Xem thêm

Tour du lịch Huế 2024 - Khám phá vẻ đẹp cổ kính và mộng mơ của cố đô

MAI THỊ NHUNG
Huế, một thành phố nằm ven biển Đông, luôn mang trong mình sự thơ mộng và cổ kính. Với những thành quách, lăng tẩm, đền đài, cung điện cổ kính, Huế gợi lên những cảm...

Huế, một thành phố nằm ven biển Đông, luôn mang trong mình sự thơ mộng và cổ kính. Với những thành quách, lăng tẩm, đền đài, cung điện cổ kính, Huế gợi lên những cảm xúc sâu lắng và hấp dẫn không thể chối từ. Đến một lần, du khách sẽ khám phá thêm lần nữa.

Giới thiệu đôi nét về Huế

Huế nằm giữa hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn, và là thành phố miền Trung nằm ven biển Đông. Đèo Hải Vân nối liền Huế với Đà Nẵng, là ranh giới thời tiết của hai miền. Khí hậu ở Huế thường nóng ẩm và là sự kết hợp của khí hậu miền Bắc và vùng ven biển phía Nam. Vì vậy, du khách cần chọn thời điểm đi Tour du lịch huế một cách cân nhắc để chuyến hành trình được thuận lợi và an toàn.

tour du lich hue Du khách tham quan Đại Nội Huế

Huế không chỉ là nơi hấp dẫn đối với những người quan tâm và say mê lịch sử Việt Nam. Thành quách, lăng tẩm và chùa chiền nổi tiếng của Huế, cùng với những danh lam thắng cảnh như sông Hương, núi Ngự và cầu Tràng Tiền, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngày nay, dù ta có thể biết nhiều về Huế qua văn chương và các phương tiện truyền thông, nhưng tốt nhất vẫn là một lần tới Huế để khám phá những điều kỳ thú và hấp dẫn này. Hãy đăng ký các Tour du lịch Huế chất lượng cao của Viet Fun Travel để trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ và đầy kỷ niệm.

Du lịch Huế, về miền đất cố đô

"Rất Huế", chỉ hai từ đơn giản nhưng đã biến một địa danh từ "danh từ" sang nghĩa "tính từ". Đến với Huế, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính và uy nghi của hoàng thành và khu lăng tẩm của các vị vua chúa xưa. Những lăng tẩm như lăng Tự Đức, lăng Khải Định và lăng Minh Mạng vẫn giữ được sự cổ kính và phong cách triều đình xa xưa.

Chỉ có đến Huế, du khách mới có thể tìm thấy những khung cảnh và những gì riêng của cố đô. Huế đẹp đến không thể tả! Để cảm nhận được vẻ đẹp trầm tư và cô tịch của Huế, hãy đến với thành phố này.

tour du lich hue Phá Tam Giang - Một cảnh đẹp của cố đô Huế

Khám phá vẻ đẹp Huế mộng mơ

Trong khi đi Tour du lịch Huế, du khách không thể bỏ qua cầu Trường Tiền, một điểm dừng chân được yêu thích. Cầu Trường Tiền là nhân chứng lịch sử đã đồng hành với thành phố từ lâu đời. Vẻ đẹp mộng mơ của Huế còn hòa lẫn trong tiếng chuông chùa Thiên Mụ và âm thanh náo nhiệt của chợ Đông Ba. Chỉ khi đến Huế, du khách mới cảm nhận được những điều thi vị và thơ mộng của thành phố.

tour du lich hue Cầu Trường Tiền, một điểm du lịch yêu thích của du khách khi đến Huế

Sông Hương - núi Ngự, vẻ đẹp ngàn đời xứ Huế

Huế không chỉ nổi tiếng với các lăng tẩm, đền đài và chùa cổ kính, mà còn với cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng. Sông Hương và núi Ngự là hai thắng cảnh nổi tiếng của cố đô. Sông Hương chảy qua thành phố Huế, đi qua các danh thắng lịch sử và mang trong mình vẻ huyền bí và thơ mộng. Du khách có thể đi thuyền theo sông Hương để ngắm cảnh xung quanh kinh thành Huế và tham quan các điểm như lăng Minh Mạng, điện Hòn Chén và chùa Thiên Mụ.

Núi Ngự Bình cũng là một điểm đến hấp dẫn khi đi Tour du lịch Huế. Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố và chiêm ngưỡng các cung điện, mái chùa cổ kính và dòng sông Hương.

tour du lich hue Sông Hương - núi Ngự, biểu tượng của thiên nhiên Huế

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi Tour du lịch Huế

Huế là kinh đô xưa của Việt Nam, nơi lưu giữ nhiều lăng tẩm, đền đài và các địa điểm có giá trị lịch sử. Du khách không thể bỏ qua khu Đại Nội (Hoàng Thành), điện Long An, bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế, đình Phú Xuân, điện Hòn Chén, chùa Thiên Mụ và chợ Đông Ba. Ngoài ra, những lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn như lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng và lăng Thiệu Trị cũng là những điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Huế.

Huế còn nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp như núi Ngự Bình, núi Bạch Mã, đồi Vọng Cảnh, bãi biển Thuận An, bãi biển Cảnh Dương và bãi biển Lăng Cô. Còn nhiều điểm đến hấp dẫn và thú vị khác tại Huế đang chờ đón du khách khám phá.

tour du lich hue Chùa Thiên Mụ - một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Huế

Những điều đọng lại trong các Tour du lịch Huế

Cảm nhận điệu ca Huế và hò Huế là những trải nghiệm khó quên khi đi Tour du lịch Huế. Những món ăn đặc trưng xứ Huế cũng sẽ đọng lại trong lòng du khách sau mỗi chuyến đi. Và khi kết thúc Tour du lịch Huế, cảnh vật hữu tình, con người thân thiện và những món ăn ngon đặc sản sẽ là những kỷ niệm khó phai trong tim.

Huế với vẻ đẹp u tịch và trầm tư của đất xứ Thần Kinh đã để lại dấu ấn đặc biệt và kỷ niệm riêng trong lòng mỗi du khách. Hãy đến Huế để cảm nhận, để yêu và để rung lên những cung bậc cảm xúc cùng cố đô. Viet Fun Travel sẽ đồng hành cùng bạn trong các Tour du lịch Huế chất lượng cao và mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Viet Fun Travel

1