Xem thêm

Tour Bà Nà Hill 1 Ngày Từ Huế – Hành trình thú vị đến thiên đường trên đỉnh núi

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng đến với chuyến du lịch tuyệt vời đến Bà Nà Hills, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những đỉnh cao của sự thích thú và phấn khích. Với lịch trình hấp dẫn, bạn...

Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023

Chào mừng đến với chuyến du lịch tuyệt vời đến Bà Nà Hills, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những đỉnh cao của sự thích thú và phấn khích. Với lịch trình hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo và trải nghiệm không gian mê hoặc trên đỉnh núi xinh đẹp này.

Lên đỉnh Bà Nà Hills và thăm Cầu Vàng

Đoàn khởi hành từ ga Suối Mơ trên tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới để chiêm ngưỡng Suối Mơ hùng vĩ cùng cảnh núi rừng nguyên sinh của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Trên đường đi, bạn sẽ trải nghiệm sự thay đổi của thời tiết rõ rệt khi đi qua Cổng Trời và cảm nhận toàn bộ cảnh đẹp hoang vu của núi rừng qua những cabin bằng kính.

Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023

Sau đó, đoàn sẽ đến thăm Cầu Vàng, nơi được nâng đỡ bằng đôi bàn tay khổng lồ đầy rong rêu giữa núi rừng hùng vĩ. Với kiến trúc độc đáo và ấn tượng, Cầu Vàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời như đang lơ lững trong không gian thiên đường tuyệt đẹp.

Khám phá Le Jardin D’Amour và Chùa Linh Ứng Bà Nà

Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan khu Le Jardin D’Amour cùng với các di tích của người Pháp như khu buộc ngựa của Pháp, cây bưởi gần 100 tuổi, vết tích các khu biệt thự cổ và hầm rượu Debay được người Pháp xây dựng từ năm 1923.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm, hãy thử tuyến Tàu Hỏa Leo Núi số 1 để thưởng ngoạn cảnh núi rừng, khung cảnh làng Pháp và Quảng trường Du Dôme.

Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023

Hãy viếng thăm Chùa Linh Ứng Bà Nà để chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27 mét và thả mình vào khung cảnh thanh tịnh của chốn thiền môn và tham quan Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các.

Trải nghiệm Tàu Hỏa leo núi và Thác thần Mặt Trời

Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm Tàu Hỏa leo núi - một hành trình khám phá xứ sở cổ tích diệu kỳ trên đỉnh núi Chúa. Đây là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị với không gian kỳ vĩ và tráng lệ.

Tour du lịch Huế - Bà Nà Hill - Huế 1 ngày 2023

Sau đó, đoàn sẽ tham quan Thác thần Mặt Trời, một công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng như chốn bồng lai với không gian bao la và lối kiến trúc độc đáo.

Buffet trưa tại Bà Nà Hills và vui chơi tại Fantasy Park

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng ở Bà Nà với hơn 100 món đặc sản Á Âu đa dạng. Bạn có thể nghỉ ngơi tại nhà hàng để sẵn sàng khám phá những trò chơi ly kỳ, mới lạ và lôi cuốn tại Fantasy Park, khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.

Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023

Khám phá làng Pháp - French Village

Cuối cùng, đoàn sẽ di chuyển đến tham quan làng Pháp - French Village, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi làng cổ kính, thiết kế lâu đài nguy nga và tráng lệ mang đậm phong cách Châu Âu. Đây là cơ hội để bạn khám phá Châu Âu thu nhỏ ngay tại Bà Nà Hills.

Trở về Huế

Vào khoảng 15h30 - 16h00, đoàn sẽ trở về ga Suối Mơ để chờ chuyến cáp treo xuống và xe đưa bạn trở về Đà Nẵng, sau đó đưa bạn về Huế vào khoảng 18h00 - 18h30. Cuối cùng, chương trình tour Bà Nà Hill 1 Ngày từ Huế kết thúc tại điểm hẹn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời này đến Bà Nà Hills từ Huế. Hãy sẵn sàng để khám phá thiên đường trên đỉnh núi và tận hưởng những trải nghiệm không thể quên.

1