Xem thêm

Top 30 Nhà Hàng Hội An: Trải Nghiệm Ẩm Thực Đa Dạng Không Thể Bỏ Qua

MAI THỊ NHUNG
Hội An luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Từ phong cảnh, kiến trúc hoài cổ cho đến nền ẩm thực phong phú. Năm 2022, phố cổ này đã thu hút...

Hội An luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Từ phong cảnh, kiến trúc hoài cổ cho đến nền ẩm thực phong phú. Năm 2022, phố cổ này đã thu hút đến 1,5 triệu lượt khách ghé thăm.

Có rất nhiều nhà hàng Hội An đa dạng, từ các nhà hàng bình dân đến nhà hàng cao cấp. Chúng phục vụ món ăn truyền thống của Việt Nam, của xứ Quảng cho đến nhà hàng chuyên về món Hàn Quốc, Nhật Bản, và món Tây. Đa dạng này mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà hàng Hội An Đến thành phố di sản, du khách sẽ được dịp choáng ngợp bởi vô số điều đặc biệt.

Các nhà hàng ở Hội An có không gian thoáng rộng, sạch sẽ và đậm phong cách kiến trúc của một đô thị cổ. Đồng thời, việc ăn uống tại nhà hàng cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cung cách phục vụ cũng chuyên nghiệp, chu đáo. Tất cả những điều này mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Hội An Các nhà hàng có không gian đậm phong cách kiến trúc phố cổ

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc trưng hương vị ẩm thực phố cổ, hãy đến ngay các nhà hàng nổi tiếng tại đây. Thực khách sẽ được trực tiếp cảm nhận hương vị các món ăn chuẩn phong cách ẩm thực Hội An.

Các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu đặc trưng ẩm thực phố cổ sẽ phục vụ thực khách những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.

Những Lý Do Nên Ăn Uống Tại Nhà Hàng Hội An

Ẩm thực Hội An luôn có sức hút đặc biệt đối với cả du khách trong nước và quốc tế. Đến Hội An nhưng không dành thời gian cho chuyến "foodtour" thì chuyến đi của bạn không thể nào trọn vẹn. Thưởng thức các món đặc sản phố cổ tại các nhà hàng Hội An là sự lựa chọn của đông đảo du khách.

Có rất nhiều lý do giúp nhà hàng ở phố cổ Hội An luôn tấp nập thực khách như:

  • Không gian sang trọng, thoáng mát, đậm chất cổ kính. Nhiều nhà hàng tại thành phố di sản không chỉ đơn thuần là địa điểm ăn uống, mà còn cực chăm chút trong kiến trúc và trang trí. Điều này mang lại không gian ăn uống cực ấn tượng và độc đáo.
  • Hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn. Từ hải sản tươi sống, đặc sản Hội An đến món ngon của các vùng miền khác. Menu đồ Tây, món Hàn, Nhật cũng xuất hiện trong một số nhà hàng. Đảm bảo dù bạn đi đoàn đông, vẫn luôn có nhà hàng đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
  • Mức giá "nhỉnh" hơn một chút so với hàng quán vỉa hè, nhưng giá trị mà khách hàng nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Nhà hàng Hội An Du khách đến các nhà hàng ở phố cổ không chỉ để thưởng thức món ăn ngon mà còn có thể cùng nhau "check-in"

Những Nhà Hàng Hội An Thường Phục Vụ Món Đặc Sản Nào?

Đến Hội An, ngoài việc tham quan phố cổ cùng các địa điểm nổi tiếng khác, không thể thiếu việc thưởng thức các món ăn ngon. Đến các nhà hàng ăn ngon ở Hội An, bạn sẽ tìm thấy "cả thế giới" đặc sản.

Các Món Ăn Chủ Yếu Tại Nhà Hàng

Đầu tiên, không thể không nhắc đến thủy hải sản. Hội An có bãi biển An Bàng, biển Cửa Đại với nguồn hải sản phong phú. Cùng với đó là dòng sông Thu Bồn uốn lượn bao quanh. Vị trí địa lý thuận lợi, vừa gần sông, gần biển, giúp Hội An nổi tiếng với các loại thủy hải sản.

Do đó, khi đến các nhà hàng Hội An, thực khách thường "order" các món thủy hải sản như cá bống kho nghệ, cá chình um chuối đậu, mực hấp, ghẹ hấp, các loại sò, ốc...

Ngoài ra, còn có các món như bánh mỳ Hội An, cao lầu, cơm gà, mỳ Quảng Hội An, bánh vạc, bánh bao, bánh ướt cuốn thịt nướng, bánh tráng đập, hến xào, hoành thánh, chè bắp, tàu hũ... Đây cũng là những món xuất hiện trong menu nhiều nhà hàng tại phố cổ.

Nhà hàng Hội An Hội An có vô vàn món ngon mà bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua món cơm gà Hội An cực kỳ nổi tiếng tại phố cổ. Dù đây chỉ là món ăn dân dã, thân thuộc với người dân địa phương, nhưng qua bí quyết chế biến riêng của người phố Hội, món này đảm bảo sẽ ghi dấu trong trái tim du khách.

Bảng Giá Nhà Hàng Hội An

Dù là thành phố du lịch nổi tiếng quốc tế, di sản văn hóa thế giới, nhưng giá cả các dịch vụ du lịch tại Hội An không hề đắt đỏ. Đặc biệt, chi phí ăn uống ở phố cổ khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Mức giá các món ăn tại nhà hàng ở Hội An thường giao động từ 20.000 - 300.000 đồng/món.

Nhà hàng Hội An Menu một nhà hàng ở Hội An

Review Nhà Hàng Hội An - Top 30 Địa Chỉ Nức Tiếng Phố Cổ

Hội An có vô vàn món ăn ngon. Số lượng nhà hàng, quán ăn cũng cực kỳ nhiều. Do đó, thực khách sẽ "hoa mắt" khi tìm kiếm nhà hàng ăn ngon tại Hội An. Để giúp bạn dễ dàng tìm nhà hàng phù hợp sở thích, nhu cầu, Dulichsontra.com sẽ review chi tiết TOP 30 nhà hàng nổi tiếng ngay bây giờ!

1. Nhà hàng Sense Hội An

  • Địa chỉ: Số 12 Phan Kế Bính, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 80.000 - 250.000 đồng/món

Nhà hàng phố cổ Hội An Sense ra đời đã hơn 20 năm. Nơi đây mang đến những món ăn đặc sắc của miền Trung cho thực khách ngay tại Sài Gòn. Suốt hơn 20 năm qua, Sense luôn khẳng định vị thế là nhà hàng chuyên đặc sản Trung Bộ có chất lượng tuyệt hảo.

Nhà hàng Hội An Nhà hàng được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ

Nhà hàng Hội An Sense thực đơn có vô số món với hương vị đậm đà, nồng cay. Đây là những món đặc trưng ẩm thực miền Trung nói chung và đặc sản Hội An nói riêng. Nhà hàng được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, mang đến không gian sang trọng, tinh tế. Ngoài các món ăn ngon, hằng đêm nhà hàng còn tổ chức chương trình ca múa nhạc dân tộc đặc sắc để chiêu đãi thực khách.

2. Nhà hàng Hội An Cafe

  • Địa chỉ: Số 47 đường Nguyễn Phúc Chu, thành phố Hội An
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 120.000 đồng

Nhà hàng kiêm quán cafe Hội An này mang đến nhiều lựa chọn cho du khách. Sau khi dạo chơi, tham quan đã thấm mệt, hãy ghé quán để nhâm nhi tách cà phê, ly nước ép. Hoặc lót dạ bằng một vài món ăn nhẹ cũng cực kỳ hợp lý.

Nhà hàng Hội An Nhà hàng kiêm quán cà phê nổi tiếng ở Hội An

Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, giải nhiệt và thư giãn. Quán có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Nếu chọn vị trí ngồi ở tầng thượng, bạn sẽ có "chiếc view" chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của sông Thu Bồn. Đồ uống như cà phê, nước ép, sinh tố, cocktail tại quán cũng được pha chế tỉ mẩn, hương vị thơm ngon đặc trưng.

3. Nhà hàng Hội An Tú Anh

  • Địa chỉ: Đường Huyền Trân Công Chúa, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 250.000 đồng

Nhà hàng cơm Hội An này cách trung tâm phố cổ khoảng 10 phút di chuyển. Tú Anh tọa lạc bên bờ sông, mang đến không chỉ món ăn ngon mà còn không gian sông nước thơ mộng.

Nhà hàng có menu phong phú với hải sản tươi sống và các món Việt truyền thống. Tôm sốt me, cá nướng, gỏi hoa chuối, thịt gà thả vườn, thịt lớn nướng... là những món "best-seller" của Tú Anh. Đừng quên "order" những món ăn này nếu có dịp đến nhà hàng Tú Anh nhé!

4. Nhà hàng Hoa Anh Đào Hội An

  • Địa chỉ: Số 119 -121 đường Nguyễn Thái Học, thành phố Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng

Chỉ nghe tên thôi, chắc hẳn nhiều người đã có thể hình dung về đặc trưng của Sakura. Nhà hàng Sakura - Hoa Anh Đào chuyên phục vụ các món Nhật như sushi, shasimi, mỳ udon. Đến đây, bạn sẽ hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các món ăn chuẩn vị xứ sở hoa anh đào.

5. Nhà hàng An - Vinpearl Nam Hội An

  • Địa chỉ: Khu Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 18h00 - 02h00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 450.000 đồng

Nhà hàng An là một trong những nhàng hàng nổi tiếng, có quy mô lớn. Nằm trong khu Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, nhà hàng An chuyên phục vụ các món ẩm thực Việt và các nước như Ý, Nhật, Hàn Quốc. Mặc dù giá nhỉnh hơn các địa điểm ăn uống khác, nhưng chắc chắn bạn sẽ gật gù, tấm tắc khi ăn uống tại nhà hàng Hội An - An.

6. Nhà hàng Hội An Bistro

  • Địa chỉ: Số 95 đường Bạch Đằng, thành phố Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000 - 100.000 đồng

Đây là một trong số những quán ở trung tâm phố cổ được nhiều du khách ghé thăm. Hãy dừng chân tại Bistro để nghỉ ngơi, giải lao sau quãng thời gian dạo chơi. Quán có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Nếu chọn vị trí ngồi ở tầng thượng, bạn sẽ có "chiếc view" chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của sông Thu Bồn. Đồ uống như cà phê, nước ép, sinh tố, cocktail tại quán cũng được pha chế tỉ mẩn, hương vị thơm ngon đặc trưng.

  • List nhà hàng còn tiếp tục.
1