Xem thêm

Tổng hợp 20 khách sạn Bãi Cháy tốt nhất: từ 5 sao đến giá rẻ bình dân

MAI THỊ NHUNG
Bãi Cháy, một phường thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, là một điểm du lịch hấp dẫn với bãi biển đẹp và vịnh Hạ Long tuyệt vời. Nơi này có nhiều khách sạn...

bãi cháy , một phường thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, là một điểm du lịch hấp dẫn với bãi biển đẹp và vịnh Hạ Long tuyệt vời. Nơi này có nhiều khách sạn để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Dưới đây là top 20 khách sạn bãi cháy tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

Review khách sạn Bãi Cháy 5 sao tốt nhất

Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, những khách sạn 5 sao gần biển Bãi Cháy là lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, phòng lưu trú rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị, những khách sạn này mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho bạn và người thân yêu.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến vịnh biển kỳ quan. Với thiết kế hình cánh cung tráng lệ, duyên dáng lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), khách sạn này nằm trên mặt biển và có ban công rộng rãi mở ra cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh Hạ Long. Phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và dành cho cặp đôi, nhóm nhỏ hoặc gia đình đi du lịch. Bên cạnh đó, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, tiệc tùng và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Các điểm đến lân cận bao gồm khu du lịch Bãi Cháy, Cảng tàu Tuần Châu, Bảo tàng Quảng Ninh, Chợ đêm Hạ Long, và Vincom Hạ Long. Địa chỉ của Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là Đảo Rều, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Review khách sạn Bãi Cháy 4 sao

Nếu bạn muốn tiết kiệm mà vẫn có một nơi lưu trú đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, khách sạn Bãi Cháy 4 sao là lựa chọn tốt. Những khách sạn này có thiết kế sang trọng và phòng đầy đủ tiện nghi. Một số khách sạn 4 sao tại Bãi Cháy mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Khách sạn Heritage Hạ Long: Nằm trên đường Hạ Long, khách sạn này có vị trí đắc địa và thiết kế nhẹ nhàng tinh tế.
  • Khách sạn Sài Gòn Hạ Long: Tọa lạc trên đường Hạ Long, khách sạn này có phòng lưu trú thoáng mát và sang trọng với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long.
  • Khách sạn Hạ Long Plaza: Nằm trên đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, khách sạn này có trung tâm thể dục hiện đại, hồ bơi ngoài trời và chỗ đỗ ô tô miễn phí.
  • Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long Dream: Khách sạn này được thiết kế theo kiến trúc cổ Pháp và có tầm nhìn ra vịnh tuyệt đẹp.
  • Khách sạn Royal Lotus Hạ Long: Tọa lạc tại khu đô thị du lịch Đông Hùng Thắng 2, khách sạn này có phòng lưu trú thiết kế sang trọng với sự pha trộn của kiến trúc Á và Âu.
  • Khách sạn Hạ Long Palace: Khách sạn này có thiết kế sang trọng và hiện đại với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

Khách sạn Bãi Cháy 3 sao giá tốt

Khách sạn Bãi Cháy 3 sao là lựa chọn phù hợp để tiết kiệm chi phí trong chuyến đi của bạn. Mặc dù không có nhiều dịch vụ và tiện ích như khách sạn cao cấp, nhưng những khách sạn này vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản về lưu trú. Một số khách sạn 3 sao Bãi Cháy Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Khách sạn Bamboo & Apartments: Tọa lạc tại thành phố Hạ Long với tầm nhìn hướng biển, khách sạn này có không gian thoáng đãng và phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.
  • Khách sạn Công đoàn Hạ Long: Gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ lưu trú tốt, đầy đủ tiện nghi.
  • Khách sạn Iris Hotel: Sở hữu hệ thống phòng nghỉ thoải mái với không gian thoáng mát và rộng rãi.
  • Khách sạn Asean Hạ Long: Tọa lạc tại Bãi Cháy, gần trung tâm Hạ Long, khách sạn này có hệ thống phòng tiện nghi và nội thất sang trọng.
  • Khách sạn 79 Luxury Hạ Long: Có thiết kế sang trọng và hiện đại, khách sạn này trang bị đầy đủ tiện nghi cho du khách.

Review các khách sạn ở Bãi Cháy giá rẻ 1 sao, 2 sao

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và chỉ cần một nơi lưu trú cơ bản, các khách sạn Bãi Cháy giá rẻ với tiêu chuẩn 1 sao, 2 sao là lựa chọn phù hợp. Dù không có nhiều tiện ích và dịch vụ, nhưng những khách sạn này vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản về lưu trú. Một số khách sạn ở Bãi Cháy giá rẻ mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Khách sạn OYO 583 Hoàng Long: Tọa lạc tại vị trí thuận lợi với phòng nghỉ tiện nghi.
  • Khách sạn OYO 581 Đại Việt: Cung cấp nhiều dịch vụ chu đáo dành cho khách lưu trú.
  • Khách sạn Ha Long Four Seasons: Tọa lạc tại trung tâm thành phố với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, quầy bar và chỗ đỗ xe miễn phí.
  • Khách sạn Hạ Long BC: Có tầm nhìn hướng ra cảnh biển khoáng đạt với không gian phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi.
  • Khách sạn Việt Nhật: Có thiết kế sang trọng và hiện đại, cách chợ đêm Hạ Long chỉ 500m.
  • Khách Sạn Alex (Hải Ninh): Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cách cáp treo Nữ Hoàng chỉ 1.4km và có phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với bạn top 20 khách sạn Bãi Cháy từ đẳng cấp 5 sao cho đến khách sạn bình dân giá rẻ. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là sự lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy đặt phòng ngay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt!

1