Xem thêm

Du Lịch Tây Bắc: Khám Phá 9 Điểm Đến Đáng Nhớ Trong Đời

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng Dream Travel trải nghiệm cuộc hành trình tuyệt vời đến 9 điểm du lịch Tây Bắc không thể bỏ qua. Đây là những nơi đầy sức hút, mang đến cho bạn những trải...

Tour Du Lịch Hãy cùng Dream Travel trải nghiệm cuộc hành trình tuyệt vời đến 9 điểm du lịch Tây Bắc không thể bỏ qua. Đây là những nơi đầy sức hút, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá một Tây Bắc quyến rũ.

Mai Châu - Bình Yên Thơ Mộng Trong Xanh

Mai Châu Nằm ở phía tây tỉnh Hòa Bình, Mai Châu là một điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn du khách đến từ trong và ngoài nước. Không chỉ có vẻ đẹp bình yên và thơ mộng, Mai Châu còn có nền văn hóa đặc sắc và ẩm thực hấp dẫn. Thung lũng Mai Châu còn là nơi sinh sống của người Thái, với những nhà sàn truyền thống và cảnh quan đặc trưng.

Mộc Châu - Vườn Hoa Nằm Trên Mây

Mộc Châu Mộc Châu là một điểm đến hấp dẫn vào mọi thời điểm trong năm. Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, Mộc Châu sở hữu những cánh đồng hoa đào và hoa cải trắng rực rỡ vào mùa xuân. Qua đó, du khách có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng óng từ đỉnh đèo Trạm Tôn.

Điện Biên - Di Sản Lịch Sử Vĩ Đại

Điện Biên Điện Biên nổi tiếng với hệ thống di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là một trong những điểm du lịch có giá trị về văn hóa và lịch sử, thu hút du khách từ khắp nơi. Đặc biệt, mùa hoa Ban nở rộ vào tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để khám phá Điện Biên.

Đèo Pha Đin - Kỳ Quan Nằm Giữa Trời Đất

Đèo Pha Đin Đèo Pha Đin được mệnh danh là tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc. Với địa hình hiểm trở và khung cảnh đẹp mê hồn, đèo này là một điểm dừng chân tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ và bình yên của các bản làng.

Cổng Trời Sapa - Hòa Mình Với Thiên Nhiên

Cổng Trời Sapa Cách trung tâm thị trấn sapa 18km, Cổng Trời là một điểm du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của dãy Hoàng Liên Sơn và núi rừng Tây Bắc. Đường lên Cổng Trời là một cuộc phiêu lưu đầy thách thức và đầy hứng khởi.

Sapa - Thành Phố Mây Mù Huyền Thoại

Sapa Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, chỉ cách Hà Nội khoảng 300km. Với khí hậu ôn đới và vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, Sapa là một điểm đến lý tưởng để khám phá. Khám phá những thửa ruộng bậc thang, trải nghiệm phong tục tập quán của dân tộc địa phương và chinh phục đỉnh Fansipan là những trải nghiệm thú vị tại Sapa.

Mù Cang Chải - Vườn Ruộng Bậc Thang Kỳ Vĩ

Mù Cang Chải Mù Cang Chải nằm ở phía Tây tỉnh Yên Bái, với những thửa ruộng bậc thang chín vàng óng ả. Đối với những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của vùng cao nguyên, thì Mù Cang Chải là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy thưởng thức những món ăn ngon và khám phá phong tục tập quán độc đáo của người dân bản địa.

Đèo Khau Phạ - Đường Đèo Kỳ Vĩ Của Mù Cang Chải

Đèo Khau Phạ Đèo Khau Phạ là một trong những cung đường hiểm trở nhất ở Việt Nam. Những cung đường đèo quanh co và những thửa ruộng bậc thang làm nên một bức tranh tuyệt đẹp. Khám phá Đèo Khau Phạ là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc hành trình tới Mù Cang Chải.

Khám Phá Tây Bắc Bằng Vé Tàu

Đèo Khau Phạ Để trân quý những khoảnh khắc tuyệt vời tại Tây Bắc, hãy liên hệ ngay với Dream Travel để nhận được sự tư vấn chi tiết về hành trình và nhận lịch khởi hành. Đại diện của chúng tôi sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá 9 điểm đến tuyệt vời này và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

1