Xem thêm

Tour Nam Đảo Phú Quốc 1 Ngày: Khám phá vẻ đẹp của Nam Đảo

MAI THỊ NHUNG
Khám phá tour nam đảo Phú Quốc 1 ngày Lịch trình Tour Nam Đảo Phú Quốc buổi sáng 9h00: Quý du khách sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đến Nam Đảo Phú...

Khám phá tour nam đảo  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  1 ngày Khám phá tour nam đảo Phú Quốc 1 ngày

Lịch trình Tour Nam Đảo Phú Quốc buổi sáng

9h00: Quý du khách sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đến Nam Đảo Phú Quốc. Tour này sẽ đưa bạn đến tham quan những địa điểm hấp dẫn như:

Cơ sở nuôi ngọc trai

Phú Quốc được biết đến với danh hiệu "Hòn đảo Ngọc" của Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quy trình nuôi cấy ngọc trai từ khâu chăn nuôi, cấy ngọc nhân tạo, lấy ngọc và chọn lựa những viên ngọc trai tốt nhất. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng để mua ngọc trai chất lượng và làm quà lưu niệm.

Cơ sở ủ rượu sim

Tour Phú Quốc 1 ngày cũng bao gồm tham quan địa điểm ủ rượu truyền thống của Phú Quốc. Bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình trồng trọt và tuyển chọn quả sim chín mọng, cũng như các bước ủ rượu và đóng chai. Hãy thưởng thức những ly rượu thơm ngon ngay tại lò rượu này - một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Nhà tù Phú Quốc

Đây là một điểm đến mang tính lịch sử trong tour Nam Đảo Phú Quốc. nhà tù phú quốc , còn được gọi là nhà lao Cây Dừa, tái hiện một cách rõ ràng sự tàn bạo của chế độ thực dân. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích lịch sử và muốn khám phá về quá khứ đau thương nhưng đầy cảm hứng.

Cơ sở sản xuất nước mắm

Tour cũng bao gồm thám hiểm một trong những cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng của Phú Quốc. Bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất nước mắm và có cơ hội nếm thử những giọt nước mắm chất lượng cao. Hãy đưa về những hũ nước mắm làm quà cho gia đình và người thân.

Lịch trình Tour Nam Đảo Phú Quốc buổi chiều

Sau thời gian vui chơi và nghỉ ngơi trên bãi biển cát trắng, hành trình sẽ tiếp tục đưa bạn đến những địa điểm thú vị sau:

Vườn hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu là một đặc sản không thể bỏ qua khi bạn đến Phú Quốc. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống như nhà nông, chăm sóc và thu hoạch tiêu, tham gia vào quy trình chế biến. Đặc biệt, mua tiêu tại vườn sẽ giúp bạn có được sản phẩm có chất lượng tốt hơn với giá hợp lý.

Tour Nam Đảo Phú Quốc tham quan Chùa Hộ Quốc

Đây là một địa điểm tôn giáo thu hút đông đảo tín đồ. Chùa Hộ Quốc, hay còn được gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, có thiết kế độc đáo và không gian thanh tịnh. Đây là nơi lý tưởng để thư thái và cầu nguyện cho cuộc sống bình an của bạn và gia đình.

15h30: Kết thúc hành trình tour Phú Quốc một ngày tại Nam Đảo và trở về khách sạn.

Nhiều bạn trẻ chọn tour nam đảo Phú Quốc trong mùa hè này Nhiều bạn trẻ chọn tour nam đảo Phú Quốc trong mùa hè này

Những lưu ý Tour Nam Đảo

Tour bao gồm

  • Hướng dẫn viên
  • Xe đưa đón
  • Nước suối
  • Bảo Hiểm
  • Phí tham quan các địa điểm

Tour chưa bao gồm

  • Thuế VAT
  • Ăn trưa
  • Đưa đón ngoài chương trình
  • Chi phí cá nhân khác

Tour Nam Đảo Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị tại tất cả các địa điểm trên. Đây là tour ghép rất phổ biến tại Phú Quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0935417257 (có thể nhắn tin Zalo) để được tư vấn và đặt tour.

1