Xem thêm

Tận hưởng chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt không thành vấn đề với những kinh nghiệm mới nhất

MAI THỊ NHUNG
Bạn và gia đình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những...

Bạn và gia đình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm đi Nha Trang Đà Lạt mới nhất từ LEAD TRAVEL. Bạn sẽ có được thông tin thực tế và chi tiết nhất về du lịch Nha Trang Đà Lạt để có một chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhé!

Thời điểm tuyệt vời để du lịch Nha Trang Đà Lạt

Theo những kinh nghiệm từ du khách khác, mùa hè từ tháng 5 đến cuối tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để du lịch Nha Trang Đà Lạt cùng gia đình. Lúc này, các con đang trong kỳ nghỉ hè và một chuyến đi xa nhà đến những địa điểm đẹp, thưởng thức những món ăn ngon sẽ khiến tất cả thành viên trong gia đình hứng thú.

Cảnh đẹp của biển Nha Trang Cảnh đẹp của biển nha trang

Ngoài ra, thời tiết ở Nha Trang không quá lạnh và thích hợp cho việc tắm biển hoặc lặn ngắm san hô. Còn ở Đà Lạt, mặc dù không lạnh lắm, nhưng vào các buổi chiều thường có mưa phùn nên cảnh quan càng thêm đẹp. Vì vậy, mùa hè là thời điểm hoàn hảo để khám phá Nha Trang Đà Lạt.

Tiết kiệm chi phí khi du lịch Nha Trang Đà Lạt

Mùa hè là thời điểm cao điểm của du lịch Nha Trang Đà Lạt, do đó, giá cả sẽ cao hơn so với các mùa khác. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách áp dụng những cách sau:

1. Xác định thời gian đi và chia thời gian cho Nha Trang và Đà Lạt

Như kinh nghiệm của nhiều du khách khác, việc tham gia tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm và sau đó đi xe ô tô lên Đà Lạt trong khoảng 2-3 ngày là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi vào mùa hè, Nha Trang có nhiều địa điểm vui chơi và trò chơi hấp dẫn hơn Đà Lạt.

2. Đặt trước tất cả các dịch vụ

Trong hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt, hãy đặt trước các dịch vụ như tàu hỏa, máy bay, ô tô và phòng khách sạn trước 1-2 tháng để tránh rủi ro và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

3. Hạn chế di chuyển vào những ngày cuối tuần

Vào các ngày cuối tuần, lượng khách đến Nha Trang khá đông, do đó bạn nên tránh mua vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn vào những ngày này để tránh giá cao hơn. Nếu được, chọn ngày chủ nhật để tránh đông đúc và có nhiều sự lựa chọn về giá cả và phòng đẹp hơn.

Đà Lạt mộng mơ Đà Lạt mộng mơ

4. Đặt trực tiếp các dịch vụ

Hiện nay, việc liên hệ và đặt trực tiếp các dịch vụ đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm hiểu và đặt trực tiếp các dịch vụ để có giá tốt hơn.

5. Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Tùy thuộc vào nơi bạn đến từ, bạn có nhiều phương tiện di chuyển để lựa chọn. Nếu bạn đến từ các tỉnh miền Bắc, máy bay là lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn ở gần như Sài Gòn, miền Tây hay miền Trung, bạn có thể chọn xe khách, chỉ cần đi một đêm là đã có thể đến Nha Trang.

Khoảng cách từ Nha Trang đến Đà Lạt là khoảng 134km và mất khoảng 3-4 tiếng di chuyển. Đường đi ngắn nhưng có nhiều con đèo dốc quanh co do Đà Lạt nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển.

6. Khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang và Đà Lạt

Các địa điểm đẹp ở Nha Trang như Đảo Hòn Mun, VINPEARL NHA TRANG , Tour 4 Đảo Nha Trang, Đảo Khỉ, Đảo Hòn Tằm, Đảo Điệp Sơn, Hang Rái - Vĩnh Hy ninh thuận , Bình Ba - Vương Quốc Tôm Hùm, Chùa Long Sơn, Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponaga và trải nghiệm tắm bùn tại iresort, Tháp Bà Ponaga, Trăm Trứng. Bạn cũng có thể mua những đặc sản Nha Trang như nước mắm, bánh xoài, yến sào, cá khô, mực khô, tôm khô, hải sâm hay rong biển để làm quà cho gia đình và bạn bè.

Các địa điểm tham quan ở Đà Lạt như Thuyền Viện Trúc Lâm, Dinh Bảo Đại, Thác Datala, Chùa Tàu, Đường Hầm Đất Sét, Vườn Hoa Thành Phố, Làng Cù Lần, Thung Lũng Tình Yêu, Thung Lũng Vàng và Chợ Đà Lạt. Khi đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể mua đặc sản như trái cây sấy khô, atiso khô hoặc tươi, dâu tằm, dâu tây.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm đi Nha Trang Đà Lạt tự túc trọn bộ mới nhất từ LEAD TRAVEL đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất để chuẩn bị cho chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt của bạn và gia đình. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đầy niềm vui!

Tư vấn tour du lịch Nha Trang Đà Lạt: Ms Thảo 0989 55 25 20 hoặc Ms Thanh 0904 708 218

1