Xem thêm

Đánh giá tour du lịch Thái Lan trọn gói 5 ngày 4 đêm

MAI THỊ NHUNG
Chào cả nhà, vừa qua mình đã có một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm theo hình thức tour trọn gói. Mình muốn viết bài review này để chia sẻ với mọi...

Chào cả nhà, vừa qua mình đã có một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm theo hình thức tour trọn gói. Mình muốn viết bài review này để chia sẻ với mọi người về những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi này.

Tại sao đặt tour du lịch Thái Lan trọn gói?

Ngay từ khi có ý định đi Thái Lan, mình đã tìm hiểu rất nhiều thông tin từ các bài review, kinh nghiệm du lịch Thái Lan trên mạng. Cuối cùng, mình quyết định đặt tour du lịch Thái Lan trọn gói của Công ty du lịch BestPrice. Tại sao mình lại chọn tour trọn gói? Vì tour này đã bao gồm tất cả các dịch vụ cần thiết như vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn tiêu chuẩn 4*, các bữa ăn, vé tham quan, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên và phí bảo hiểm du lịch. Điểm quan trọng là giá tour cũng khá cạnh tranh và có cam kết bồi hoàn nếu chất lượng không như quảng cáo.

Tour du lịch Thái Lan 5N4Đ giá bao nhiêu?

Tour này mình đặt với giá 5.990.000đ. Đối với mình, đây là một tour đúng kiểu NGON - BỔ - RẺ. Với mức giá trên, tour đã bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn 4*, các bữa ăn, vé tham quan, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên và phí bảo hiểm du lịch.

Lịch trình tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Trong chuyến đi này, lịch trình tour đã đưa mình đến nhiều điểm đến nổi tiếng của Thái Lan. Mình tóm tắt lịch trình theo ngày:

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Pattaya

Đoàn mình tập trung tại Nhà hát Lớn Hà Nội và sau đó di chuyển ra sân bay để làm thủ tục. Chuyến bay kéo dài từ 9h - 10h50. Sau khi đến Thái Lan, chúng mình được xe đưa đón đến thành phố biển Pattaya. Trên đường đi, đoàn ghé qua tham quan Tiger zoo và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn mạo hiểm như bắt cá sấu bằng tay không.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Vườn Nho Silver Lake

Buổi sáng, đoàn đi ra đảo Coral để tắm biển và chơi các trò chơi thú vị như lướt ván, nhảy dù, lặn biển. Sau đó, tham quan Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn, vườn nho Silver Lake, trung tâm World Gems Collection và Lâu Đài Tỷ Phú (Baan Sukhawadee). Buổi tối, đoàn đi xem show chuyển giới Coloseum nổi tiếng của Thái Lan.

Ngày 3: Pattaya - Làng Voi - Vườn Shaithip - Vườn chim hải âu - Bangkok

Trên đường đi, đoàn ghé thăm làng voi, vườn Shaithip (Butterfly Garden), trung tâm nghiên cứu rắn độc, cửa biển TangAkatBangPhu. Mình còn được tham quan Vườn chim hải âu, nơi có không gian yên bình và có thể mua gói thức ăn để cho chim hải âu ăn.

Ngày 4: Quần thể thắng cảnh nổi tiếng Muang Boran

Đây là ngày mình thích nhất trong chuyến đi. Đoàn được tham quan quần thể Muang Boran - nơi tái hiện kiến trúc cổ của Thái Lan. Ngoài ra, mình còn được đi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn và tham quan đền thờ Phật 4 mặt linh thiêng Erawan.

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội

Ngày cuối cùng, đoàn đi tham quan Chùa Thuyền - Wat Yannawa và đi du thuyền trên dòng sông Chao Phraya. Sau khi ăn trưa, chúng mình trở về Hà Nội, kết thúc hành trình đáng nhớ tại Thái Lan.

Phòng khách sạn trong tour Thái 5N4Đ

Trong tour này, mình được ở khách sạn tiêu chuẩn 4* cả ở Pattaya và ở Bangkok. Phòng khách sạn rất đẹp, rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, mini bar, bình nóng lạnh. Dưới khách sạn còn có bể bơi nữa.

Đồ ăn trong tour Thái Lan có ngon không?

Đồ ăn trong tour này mình thấy rất ngon. Tuy nhiên, đồ ăn Thái Lan có một số món hơi cay nên nếu không ưa cay, bạn cần lưu ý. Điểm cộng lớn nhất về đồ ăn trong tour này là bữa Buffet đặc sắc tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng. Ở đây có vô vàn các món ăn ngon và view siêu đẹp, một trải nghiệm đáng nhớ.

Hướng dẫn viên trong tour Thái Lan như thế nào?

Hướng dẫn viên trong tour này rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn làm việc với tinh thần vui vẻ. Mình đã học được nhiều thông tin bổ ích về đất nước chùa vàng từ hướng dẫn viên.

Đi du lịch theo tour trọn gói có thể hơi mệt vì phải di chuyển nhiều, nhưng lại đáng để trải qua. Lịch trình được sắp xếp hợp lý và đầy đủ các điểm du lịch nổi tiếng.

Tổng kết lại, đây là một tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đáng nhớ. Mình rất hài lòng với dịch vụ của BestPrice và hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ!

1