Xem thêm

Tour du lịch Iceland 6N5Đ: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng tôi trải qua một chuyến du lịch không thể quên đến Iceland - đất nước xinh đẹp nằm ở phía Bắc Đại Tây Dương. Với tour du lịch Iceland 6 ngày 5 đêm,...

Hãy cùng tôi trải qua một chuyến du lịch không thể quên đến Iceland - đất nước xinh đẹp nằm ở phía Bắc Đại Tây Dương. Với tour du lịch Iceland 6 ngày 5 đêm, bạn sẽ được khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng của đất nước này.

NGÀY 1: Khám phá thủ đô Reykjavik

Đến sân bay Quốc tế Keflavik, bạn sẽ được đón bởi hướng dẫn viên và chuyển đến khách sạn địa phương, thường là một khách sạn gần sân bay. Nếu bạn đã sắp xếp xe riêng đón tại sân bay, vui lòng tự mình đi đến khách sạn.

Reykjavik Thủ đô của Iceland

Ngày đầu tiên là ngày tổ chức đón khách vào lúc 16:20 giờ địa phương. Nếu bạn không đón tại sân bay, hãy tự mình đến khách sạn và chọn "Khách sạn theo nhóm" để được giảm giá 15 Euro! Thông tin về khách sạn sẽ được thông báo trong đoàn.

Hãy chắc chắn đọc thông báo trước khi đăng ký nếu bạn chọn "Khách sạn theo nhóm" để đảm bảo rằng bạn sẽ đến đúng giờ. Xin cảm ơn sự hợp tác của bạn!

NGÀY 2: Reykjavik - Vòng quanh Golden Circle - South Coast

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ khởi hành từ Reykjavik đến vùng Golden Circle để khám phá những điểm đến nổi tiếng. Điểm đến đầu tiên là Tòa nhà quốc hội cũ - lâu đời nhất Iceland, sau đó là khu mạch phun nước Geysir - được miêu tả là "mạch nước phun tự nhiên lớn nhất của Iceland". Và cuối cùng là thác nước Golden - một trong những thác nước đẹp nhất ở Iceland, được đặt tên là vàng vì sự nhuộm màu hơi vàng vào lúc hoàng hôn.

Các hoạt động săn Aurora sẽ được tổ chức dựa trên điều kiện thời tiết.

Mạch phun nước Geyser Mạch phun nước Geyser

Điểm tham quan:

  • Golden Circle
  • Mạch phun nước Geyser
  • Thác nước Golden

NGÀY 3: Vík - Skaftafell - Glacier Lagoon - Höfn

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ khởi hành để khám phá miền nam Iceland. Điểm tham quan đầu tiên là hai thác nước nổi tiếng là Thác Seljalandsfoss và Thác Skoga River, tiếp theo là bãi biển Reynisdrangar - một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới.

Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại một khách sạn ở miền nam Iceland.

Các hoạt động săn Aurora sẽ được tổ chức dựa trên điều kiện thời tiết.

Điểm tham quan:

  • Thác nước Seljalandsfoss
  • Thác Seri Yalan
  • Thác Skógafoss
  • Bãi biển Reynisdrangar

NGÀY 4: Miền nam Iceland - Glacier Lake - Miền nam Iceland

Chúng ta sẽ đến Vatnajökull National Park và ghé thăm "hồ băng nổi tiếng nhất Iceland" - Glacier Lake. Hồ băng này được hình thành từ những năm 1930 và có diện tích hơn 20 km vuông và sâu 200 mét, là hồ sâu thứ hai ở Iceland. Nhiều bộ phim nổi tiếng đã được quay tại Glacier Lake, bao gồm Tomb Raider, Batman Birth và hai bộ phim 007.

Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại miền nam Iceland.

Điểm tham quan:

  • Hồ Jökulsárlón

NGÀY 5: Miền nam Iceland - Tham quan thành phố Reykjavik - Hồ chứa nước nóng Perlan - Reykjavik

Chúng ta sẽ khởi hành đến Reykjavik để tham quan "hồ nổi tiếng nhất của Iceland" - Blue Lagoon, sau đó tham quan Tòa nhà Quốc hội Alþingishúsið, Nhà thờ Hallgrímskirkja, Pearl House và Hapa Concert Hall. Buổi chiều, hãy đến Hồ chứa nước nóng Perlan - một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Iceland. Trở về khách sạn sau khi kết thúc hành trình.

Hồ chứa nước nóng Perlan Hồ chứa nước nóng Perlan

Điểm tham quan:

  • Blue Lagoon
  • Tòa nhà Quốc hội Alþingishúsið
  • Hồ Tjörnin
  • Nhà thờ Hallgrímskirkja
  • Hồ chứa nước nóng Perlan

NGÀY 6: Reykjavik - Kết thúc hành trình

Trên chuyến bay cuối cùng, hãy sắp xếp thời gian của bạn từ 4 giờ sáng đến 5 giờ sáng và tận hưởng thời gian tự do khám phá Iceland. Xin lưu ý rằng khách sạn đã đặt cho bạn sẽ yêu cầu trả phòng trước 12:00, vui lòng sắp xếp để check out.

Nếu bạn muốn xe đưa bạn đến sân bay, vui lòng đăng ký trước để chúng tôi có thể sắp xếp. Xin lưu ý rằng sau khi xác nhận đăng ký, không thể hoàn tiền nếu bạn muốn thay đổi khách sạn!

Xin lưu ý:

  • Nếu chuyến bay của bạn sớm hơn và bạn không thể đi theo đoàn, bạn có thể chọn "Khách sạn theo nhóm" khi đăng ký và đi taxi đến sân bay.
  • Nếu chuyến bay của bạn bị trễ hoặc bạn có các sắp xếp hành trình khác ở Iceland, bạn có thể chọn "Khách sạn theo nhóm" khi đăng ký.

Đi cùng chúng tôi để khám phá Iceland - một đất nước đầy mê hoặc và thú vị!

1