Xem thêm

Du Lịch Malaysia - Singapore: Khám phá Vẻ Đẹp Đặc Sắc trong 5 Ngày 4 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những niềm vui không thể thiếu trong cuộc sống. Với Tour du lịch Malaysia - Singapore 5N4Đ khởi hành từ Đà Nẵng, chúng ta sẽ có cơ hội khám phá...

Du lịch là một trong những niềm vui không thể thiếu trong cuộc sống. Với Tour du lịch Malaysia - Singapore 5N4Đ khởi hành từ Đà Nẵng, chúng ta sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm tuyệt đẹp, trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực ngon lành. Hãy cùng nhau khám phá hành trình hấp dẫn này!

Ngày 1: Đà Nẵng - Singapore (Ăn tối)

Trưởng đoàn của công ty du lịch Vietourist sẽ đón chúng ta tại sân bay và tiến hành thủ tục đón chuyến bay đi du lịch singapore - Malaysia. Sau khi đến sân bay quốc tế Changi, chúng ta sẽ làm thủ tục nhập cảnh Singapore và được đưa vào trung tâm thành phố. Hãy cùng ngắm nhìn phố xá độc đáo và lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về đất nước này.

Chúng ta sẽ có cơ hội thăm công viên Sư Tử biển Merlion Park và chụp hình lưu niệm tại nhà hát Esplanade với kiến trúc độc đáo. Sau đó, chúng ta sẽ thưởng thức bữa tối trước khi tự do khám phá Singapore về đêm hoặc tham gia các option tour về đêm, như trải nghiệm tàu điện ngầm hiện đại của Singapore, dạo chuyến thuyền trên dòng sông Singapore và tham quan chương trình nhạc nước "SPECTRA A LIGHT AND WATER SHOW" tại Marina Bay. Nghỉ đêm tại Singapore.

Merlion Park Ứng dụng công nghệ hiện đại, Singapore đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách

Ngày 2: Sentosa - Johor Bahru - Malacca (Ăn 3 bữa)

Sau khi điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành đi tham quan khu vườn sinh thái Gardens by the Bay với hệ thống "Siêu Cây" năng lượng mặt trời. Sau đó, chúng ta sẽ thăm Đảo Sentosa - đảo nghỉ dưỡng hàng đầu và tham quan khu giải trí phức hợp Resort World. Đây là một phần của chuyến du lịch không thể bỏ qua. Hãy thưởng thức những trò chơi giải trí và chụp những bức hình đáng nhớ tại Universal Studio Singapore.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium và tham quan cửa hàng vàng bạc đá quý nổi tiếng của Singapore. Sau bữa trưa, chúng ta sẽ di chuyển đến cửa khẩu Tuas để làm thủ tục xuất cảnh Singapore. Xe và hướng dẫn viên Malaysia sẽ đón chúng ta tại cửa khẩu Tuas và khởi hành đi Malacca - thành phố cổ nổi tiếng của Malaysia. Tại đây, chúng ta sẽ tham quan Quảng trường Hà Lan, nhà thờ Thánh Paul và pháo đài A’Famosa. Sau đó, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn và được tự do khám phá Malacca và dạo phố mua sắm.

Gardens by the Bay Tham quan khu vườn sinh thái Gardens by the Bay - một công trình kiến trúc độc đáo

Ngày 3: Malacca - Kuala Lumpur (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến thủ đô Kuala Lumpur. Tại đây, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm, Quảng trường độc lập và chụp hình lưu niệm tại Tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia. Chúng ta cũng sẽ thưởng thức bữa trưa BBQ và thưởng thức socola tại cửa hàng Socola - Bery’s nổi tiếng của Malaysia.

Sau khi ăn tối, chúng ta sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Tự do khám phá Kuala Lumpur về đêm.

Petronas Twin Towers Chụp hình lưu niệm và tham quan mua sắm tại Tháp đôi Petronas - niềm tự hào của Malaysia

Ngày 4: Genting - Động Batu (Ăn 3 bữa)

Sau khi điểm tâm sáng, chúng ta sẽ khởi hành đi tham quan Động Batu - thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn. Tại đây, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và khám phá các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương, cửa hàng miễn thuế và cửa hàng vàng bạc đá quý. Đặc biệt, chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về quốc bảo của Malaysia. Sau bữa trưa, chúng ta sẽ di chuyển đến Cao nguyên Genting bằng xe hoặc cáp treo. Quý khách sẽ được trải nghiệm thế giới sống động tại đây, tham gia các trò chơi giải trí, thử vận may tại sòng bạc Genting Casino và thưởng thức Magic Show.

Trở về Kuala Lumpur. Ăn tối và nghỉ đêm tại đây.

Batu Caves Khám phá Động Batu và tham quan cửa hàng đặc sản địa phương

Ngày 5: Kuala Lumpur - Đà Nẵng (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ được đưa ra sân bay để tiến hành thủ tục đón chuyến bay trở về Việt Nam. Hướng dẫn viên sẽ chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các chuyến du lịch tiếp theo.

(Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan)

Du lịch Malaysia - Singapore 5N4Đ khởi hành từ Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị và không thể quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay để khám phá những điểm đến tuyệt vời của Đông Nam Á!

1