Xem thêm

Tour du lịch Kim Bôi 1 ngày: Tận hưởng bữa trưa đặc sản và suối nước khoáng nóng

MAI THỊ NHUNG
Hòa Bình - Một thành phố ở vùng Tây Bắc của Việt Nam, nổi tiếng với suối nước khoáng nóng tự nhiên chứa đựng nhiều khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe và điều trị...

Hòa Bình - Một thành phố ở vùng Tây Bắc của Việt Nam, nổi tiếng với suối nước khoáng nóng tự nhiên chứa đựng nhiều khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe và điều trị các bệnh về xương khớp và đau cơ...

Thành phố Hòa Bình và suối nước khoáng nóng Kim Bôi

Suối nước khoáng nóng Kim Bôi nằm ở xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km. Đây là một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn vào cuối tuần.

Suối nước khoáng nóng Kim Bôi Hình ảnh suối nước khoáng nóng Kim Bôi

Tại Kim Bôi, du khách sẽ được tận hưởng sự phục hồi và thư giãn tuyệt vời trong dòng suối nước khoáng nóng có nhiệt độ từ 34ºC - 36ºC và cảm nhận không gian yên tĩnh và trong lành của thiên nhiên.

Khung cảnh thư giãn tại Kim Bôi Hình ảnh khung cảnh tại Kim Bôi

Đặc sản độc đáo của vùng xứ Mường tại Kim Bôi

Ngoài việc tận hưởng trải nghiệm tắm khoáng, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Mường tại Kim Bôi. Với cỗ lã lợn mán xứ Mường, cá suối chiên ròn, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua, dê núi đá, rau đồ rừng chấm lòng cá… du khách sẽ có dịp khám phá và thưởng thức những món ăn độc đáo và đậm chất văn hóa của vùng xứ Mường.

Món ăn đặc sản tại Kim Bôi Hình ảnh món ăn đặc sản tại Kim Bôi

Lịch trình Tour Kim Bôi 1 ngày

Xe đón và khởi hành từ Hà Nội

Lúc 6h30 sáng, xe và hướng dẫn viên (HDV) của công ty Mai Châu Tourist sẽ đón quý khách tại điểm hẹn tại Hà Nội để khởi hành đến suối nước khoáng nóng Kim Bôi - Hòa Bình. Trên đường đi, xe sẽ dừng tại thị trấn Xuân Mai để quý khách nghỉ ngơi và ăn sáng (chi phí tự túc).

Thưởng thức và trải nghiệm tại Kim Bôi

Đến 9h00 sáng, quý khách sẽ đến suối nước nóng Kim Bôi. HDV sẽ phát vé thăm quan và tắm khoáng nóng, tắm bùn cho quý khách. Sau đó, HDV sẽ dẫn quý khách thăm quan và giới thiệu về các dịch vụ tại đây. Quý khách sẽ có thời gian tự do để thăm quan, chiêm ngưỡng thiên nhiên núi rừng Tây Bắc và chụp ảnh làm kỷ niệm.

Chương trình Game Show tại Kim Bôi Hình ảnh chương trình Game Show tại Kim Bôi

Lúc 10h30 sáng, HDV sẽ tổ chức chương trình Game Show với nhiều trò chơi thú vị và vui nhộn để quý khách tham gia. Sau đó, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa đặc sản của Hòa Bình.

Trải nghiệm cuối tuần tuyệt vời

Buổi chiều, quý khách sẽ có thời gian tự do để thăm quan, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng và thư giãn cơ thể bằng một buổi massage trị liệu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thư giãn tại Kim Bôi Hình ảnh khung cảnh thư giãn tại Kim Bôi

Cuối cùng, quý khách có thể mua những món quà và nông sản đặc trưng của núi rừng Hòa Bình làm quà cho người thân. Lúc 16h00, quý khách sẽ tập trung lên xe để trở về Hà Nội và đoàn sẽ về tới Hà Nội lúc 18h00. Xe đưa quý khách về tận nơi đón ban đầu, kết thúc chương trình Tour Kim Bôi 1 ngày đầy ý nghĩa.

Tour Kim Bôi 1 ngày bao gồm những gì?

Dịch vụ đi kèm

  • Xe du lịch đời mới, điều hòa đưa đón theo lịch trình
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Thực đơn ăn trưa tiêu chuẩn 120,000đ
  • Vé tắm khoáng Kim Bôi
  • Bảo hiểm du lịch 20,000,000đ/ người
  • Nước uống trên xe

Tour Kim Bôi 1 ngày không bao gồm những gì?

  • Thuế VAT10% nếu quý khách yêu cầu hóa đơn
  • Các chi phí cá nhân phát sinh khác
  • Tiền tip cho lái xe và HDV

Đặt tour ngay

Hãy gọi ngay số 094.179.6556 để nhận ưu đãi giá lên đến 25% cho tour du lịch Kim Bôi 1 ngày. Hãy sẵn sàng trải nghiệm một cuối tuần tuyệt vời và thư giãn tại Kim Bôi - điểm đến lý tưởng để thư giãn và tìm lại cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

1