Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người - Một Hành Trình Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người - Khu Vui Chơi Winwonder - Safari Bạn đã từng mơ ước có một kỳ nghỉ lãng mạn cùng người yêu trên một hòn đảo xinh đẹp?...

Tour  <a href='https://thienviettour.vn/kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-2-ngay-1-dem-lich-trinh-di-lai-an-choi-a3584.html' title='du lịch phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3166'>du lịch  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a> <span class='hover-show-content'></span></a>  Cho 2 Người Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người - Khu Vui Chơi Winwonder - Safari

Bạn đã từng mơ ước có một kỳ nghỉ lãng mạn cùng người yêu trên một hòn đảo xinh đẹp? Hãy bắt đầu hành trình của bạn tại đảo Phú Quốc với Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người.

Chương Trình Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người

ĐÊM NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - CẢNG TÀU HÀ TIÊN (Ăn: Tự túc)

Lời tựa: Khám phá hòn đảo Phú Quốc, thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Vào lúc 20h, hành trình của bạn bắt đầu. Xe và hướng dẫn viên của Chiêu Tour sẽ đón bạn tại các điểm hẹn. Trên đường đi, bạn sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá những điều thú vị nhé!

NGÀY 01: BẾN TÀU HÀ TIÊN - ĐẢO PHÚ QUỐC (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Lời tựa: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu của đảo ngọc

Sáng sớm, bạn sẽ có mặt tại Hà Tiên. Sau khi làm vệ sinh cá nhân và ăn điểm tâm sáng, bạn sẽ lên tàu cao tốc để đến đảo Phú Quốc. Trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức không khí trong lành và cảm nhận biển xanh dịu dàng.

Đến nơi, xe sẽ đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng và nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn có thể chọn 1 trong 2 chương trình thú vị: tham quan safari phú quốc hoặc công viên giải trí 5 sao Vinwonder. Hai chương trình đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân yêu.

Cuối ngày, thưởng thức bữa cơm chiều tại Trung Tâm Dương Đông. Sau đó, bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn tại Sân Khấu Nhạc Nước với màn trình diễn ánh sáng và nước hoàn hảo, tạo ra những cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO PHÚ QUỐC (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Lời tựa: Vi vu khắp Nam Đảo và tham gia những hoạt động thú vị

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá Nam Đảo Phú Quốc. Đầu tiên, bạn sẽ tham quan Trại Tù Phú Quốc, nơi từng giam giữ hàng ngàn tù binh. Tiếp theo, đến Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai và tắm biển tại Bãi Sao - bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa từ những loại hải sản bạn câu được. Sau đó, bạn tiếp tục hành trình tham quan Chùa Hộ Quốc - một điểm tham quan tâm linh nổi tiếng của Phú Quốc.

Cuối ngày, đoàn sẽ trở về trung tâm Dương Đông và thưởng thức bữa cơm tối. Bạn có thể tự do tham quan chợ đêm Dinh Cậu và thưởng thức những món hải sản và đặc sản độc đáo của Phú Quốc.

NGÀY 03: CHIA TAY ĐẢO NGỌC - VỀ HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng, trưa)

Lời tựa: Kết thúc một chuyến đi đáng nhớ trên hòn đảo xinh đẹp

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, bạn sẽ xuống cảng Bãi Vòng để lên tàu cao tốc trở về Hà Tiên. Đến cảng, xe đón bạn và dẫn đến nhà hàng để dùng bữa trưa. Tiếp tục hành trình trở về TP. Hồ Chí Minh và dừng chân mua sắm đặc sản trước khi kết thúc chương trình.

Tour Du Lịch Phú Quốc Cho 2 Người đã đáp ứng được mong muốn của nhiều cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn tại hòn đảo xinh đẹp. Hãy liên hệ ngay với Chiêu Tour để đặt chỗ và trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời nhé!

Tour Du Lịch Phú Quốc

Tour Phú Quốc Từ Hồ Chí Minh Tour Phú Quốc Bằng Xe Tour Du Lịch Phú Quốc Bao Gồm Vé Máy Bay Tour Du Lịch Phú Quốc Bằng Máy Bay Tour Du Lịch Phú Quốc Khuyến Mãi Tour Du Lịch Phú Quốc Giá Rẻ Tour Du Lịch Phú Quốc 2021 Tour Du Lịch Phú Quốc

Trở Lại Trang Chủ

1