Xem thêm

Tour Cần Thơ – Phú Quốc 3N2Đ Hàng Tuần 1/2024

MAI THỊ NHUNG
Khám phá hành trình tuyệt vời từ Cần Thơ đến Phú Quốc Bạn đã bao giờ thèm khát một chuyến du lịch thư thái đến vùng đất Phú Quốc xinh đẹp chưa? Tour Cần Thơ...

Khám phá hành trình tuyệt vời từ Cần Thơ đến Phú Quốc

Bạn đã bao giờ thèm khát một chuyến du lịch thư thái đến vùng đất phú quốc xinh đẹp chưa? Tour Cần Thơ – Phú Quốc 3N2Đ hàng tuần vào tháng 1 năm 2024 sẽ là cơ hội để bạn khám phá những điều tuyệt vời tại hai điểm đến lý tưởng này.

Ngày 01: Cần Thơ - Hà Tiên - Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, chúng ta sẽ có một chuyến đi đầy thú vị từ Cần Thơ đến Hà Tiên bằng xe du lịch chất lượng. Điều này giúp cho bạn có những giấc ngủ ngon trên đường.

Sau khi đến Hà Tiên, chúng ta sẽ tập trung vệ sinh và ăn sáng, sau đó di chuyển xuống bến tàu cao tốc để ra Phú Quốc. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Quần Đảo Hải Tặc và ngắm nhìn biên giới Campuchia trên biển.

Đến Phú Quốc, chúng ta sẽ khởi hành tham quan các điểm đến hấp dẫn như cơ sở trồng và sản xuất rượu sim lớn nhất trên đảo, Suối Tranh - con suối tuyệt đẹp, Dinh Cậu và Dinh Bà - những biểu tượng văn hóa tín ngưỡng độc đáo của người dân đảo.

tour du lịch Tham quan Tour du lịch phú quốc

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm tại nhà hàng trước khi đi về khách sạn để nghỉ ngơi. Tận hưởng thời gian thư giãn trước khi tiếp tục hành trình đến các điểm du lịch khác.

Ngày 02: Thiên đường Địa Trung Hải - Tour 4 đảo (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, chúng ta sẽ khám phá khu vực Nam Đảo của Phú Quốc. Chương trình tham quan bao gồm viếng thăm Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa tâm linh lớn nhất đảo ngọc , tắm biển Bãi Khem - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và khám phá "thiên đường Địa Trung Hải" Sun Premier Village Primavera với nhiều điểm sống ảo cực thơ mộng.

Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức cơm trưa tại khu vực Bãi Sao, nơi bạn có thể thoải mái tắm biển hoặc tham gia các trò chơi trên biển thú vị.

Quảng trường Vinwonders Tham quan Quảng trường Vinwonders

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Quảng trường Vinwonders với nhiều điểm check-in lý tưởng. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ tham quan Không gian Tinh Hoa Việt Nam và thưởng thức các mini show đặc sắc như nghệ thuật dân gian múa rối nước, biểu diễn nhạc cụ dân gian và các hoạt động văn hóa khác.

Buổi tối, chúng ta sẽ tham quan khu phức hợp giải trí "Phú Quốc United Center - Grand World" bằng xe điện miễn phí. Tận hưởng không gian tuyệt đẹp và chụp những bức ảnh độc đáo tại các công trình kiến trúc độc đáo khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức Show Nhạc nước Grand World Phú Quốc - một sân khấu trên sông hoành tráng và đẳng cấp.

Ngày 03: Phú Quốc - Hà Tiên (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm và thu dọn hành lý, chúng ta sẽ tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai và ghé cơ sở đặc sản Phú Quốc. Sau đó, chúng ta sẽ lên tàu cao tốc trở về Hà Tiên và dùng cơm trưa tại nhà hàng để thưởng thức hải sản tươi.

Tour Cần Thơ – Phú Quốc 3N2Đ hàng tuần 1/2024 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên tại hai điểm đến hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay với chúng tôi để có một chuyến du lịch tuyệt vời!

1