Xem thêm

Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu: Jeju – đảo thiên đường 4N3Đ

MAI THỊ NHUNG
Nhận định Cùng khám phá Jeju - thiên đường mùa thu, nơi được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo. Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu 4 ngày 3...

Nhận định

Cùng khám phá Jeju - thiên đường mùa thu, nơi được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo. Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến những điểm đến hấp dẫn như đảo Jeju, Bảo tàng Trà xanh O'Sulloc, công viên Tình yêu (Loveland), Youngdam Rock, Seongsan Sunrise Peak, và làng dân tộc Seongeup.

Đảo Jeju mùa thu vàng Đảo Jeju mùa thu vàng. Nguồn ảnh: Internet

Ngày 1: Đà Nẵng - đảo Jeju

Tối: Trưởng đoàn của Vietnam Booking chào đón và hướng dẫn làm thủ tục cho đoàn lên chuyến bay DAD - CJU đi Jeju. Quý khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Bảo tàng trà xanh - Công viên tình yêu - Youngdam Rock (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách đến sân bay quốc tế Jeju và làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, đoàn sẽ đến nhà hàng và thưởng thức món ăn nổi tiếng Cheonbok Juk - cháo bào ngư.

Sân bay quốc tế Jeju Sân bay quốc tế Jeju. Nguồn ảnh: Internet

Sau bữa sáng, đoàn sẽ khám phá Bảo tàng Trà xanh O'Sulloc. Tại đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng trà xanh tuyệt đẹp và khám phá thế giới trà xanh với các loại trà phong phú.

Bảo tàng Trà xanh O'Sulloc tại Jeju Bảo tàng Trà xanh O'Sulloc tại Jeju. Nguồn ảnh: Internet

Trưa: Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và thưởng thức lẩu nấm. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Bảo tàng 3D và Bảo tàng băng tuyết, nơi có những bức ảnh sáng tạo và độc đáo, cùng trải nghiệm cái rét của vùng ôn đới.

Bảo tàng 3D độc đáo của Jeju Bảo tàng 3D độc đáo của Jeju. Nguồn ảnh: Internet

Bảo tàng băng tuyết lạnh cóng người Bảo tàng băng tuyết lạnh cóng người. Nguồn ảnh: Internet

Tiếp theo, đoàn sẽ ghé thăm công viên Tình yêu (Loveland) - một điểm dừng chân thú vị trong hành trình du lịch Hàn Quốc. Công viên này được biết đến với những bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính.

Công viên Tình yêu (Loveland) Công viên Tình yêu (Loveland). Nguồn ảnh: Internet

Cuối cùng, đoàn sẽ đến Youngdam Rock - biểu tượng của đảo Jeju. Đây là một trong những địa danh linh thiêng và đẹp nhất của hòn đảo này.

Đỉnh đầu rồng Youngduam Rock Đỉnh đầu rồng Youngduam Rock. Nguồn ảnh: Internet

Ngày 3: Seongsan Sunrise Peak - Vườn quýt Jeju - Làng dân tộc Seongeup (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn sẽ dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, quý khách sẽ tham quan cửa hàng Nhân sâm và cửa hàng Hoganbo - nơi giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của đất nước Hàn Quốc.

Cửa hành nhân sâm chính gốc Hàn Quốc Cửa hành nhân sâm chính gốc Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Internet

Trưa: Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan Seongsan Sunrise Peak - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Tiếp theo, đoàn sẽ ghé Mandarin Farm để khám phá vườn quýt đặc trưng của đảo Jeju.

Thắng cảnh hùng vĩ Seongsan Sunrise Peak của Jeju Thắng cảnh hùng vĩ Seongsan Sunrise Peak của Jeju. Nguồn ảnh: Internet

Chiều: Đoàn sẽ tham quan đồi Seopjikoji - nơi đã trở thành phim trường của nhiều bộ phim Hàn lãng mạn nổi tiếng. Sau đó, đoàn sẽ đến làng dân tộc Seongeup, nơi có những ngôi nhà truyền thống và văn hoá xưa của người Hàn Quốc.

Đồi Seopjikoji, bối cảnh cho rất nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn Đồi Seopjikoji, bối cảnh cho rất nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Nguồn ảnh: Internet

Thăm làng dân tộc Seongeup Thăm làng dân tộc Seongeup. Nguồn ảnh: Internet

Ngày 4: Học làm kim chi - Chợ Top Dong - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, quý khách sẽ tham quan cửa hàng tinh dầu thông đỏ và cửa hàng mỹ phẩm địa phương, nơi giới thiệu các dòng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc. Tiếp theo, quý khách sẽ trải nghiệm học làm kim chi và mặc hanbok.

Trải nghiệm học làm kim chi Hàn Quốc Trải nghiệm học làm kim chi Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Internet

Trưa: Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, siêu thị, và Khu chợ Top Dong, nơi bày bán đa dạng các mặt hàng khác nhau.

Tối: Sau bữa tối tại nhà hàng địa phương, đoàn sẽ ra sân bay để đáp chuyến bay CJU - DAD về Đà Nẵng, kết thúc chương trình du lịch Hàn Quốc. Hẹn gặp lại quý khách!

1