Xem thêm

Sản vật Phú Lộc

MAI THỊ NHUNG
Ảnh: Bạch Mã Village Một điểm đến thú vị tại Huế Bạn đã biết đến Bạch Mã Village chưa? Đây là một điểm du lịch mới vừa được khai trương tại xã Lộc Trì, huyện...

Bạch Mã Village Ảnh: Bạch Mã Village

Một điểm đến thú vị tại Huế

Bạn đã biết đến Bạch Mã Village chưa? Đây là một điểm du lịch mới vừa được khai trương tại xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và yên tĩnh của dãy núi Bạch Mã, Bạch Mã Village là một địa điểm thú vị để bạn khám phá.

Khám phá vẻ đẹp của Bạch Mã Village

Ở Bạch Mã Village, bạn sẽ được thưởng thức cảnh quan hùng vĩ và độc đáo, được xem như là "Xứ sở thần tiên" của vùng trời Âu. Với các khu vực như nhà hàng, khu cắm trại và khu tắm thác được bố trí hài hòa, Bạch Mã Village tạo ra một không gian sống động và độc đáo. Bên cạnh đó, những khu máng trượt độc đáo cũng được thiết kế bởi những người thợ xây dựng tài hoa.

Bạch Mã Village Ảnh: Bạch Mã Village

Trải dài trên một diện tích rộng khoảng 3 hecta, Bạch Mã Village mang đến cho bạn một không gian yên bình và tĩnh lặng, nằm giữa rừng núi hùng vĩ. Tiếng chim hót, tiếng thác đổ và tiếng suối chảy là những âm thanh tự nhiên tại đây. Đó chỉ là những điều đơn giản nhưng đủ để bạn tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ của mình.

Trải nghiệm đa dạng tại Bạch Mã Village

Tại Bạch Mã Village, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm suối tự nhiên và tham gia trượt thác. Ngoài ra, còn có khu cắm trại trên mặt cỏ xanh mướt với những lều trại cao cấp, cung cấp không gian thoải mái cho giấc ngủ của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tham gia vào những buổi nhảy lửa và ca hát cùng với đám đèn vàng và lửa cháy sáng.

Bạch Mã Village Ảnh: Bạch Mã Village

Nơi đây còn có nhà hàng với sức chứa lên đến 500 khách, phục vụ các món ẩm thực đa dạng. Khách có thể thưởng thức các món đặc sản nướng và lẩu tại đây. Ngoài ra, quầy Bar café cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải khát của bạn.

Giá vé và dịch vụ tại Bạch Mã Village

Hiện tại, giá vé vào Bạch Mã Village rất hợp lý. Giá vé vào cửa chỉ 100.000đ cho người lớn và 50.000đ cho trẻ em dưới 1m3. Đặc biệt, người dân địa phương có giá vé ưu đãi chỉ 75.000đ. Ngoài ra, nếu bạn muốn cắm trại lưu đêm, giá vé là 200.000đ/khách, bao gồm cả vé vào cửa và dịch vụ lều trại.

Bạch Mã Village Ảnh: Bạch Mã Village

Những điều lưu ý khi đến Bạch Mã Village

Khi đến Bạch Mã Village, bạn không được mang thức ăn và nước uống từ bên ngoài vào. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì ở đây có các món ăn ngon và giá cả hợp lý. Thời tiết ở đây mát trong ban đêm, vì vậy hãy nhớ mang theo áo khoác mỏng để không bị lạnh. Đặc biệt, nếu có trẻ em đi cùng, hãy đảm bảo họ mặc áo phao và luôn được theo sát.

Bạch Mã Village Ảnh: Bạch Mã Village

Bạch Mã Village là một công trình do các bạn trẻ Huế đầu tư, vận hành và khai thác. Chúng tôi hy vọng rằng, khi bạn đến đây và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây, bạn sẽ chia sẻ với mọi người để du lịch huế ngày càng phát triển hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: thôn khe Su, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 093 492 69 68
  • Website: http://bachmavillage.com/
1