tổ chức những cuộc đua hoành tráng thu hút đông đảo người xem. Khán đài có sức chứa lên đến 18,000 chỗ ngồi và được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng độc đáo. Trường đua Đại Nam chắc chắn là một điểm đến "nhất định phải đi" khi bạn đến với khu du lịch Đại Nam.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Đi viếng đền Đại Nam

KDL Đại Nam nổi tiếng với những kiến trúc tâm linh độc đáo. Đặc biệt, đền Đại Nam (hay còn gọi là đền Kim Điện) được công nhận là ngôi đền lớn nhất Việt Nam. Đền có những bức tượng Phật dát vàng 24k và những bức phù điêu độc đáo. Nơi đây cũng tổ chức những lễ hội tâm linh lớn như Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc - VESAK. Hiện nay, đền Đại Nam miễn phí cho du khách và người dân vào viếng đền và tham gia các lễ Phật.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Dãy núi Bảo Sơn

Dãy núi Bảo Sơn là dãy núi nhân tạo lớn nhất Việt Nam với 5 ngọn núi được đặt tên là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, và Thổ. Trong số này, ngọn núi Thủy cao nhất với chiều cao lên đến 85.8m. Xung quanh dãy núi này là dãy núi rừng xanh tươi, phía trước là Đền Đại Nam. Bên trong dãy Bảo Sơn có nhiều bức tượng nhà Phật. Đây là một trong những danh thắng nổi tiếng mà du khách yêu thích khi thăm quan Đại Nam.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Nông trại Càng Cua

Nông trại Càng Cua khai trương từ năm 2020 và là địa điểm vui chơi trải nghiệm cho trẻ em. Tại đây, trẻ em có thể tự tay bắt cá, lội mương, chèo xuồng và làm gốm.

Vườn thú Đại Nam

Với diện tích lên đến 12.5ha, vườn thú Đại Nam là nơi sinh sống của hơn 100 loài động vật. Vườn thú này không khác gì Thảo Cầm Viên ở Sài Gòn. Bạn có thể ngắm nhìn và cho các em động vật ăn thức ăn.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Thỏa thích chơi đùa ở biển nhân tạo

Trong những ngày nóng bức của Sài Gòn, rất nhiều người tìm đến Đại Nam để tắm biển thỏa thích. Biển nhân tạo tại Đại Nam có nước trong xanh, sóng nhân tạo, cùng với các lâu đài và hòn đảo trên biển. Đây là một điểm đến thú vị và hấp dẫn cho du khách.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Kinh nghiệm tham quan Đại Nam Du Lịch Thần Tiên 2 ngày 1 đêm

Với 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có đủ thời gian để khám phá tận hưởng những địa điểm đẹp trong khu du lịch Đại Nam. Bạn sẽ có thời gian dạo chơi và nghỉ ngơi thoải mái, đặc biệt là nếu bạn muốn nghỉ ngơi gần thành phố Hồ Chí Minh.

Tham quan Đại Nam ngày thứ nhất:

  • 8h sáng: Di chuyển từ TPHCM đến Đại Nam
  • 9h30: Đến nơi, mua vé vào cổng hoặc vé trò chơi theo sở thích của bạn
  • Khi dạo chơi, đi nhận phòng khách sạn vào khoảng 10h30
  • 11h: Đến 12h trưa: Tham quan Đền Đại Nam và tòa Bảo Tháp
  • 12h: Ăn trưa và nghỉ ngơi tại phòng khách sạn đến 15h chiều
  • Dành trọn buổi chiều để khám phá các trò chơi và trường đua Đại Nam
  • 19h: Ăn tối tại khách sạn và trở về phòng nghỉ ngơi

Tham quan Đại Nam ngày thứ hai:

  • 7h sáng: Ăn sáng tại khách sạn
  • 8h sáng: Tắm biển nhân tạo trong khu du lịch Đại Nam
  • 10 - 11h30: Tham quan vườn thú Đại Nam
  • 12h: Trả phòng khách sạn và di chuyển trở lại TPHCM

Trong chuyến đi này, bạn chỉ cần mang theo hành lý nhẹ nhàng với những bộ đồ mát mẻ mà bạn yêu thích nhất. Nếu bạn thích những trò chơi mạo hiểm, hãy chuẩn bị những đồ thể thao. Lưu ý nhỏ, nếu bạn dự định đi bộ trong khu du lịch rộng lớn này, hãy chọn giày thể thao để tránh đau chân.

Review khu du lịch Đại Nam - Kinh nghiệm tham quan 2 ngày 1 đêm

Lời kết

Với bài review về khu du lịch Đại Nam này, CoupleTX hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến tham quan ngay gần TPHCM. Hãy dành thời gian ghé thăm địa điểm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và tâm linh độc đáo này trong một ngày không xa nhé!

Xem thêm bài viết: "ĐI DU LỊCH CÙNG HỘI BẠN THÂN - 10 ĐỊA DANH KHIẾN DÂN TÌNH “XỈU LÊN XỈU XUỐNG”

1