Xem thêm

Suối Bang Quảng Bình - Trải nghiệm tắm Suối nước nóng Bang Onsen 2024

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Quảng Bình không ngừng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Và giờ đây, bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm tắm suối Bang Onsen...

Du lịch Quảng Bình không ngừng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Và giờ đây, bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm tắm suối Bang Onsen - một mảnh đất thần tiên nằm giữa thiên nhiên hoang sơ, nơi mang đến những khoảnh khắc thư giãn và phục hồi sức khỏe đáng nhớ.

Vị trí Suối Bang

Suối khoáng nóng Bang nằm tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 60km về phía Tây Nam. Đến được đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một vùng đồi núi xanh mát rộng lớn trên 70ha, với không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, bạn còn được đắm chìm trong không gian kỳ lạ, thiên nhiên hoang dã và mộc mạc đầy quyến rũ. Đặc biệt, suối Bang sẽ thu hút bạn với dòng suối nước nóng uốn lượn mạnh mẽ, tạo nên một cảm giác kỳ lạ và bí ẩn.

Giới thiệu đôi nét về Suối Bang

Suối nước nóng Bang được phát hiện trong thời kỳ "xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước". Suối nước nóng này từng chữa lành vết thương và phục hồi sức khỏe cho bao cán bộ, chiến sĩ và người dân địa phương. Điều đặc biệt của Suối Bang là nước suối có độ sôi kỷ lục cao nhất Việt Nam, lên tới 105 độ C. Vào mỗi buổi sáng, khi Quảng Bình lạnh buốt, bên bờ suối Bang lại được hơi nóng từ mặt nước làm ấm không khí xung quanh. Việc tắm suối nước nóng Bang mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc chữa trị các bệnh về da, thần kinh, xương khớp và nhiều bệnh khác.

Suối Bang Suối Bang Quảng Bình

Khu Du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang

Nhận thấy tiềm năng phát triển cũng như hy vọng khôi phục lại điểm đến tuyệt đẹp này, Tập đoàn Trường Thịnh đã đề xuất tái xây dựng và đầu tư mạnh cho dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang. Công trình này được thực hiện bởi các kiến trúc sư và nghệ nhân uy tín hàng đầu Nhật Bản, tọa lạc giữa khung cảnh núi non hùng vỹ, thơ mộng của núi rừng Trường Sơn. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nghệ thuật tắm onsen chuẩn Nhật với những trải nghiệm khác biệt. Với kiến trúc nhà truyền thống Nhật Bản kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ chất lượng 5 sao, du khách sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào một ngôi làng cổ xinh đẹp.

Bảng giá vé tắm khoáng nóng Bang Onsen 2024

Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0966.196.012 (Ms Thắm) hoặc 0232.652.8868 để đặt vé tắm suối nước khoáng nóng Bang và đặt phòng nghỉ dưỡng tại Bang Onsen Spa & Resort. Giá vé đã bao gồm 01 bữa ăn set menu Nhật Bản buổi trưa hoặc tối đối với Onsen 1, bữa Việt tại Onsen 2,3. Để đảm bảo chuẩn bị suất ăn chu đáo, quý khách nên đặt vé trước 3 tiếng khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt là đối với các đoàn số lượng nhiều. Tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn mà chúng tôi sẽ lựa chọn các khu vực phù hợp.

Bảng giá phòng tại Bang Onsen Spa Resort 2024

Bang Onsen Spa Resort có 92 phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, cùng với các tiện ích như phòng hội nghị, nhà hàng... Dưới đây là bảng giá phòng tại Bang Onsen Spa Resort trọn gói tắm khoáng:

  • 01 đêm lưu trú tại hạng phòng Deluxe
  • 01 Set Menu Nhật cho bữa trưa hoặc bữa tối
  • Ngâm tắm Onsen 9 bước chuẩn Nhật Bản không giới hạn thời gian

Lưu ý:

  • Yêu cầu đặt đủ 02 khách/phòng
  • Phụ thu 200,000vnđ/khách/đêm cho các ngày thứ 6, thứ 7
  • Phụ thu 200,000vnđ/khách/đêm các ngày lễ 30/4-1/5; 2/9.
  • Trẻ em dưới 4 tuổi được ở chung với bố mẹ. Tối đa 2 trẻ/phòng (chỉ miễn phí ở chung phòng, ăn sáng)
  • Đặt phòng không hoãn huỷ

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn gói nghỉ dưỡng không bao gồm tắm khoáng nóng của Bang Onsen Spa & Resort với giá chỉ từ 1,850,000 VND/KHÁCH/ĐÊM.

Tour Suối Bang Onsen trọn gói

Bạn có thể lựa chọn đi tour Suối Bang Onsen trọn gói, gồm dịch vụ xe đón tiễn tại khách sạn Đồng Hới, ăn uống, hướng dẫn viên tận tình chu đáo... Điều này không chỉ thuận tiện mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Các Tour Ghép Suối Bang khởi hành hàng ngày vào các khung giờ 8h -14h30, 13h -18h và 15h30 -20h.

Liên hệ đặt tour du lịch Suối Bang trọn gói: 0966.196.012 (Ms Thắm) - 0935.758.884 (Mr Hải)

Danh sách các tour trọn gói Suối Bang Onsen:

  • Tour Suối Bang Onsen 1 ngày đón tiễn TP Đồng Hới:

    • Giá tour Bang Onsen 1 đầu tuần: 1.350.000 đ; cuối tuần: 1.500.000 đ
    • Giá tour Bang Onsen 2 đầu tuần: 1.050.000 đ; cuối tuần: 1.100.000 đ
    • Giá tour Bang Onsen 3 đầu tuần: 950.000 đ; cuối tuần: 1.000.000 đ
  • Tour Suối Bang Onsen 2 ngày 1 đêm đón tiễn TP Đồng Hới:

    • Giá tour Bang Onsen 2 ngày 1 đêm đầu tuần: 2.350.000 đ
    • Giá tour Bang Onsen 2 ngày 1 đêm cuối tuần: 2.550.000 đ

Quy trình tắm Onsen đúng chuẩn Nhật Bản

Quy trình tắm Onsen đúng chuẩn Nhật Bản giúp bạn tối ưu lợi ích phục hồi sức khỏe và đảm bảo an toàn. Dưới đây là quy trình tắm Onsen đúng chuẩn Nhật Bản:

  1. Tắm tráng: Tắm sạch cơ thể trước khi ngâm mình trong nước khoáng.
  2. Tắm khoáng nóng: Ngâm mình trong các bể tắm với nước ấm, nhiệt độ khoảng 40 độ C.
  3. Xông hơi nóng: Xông hơi thường hoặc xông đá muối Himalaya. Thời gian xông tối đa 15 phút, nhiệt độ trung bình 80 độ C.
  4. Xông hơi lạnh hoặc ngâm bồn nước lạnh: Nhiệt độ từ 6-10 độ C hoặc bồn lạnh từ 14-18 độ C. Thời gian xông lạnh/ngâm bồn lạnh không quá 5 phút.

Lưu ý khi tắm Onsen

  • Duy trì trật tự trong khu tắm. Tắm sạch bằng xà phòng và dầu gội trước khi vào tắm onsen. Lau khô khi ra khỏi bể tắm.
  • Hãy tháo trang sức như nhẫn, khuyên tai, dây chuyền,... trước khi tắm để tránh ăn mòn và chuyển màu trang sức kim loại do lượng lưu huỳnh trong nước khoáng. Bảo quản đồ trang và điện thoại trong tủ khóa.
  • KHÔNG quay chụp khi sử dụng onsen để đảm bảo không gian riêng tư và sự thư thái cho bạn và mọi người xung quanh. Vui lòng hỏi nhân viên về quy định của khu Onsen nếu bạn muốn chụp ảnh phong cảnh xung quanh.
  • Uống nước trước và sau khi tắm Onsen để tránh mất nước.
  • Xuống bể chậm rãi để từng bộ phận cơ thể có thể làm quen với nhiệt độ của nước.
  • Tắm onsen mỗi lần tối đa 10 phút và nghỉ giữa mỗi lần tắm. Tổng thời gian tắm không nên vượt quá 30 phút.
  • Đặc biệt, bạn không nên tắm nếu bạn đang bị cảm và sau khi uống rượu để tránh gây nguy hại đến sức khỏe.

Với những lưu ý và quy trình tắm onsen đúng chuẩn, bạn sẽ có những trải nghiệm thư giãn và phục hồi sức khỏe tuyệt vời tại Suối Bang Onsen.

Sau khi vui chơi tại Suối Bang, bạn còn có thể kết hợp tham quan các di tích lịch sử văn hóa ở huyện Lệ Thủy như Chùa Hoằng Phúc, nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp hay lăng mộ và nhà thờ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh.

Hãy sẵn sàng để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Suối Bang Quảng Bình và trở thành một phần trong hành trình du lịch thú vị của bạn!

1