Xem thêm

Tour Đà Nẵng – Đài Loan

MAI THỊ NHUNG
Kết quả hình ảnh cho Äà i loan Hành trình: 5 ngày 4 đêm, bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến Đài Loan Thờ**i gian khởi hành: Giá tour: 11,990,000vnđ/khách Thông tin chuyến bay (dự...

Tour Đà Nẵng – Đài LoanKết quả hình ảnh cho Äà i loan

Hành trình: 5 ngày 4 đêm, bay trực tiếp từ Đà Nng đến Đài Loan Thờ**i gian khởi hành:

Giá tour: 11,990,000vnđ/khách

Thông tin chuyến bay (dự kiến):

  • FE8302 07FEB DAD/TPE 0230L/0600L
  • FE8301 11FEB TPE/DAD 0010L/0130L

MỒNG 2 TẾT (6/2): GA QUỐC TẾ SÂN BAY ĐÀ NẴNG:

23h30: Quý khách tập trung tại ga Quốc tế sân bay Đà Nẵng làm thủ tục đi Đài Loan

MỒNG 3 TẾT (7/2): ĐÀ NẴNG - ĐÀO VIÊN - CAO HÙNG (Ăn sáng (máy bay), trưa, ti)

02h30: Khởi hành đi Đài Loan bằng chuyến bay FE8302.

06h00: Đến Đài Loan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đón quý khách tại sân bay. Đoàn khởi hành đến Cao Hùng. Sau khi ăn trưa, quý khách đi tham quan:

  • Phật Quang Sơn Tự: được xem là “thủ đô Phật giáo Đài Loan” với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tham quan khu mới, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng pho tượng Phật cao sừng sững với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh và hai hàng bảo tháp làm nên hai tường thành che chở cho con đường đến với Phật. Bảo tàng Phật giáo - với kiến trúc lộng lẫy được xây dựng ngay sát Phật Quang Sơn trông bề thế không kém ngôi chùa.
  • Đầm Liên từ:một điểm tham quan vô cùng nổi tiếng của Cao Hùng và các công trình kiến trúc như Tháp Long Hổ, Đài Xuân Thu.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về nhận phòng khách sạn. Buổi tối, quý khách có thể tự do trải nghiệm ẩm thực chợ đêm Lục Hợp và khám phá Tp.Cao Hùng về đêm. Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

MỒNG 4 TẾT (8/2): CAO HÙNG - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng, sau đó khởi hành tham quan:

  • Du thuyền ngắm cảnh Nht Nguyt Đàm - hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch.
  • Hồ Nhật Nguyệt
  • Văn Võ Miếu - nằm ở phía bắc hồ Nhật Nguyệt, bên trong Văn Miếu thờ Khổng tử, còn Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi.

Tiếp tục, đoàn tham quan và tìm hiểu về dân tộc Thao - một dân tộc thiểu số của quốc đảo Đài Loan vẫn còn theo chế độ mẫu hệ và hiện chỉ còn tồn tại hơn 200 người; tìm hiu cách nuôi trng và khai thác nm Linh Chi trên dãy núi A Lý Sơn của dân tộc Thao. Sau khi ăn trưa, đoàn tham quan tìm hiu v ngun gc sn xut ra đc sn trà Ô long Đài Loan và bí quyết tăng cường tuổi thọ của người Đài Loan.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do tham quan mua sắm tại chợ đêm Phụng Giáp. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

MỒNG 5 TẾT (9/2): ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trải nghim t tay làm món bánh da đc sn Đài Loan**. Quý khách có thể thưởng thức ngay sản phẩm do chính mình làm ra cũng như có thể mang về làm quà cho người thân và bạn bè. Tiếp tục, đoàn đến tham quan:

  • Công viên Dã Liễu: du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc sống động nhất của thiên nhiên: Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon). Những hòn đá ở Yehliu Geopark được hình thành bởi sự bào mòn, đục lổ và khoét rãnh do sóng biển tác động lên mặt đá qua một thời gian dài.
  • Thác nước thp phn - Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước thì du khách phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo.
  • Phố cổ Thp Phn (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ xưa. Tại đây Du khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Du khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này để thả thiên đăng cầu phúc cho gia đình (chi phí t tú**c).

Đoàn tự do ăn tối và tham quan mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

MỒNG 6 TẾT (10/2): ĐÀI BẮC - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan mua sắm tại cửa hàng Tỳ Hưu phong thủy và đồng hồ miễn thuế. Tiếp tục, quý khách đến tham quan:

  • Long Sơn Tự: không chỉ là nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương mà còn là địa điểm danh thắng không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch đến xứ Đài.
  • Phủ Tng Thống nim Trung Chá**nh - Nơi tưởng niệm cố Tổng Thống Tưởng Giới Thạch, người đã có công gây dựng lên quốc đảo Đài Loan giàu có ngày nay.

Ăn tối tại nhà hàng

21h00 Xe đưa quý khách đến sân bay Đào Viên để làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam.

MỒNG 7 TẾT (11/2): ĐÀI BẮC - ĐÀ NẴNG

00h10 : Khởi hành về Đà Nẵng bằng chuyến bay FE8301.

01h30 : Về đến Đà Nẵng, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý. HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong các chương trình tiếp theo.

Kết thúc chương trình tour Đà Nẵng - Đài Loan.

=================================

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR NƯỚC NGOÀI

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 102 Trần Lựu - Q. Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng ĐT: 0236.3699906 - Hotline: 0905187802 Email: [email protected] Website: Https://greentour.vn Đặt Ngay

1