Xem thêm

Những tàu du lịch Hạ Long 5 sao tuyệt vời nhất

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch Hạ Long đẳng cấp 5 sao? Với vịnh Hạ Long có quy mô quốc tế và số lượng khách du lịch ngày càng tăng, nhu cầu...

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch hạ long đẳng cấp 5 sao? Với vịnh Hạ Long có quy mô quốc tế và số lượng khách du lịch ngày càng tăng, nhu cầu về chất lượng điều khác biệt. Trong khi một số người có thể hài lòng với các tàu 3 sao hoặc 4 sao, một số lượng lớn khác lại tìm kiếm trải nghiệm tốt nhất trên các tàu du lịch Hạ Long 5 sao.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 12 tàu du lịch Hạ Long 5 sao tốt nhất.

Tàu du lịch Scarlet Pearl

Scarlet Pearl khởi hành từ bến cảng tàu quốc tế Hạ Long và đi qua vịnh Lan Hạ - Cát Bà. Tùy thuộc vào lịch trình tour 2 ngày hoặc 3 ngày của bạn, các điểm du lịch sẽ khác nhau. Nếu bạn đi trong 2 ngày, bạn sẽ được trải nghiệm bãi tắm Ba Trái Đào, hang Sáng hoặc đảo Đầu Bê. Nếu bạn tham gia chương trình du lịch 3 ngày đầy đủ, bạn sẽ được thăm làng chài Việt Hải trên đảo Cát Bà. Phương tiện di chuyển trên đảo bao gồm ô tô và xe đạp.

Tàu du lịch Scarlet Pearl được xếp vào hạng 5 sao. Trên tàu có nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa, sundeck và bể sục jacuzzi trong các phòng riêng. Đây là một tàu du lịch Hạ Long 5 sao được thiết kế theo phong cách hiện đại phương Tây. Vỏ tàu được làm bằng sắt tạo nên vẻ cứng cáp và sang trọng. Tàu có tổng cộng 23 phòng để phục vụ khách du lịch.

Với 4 tầng thiết kế, tàu du lịch Scarlet Pearl chia các hạng phòng theo tầng và vị trí. Các loại phòng trên tàu bao gồm Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl. Ngoài ra, tàu còn có phòng gym cho những ai đam mê body building.

Tàu du lịch Scarlet Pearl

Tàu du lịch Le Theatre

Le Theatre là một tàu du lịch Hạ Long 5 sao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một con tàu hạng sang với 21 phòng để phục vụ khách du lịch. Ngoài ra, các phòng trên tàu còn có ban công riêng để bạn thưởng thức không gian riêng tư. Tàu còn có bể bơi nhỏ, nhà hàng 2 tầng và dịch vụ Spa được thiết kế theo phong cách Pháp tráng lệ.

Các phòng ngủ trên tàu có diện tích dao động từ 25 đến 40 mét vuông. Các hạng phòng trên tàu bao gồm Junior Suites, Executive Suites, Family Suites, Panorama Suites và Le Theatre Suites. Màu sơn chủ đạo trong phòng là trắng xanh tạo nên không gian sang trọng.

Tàu du lịch Le Theatre xuất phát từ bến cảng Tuần Châu và đi qua vịnh Lan Hạ - Cát Bà. Với lịch trình này, bạn sẽ tham gia các hoạt động như chèo kayak, chèo đò ở Ao Ếch, bơi lội, câu mực và thăm hang Sáng.

Tàu du lịch Le Theatre

Tàu du lịch Capella

Tàu du lịch Capella được đánh giá là một tác phẩm hoàn mỹ với thiết kế Đông Dương. Đây là tàu du lịch Hạ Long 5 sao có 30 phòng. Tất cả các phòng trên tàu đều có ban công riêng và rộng rãi. Phòng ngủ trên tàu cũng rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 5 sao. Tàu còn có nhà hàng, khu dịch vụ Spa, bể bơi và sân tắm nắng được bố trí hợp lý ở 5 tầng khác nhau.

Khi đặt tàu du lịch Capella, bạn sẽ được thăm quan đảo dừa, hang Sáng và trải nghiệm chèo đò hoặc kayak. Tàu xuất phát từ bến Gót, Hải Phòng nên rất thuận tiện để di chuyển từ trung tâm thành phố hay Hà Nội.

Tàu du lịch Capella

Tàu du lịch Heritage Bình Chuẩn

Nếu bạn đang tìm một tàu du lịch Hạ Long 5 sao với thiết kế Đông Dương đậm chất, thì Heritage Bình Chuẩn là sự lựa chọn hoàn hảo. Tàu xuất phát từ bến Gót, Hải Phòng và đi qua vịnh Lan Hạ.

Khi đặt tour du lịch bằng tàu Heritage Bình Chuẩn, bạn sẽ thăm hang Sáng và tắm tại bãi biển Ba Trái Đào. Các hoạt động như chèo đò hoặc kayak cũng bao gồm trong lịch trình. Lịch trình của tàu du lịch Heritage Bình Chuẩn khá nhẹ nhàng và thích hợp cho kỳ nghỉ thư giãn hơn là khám phá.

Tàu du lịch Heritage Bình Chuẩn có 4 tầng với 20 phòng phục vụ khách du lịch với diện tích từ 33 đến 48 mét vuông. Các phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ và tạo cảm giác ấm cúng. Bạn cũng có thể tận hưởng không gian riêng tư trên ban công trong phòng.

Tàu du lịch Heritage Bình Chuẩn

Qua đây là một số tàu du lịch Hạ Long 5 sao tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hãy liên hệ với Hai Phong Tours để có được giá ưu đãi tốt nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

1