Xem thêm

Tour Hà Giang Sapa 5 Ngày 4 Đêm Từ TPHCM Trọn Gói

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng đến với Hà Giang và Sapa - những điểm đến tuyệt vời trên vùng cao của Việt Nam. Sapa nằm về phía Tây Bắc, mang trong mình nét đẹp của một khu nghỉ...

Chào mừng đến với Hà Giang và sapa - những điểm đến tuyệt vời trên vùng cao của Việt Nam. Sapa nằm về phía Tây Bắc, mang trong mình nét đẹp của một khu nghỉ mát nổi tiếng. Trong khi đó, Hà Giang là một điểm đến hùng vĩ nằm về phía Đông Bắc, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đáng ngưỡng mộ. Cả hai đều có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với núi đồi, rừng cây xanh mướt, tạo nên một bức tranh hoàn hảo với cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ đất trời vùng Đông - Tây Bắc.

Điểm nổi bật của tour Hà Giang Sapa 5 Ngày 4 Đêm:

  • Tour khởi hành từ 4 khách trở lên.
  • Tận hưởng phong cảnh hùng vĩ của cao nguyên đá, một trong những địa điểm đẹp nhất Việt Nam.
  • Ngắm nhìn đèo Mã Pì Lèng hùng vĩ và hẻm vực sông Nho Quế sâu nhất Việt Nam.
  • Khám phá nét đẹp văn hóa của các dân tộc H'mông, Dao, Lô Lô, Tày và nhiều nền văn hóa khác.
  • Thăm Cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của Tổ quốc.

Ngày 1: Khởi hành từ TPHCM đến Hà Giang Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và thực hiện thủ tục check-in. Chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air dự kiến cất cánh vào 06h00. Trưa: Xe và hướng dẫn viên du lịch đón quý khách tại sân bay Nội Bài (chuyến bay dự kiến hạ cánh từ 8h00 - 9h00) và khởi hành đi Hà Giang. Dừng chân nghỉ ngơi và ăn trưa tại Tuyên Quang.

Ngày 2: Khám phá Hà Giang Chiều: Tiếp tục hành trình đi Hà Giang và dừng chân thăm quan đồi chè Hàm Yên, nơi ngắm dòng sông Lô hùng vĩ. Đến thành phố Hà Giang, tham quan Km0 của Hà Giang - nơi giao nhau của QL2, QL34 và QL4C, được gọi là Con đường hạnh phúc. Tối: Tự do dạo chơi và thưởng thức các món ăn tại Hà Giang.

Ngày 3: Cao nguyên Đồng Văn - Đèo Mã Pí Lèng Sáng: Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Khởi hành đi cao nguyên Đồng Văn. Tham quan Cổng Trời Quản Bạ để ngắm toàn bộ thị trấn Tam Sơn và núi Đôi (núi Cô Tiên). Tiếp tục tham quan Phố Cáo, bản Sủng Là và khám phá hoa tam giác mạch gần dốc chín khoanh. Chiều: Tham quan Cột Cờ Lũng Cú - điểm đầu của Tổ quốc và Dinh Vua Mèo - Vương Chính Đức. Tối: Tự do khám phá Đồng Văn về đêm.

Ngày 4: Khám phá Mã Pí Lèng và về Hà Nội Sáng: Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đi chinh phục đèo Mã Pí Lèng trên đường đi Mèo Vạc - một đoạn đẹp nhất trên đường "Hành phúc". Tắm mình trong hẻm vực Mã Pí Lèng sâu 800m - nơi địa hình bị chia cắt sâu nhất của Việt Nam. Trải nghiệm du thuyền trên sông Nho Quế. Chiều: Khởi hành về Hà Nội, ngắm cảnh Tây Bắc hùng vĩ dọc đường. Tối: Tự do khám phá Hà Nội về đêm.

Ngày 5: Thăm quan Bản Cát Cát và trở về Hà Nội Sáng: Ăn sáng và khởi hành đi tham quan Bản Cát Cát - một bản làng độc đáo của người H'Mông. Chiều: Thăm quan chợ Cốc Lếu và cửa khẩu Hà Khẩu, sau đó khởi hành về Hà Nội. Tối: Về đến Hà Nội và kết thúc chương trình.

Tour Hà Giang Sapa 5 Ngày 4 Đêm là một chuyến hành trình thú vị để khám phá vùng cao đầy nét đẹp tự nhiên và văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Hãy cùng Saigon Star Travel trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời này.

Bản Sủng Là - Khám phá nét đẹp mộng mơ trên vùng cao Bản Sủng Là - Khám phá nét đẹp mộng mơ trên vùng cao

Cột Cờ Lũng Cú - Tour Hà Giang Sapa 5 ngày 4 đêm Cột Cờ Lũng Cú - Tour Hà Giang Sapa 5 ngày 4 đêm

Khám phá và nghỉ ngơi tại Phố cổ Đồng Văn Khám phá và nghỉ ngơi tại Phố cổ Đồng Văn

Khám phá Mã Pì Lèng - “Tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam Khám phá Mã Pì Lèng - “Tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam

Chinh phục Fansipan “nóc nhà Đông Dương” Chinh phục Fansipan “nóc nhà Đông Dương”

Tìm hiểu và văn hoá con người Bản Cát Cát Tìm hiểu và văn hoá con người Bản Cát Cát

Hãy tham gia tour Hà Giang Sapa 5 Ngày 4 Đêm của chúng tôi để trải nghiệm một chuyến du lịch đáng nhớ và khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của vùng cao Việt Nam. Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

1