Xem thêm

Du lịch Campuchia từ Đà Nẵng: Khám phá huyền bí của Angkor

MAI THỊ NHUNG
Campuchia là một đất nước đầy bí ẩn với những di chỉ lịch sử tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng. Hãy tham gia tour Campuchia từ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để trải...

Campuchia là một đất nước đầy bí ẩn với những di chỉ lịch sử tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng. Hãy tham gia tour Campuchia từ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để trải nghiệm những điều kỳ diệu này.

Tham quan Chợ Nhện và khám phá Phnom Penh

Buổi sáng, sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành về Phnom Penh. Trên đường, bạn sẽ có cơ hội tham quan Chợ Nhện, một điểm đến độc đáo và thú vị. Đến Thủ Đô Phnom Penh, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Buổi chiều, chúng ta sẽ khám phá Hoàng Cung - nơi ở của hoàng gia đương đại, Chùa Vàng và chùa Bạc rực rỡ với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của Campuchia. Sau đó, đoàn sẽ đến đài tưởng niệm Việt Nam - Campuchia, nơi bạn có thể chụp hình tại Quảng Trường Độc Lập. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Naga World Resort - một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng nhất Campuchia.

Buổi tối, sau khi dùng cơm tối ở nhà hàng, bạn sẽ được trở về khách sạn nghỉ ngơi.

tour Campuchia từ Đà Nẵng

Khám phá thủ đô Phnom Penh

Ngày thứ 4, sau khi dùng buffet sáng và trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ đi tham quan chợ Phsa Thmey (chợ Lớn Mới) hoặc Chợ Orussey (chợ Cây Tre), nơi bạn có thể mua sắm đặc sản và đồ lưu niệm của Campuchia. Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng trước khi khởi hành trở về Đà Nẵng.

Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tham quan phà NeakLuong, tiếp theo là Mộc Bài. Hướng dẫn viên sẽ giúp bạn làm thủ tục trở về Việt Nam. Sau đó, xe sẽ đưa bạn trở về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan và chia tay. Hẹn gặp lại bạn trên những nẻo đường quê hương.

Chi tiết giá tour cho trẻ em và những điều bao gồm và không bao gồm trong tour Campuchia từ Đà Nẵng sẽ được cung cấp bởi nhà tổ chức tour.

Hãy tham gia tour Campuchia từ Đà Nẵng và khám phá những bí mật huyền bí của Angkor và nền văn hóa đa dạng của Campuchia.

1