Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm) với giá chỉ 9.998.000Đ

MAI THỊ NHUNG
Hãy hòa mình vào chương trình du lịch đặc biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng với mua sắm vô cùng thú vị tại Châu Á. Đến với đảo quốc Sư Tử...

Hãy hòa mình vào chương trình du lịch đặc biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng với mua sắm vô cùng thú vị tại Châu Á. Đến với đảo quốc Sư Tử - Singapore, bạn sẽ được khám phá một thành phố năng động, đầy màu sắc và giàu tương phản. Vừa là trung tâm tài chính, ngân hàng, cảng biển quan trọng, vừa là nơi giao thoa hài hoà giữa văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc.

Image Hình ảnh: Chương trình du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm)

Singapore là một chiếc "máy phát điện" nhỏ bé, tượng trưng cho sự pha trộn hài hòa giữa "chất Đông" và "chất Tây" tại vùng Đông Nam Á. Với không gian xanh - sạch - đẹp, Singapore là thành phố được mệnh danh là xinh đẹp nhất thế giới. Bạn có thể tham quan, khám phá và thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ cho đến các nước phương Tây.

Khi đến Singapore, bạn còn có dịp tham gia vào các chương trình mua sắm với giá hấp dẫn trong những dịp đại hạ giá diễn ra trong lễ hội của quốc đảo này. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn như Tượng Sư Tử Biển "Merlion Park", Bảo tàng Hàng Hải - Martime Museum, Hồ Hải Dương Học, Thành phố phong thủy Marina, Chùa Răng Phật và nhiều điểm tham quan khác.

Lịch trình tour du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm):

Ngày 1: Đà Nẵng - Du lịch Singapore (Ăn tối)

Đón tại Sân Bay Đà Nẵng, khởi hành đi Singapore trên chuyến bay JT 157. Đến sân bay Changi - Singapore, được đón tiếp và thưởng thức bữa tối với các món ăn địa phương. Sau đó, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Bạn có thể tự do dạo phố Singapore hoặc tham gia các chương trình thú vị như dạo thuyền trên sông Singapore, khám phá hệ thống tàu điện ngầm hay tham quan thành phố phong thủy Marina.

Ngày 2: Tham quan thành phố - Đảo Sentosa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, tham quan thành phố Singapore với các điểm đến như Công viên Sư Tử Biển "Merlion Park", Nhà Hát Victoria, Nhà Quốc Hội và Tòa Thị Chính. Tiếp đó, thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại các cửa hàng trưng bày đá quý và dầu gió nổi tiếng của Singapore. Buổi chiều, tham quan đảo Sentosa với Resort World, Bảo tàng Hàng Hải - Maritime Museum và Hồ Hải Dương Học - SEA Aquarium, thế giới thủy cung lớn nhất thế giới.

Ngày 3: Garden by the Bay (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, tham quan Gardens by the Bay - khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha với hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm. Tại đây, bạn có thể chụp hình toàn cảnh "Chiếc du thuyền" cao 200m trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands. Tham quan Flower Dome, nơi trưng bày một bộ sưu tập đa dạng các loài hoa trên thế giới. Buổi trưa, thưởng thức bữa trưa buffet Hàn Quốc. Tiếp theo, đến Chùa Răng Phật và chiêm ngưỡng những pho tượng Phật cổ độc đáo.

Ngày 4: Singapore - Đà Nẵng (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn và tự do cho đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay Changi làm thủ tục trở về Hà Nội trên chuyến bay JT 150. Kết thúc tour du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm).

Giá tour: 9.998.000Đ/khách

Giá bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Xe du lịch máy lạnh và vé tham quan theo chương trình
  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao (phòng đôi) và các bữa ăn theo chương trình
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình theo đoàn
  • Thuế và phí an ninh
  • Bảo hiểm du lịch
  • Quà tặng: nón, bao hộ chiếu

Giá không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi và nước uống trong khách sạn
  • Hành lý quá cước
  • Phụ thu Visa
  • Tiền "tip" cho hướng dẫn viên và tài xế
  • Các chi phí khác không được ghi trong chương trình

Quý khách lưu ý: Điều kiện huỷ tour áp dụng theo quy định của công ty.

Hãy tham gia ngay tour du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm) và khám phá những điểm đến thú vị tại đảo quốc Sư Tử. Đặt ngay để nhận được những ưu đãi đặc biệt. Chúc bạn có một hành trình thú vị và tràn đầy niềm vui!

1