Xem thêm

Tour Du Lịch: Đảo Ngọc Phú Quốc - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo

MAI THỊ NHUNG
Mỗi chuyến đi du lịch là một hành trình khám phá, là một cơ hội để tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều mới mẻ. Và khi nhắc đến du lịch tại Việt...

Tour Du Lịch: Đảo Ngọc  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo

Mỗi chuyến đi du lịch là một hành trình khám phá, là một cơ hội để tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều mới mẻ. Và khi nhắc đến du lịch tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Đảo Ngọc Phú Quốc - một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ và nét đặc biệt của biển đảo. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đảo Ngọc Phú Quốc mang tới những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Trải nghiệm cáp treo hòn Thơm và công viên nước

Lựa chọn 1: Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và công viên nước là một trải nghiệm tuyệt vời tại Đảo Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội tắm biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo từ độ cao hơn 100 mét. Đảo Hòn Thơm còn có khu công viên nước đầy thú vị, là điểm đến đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể Sun World Hon Thom Nature Park. Cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.899 mét, nối từ thị trấn an thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho du lịch phú quốc .

Trải nghiệm cano 4 đảo và hòn Móng Tay

Lựa chọn 2: Trải nghiệm cano 4 đảo là một chuyến phiêu lưu thú vị. Bạn sẽ được thỏa sức sống ảo trên du thuyền và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của hòn Móng Tay. Hòn Móng Tay nổi tiếng với hai cây cầu neo đậu cano và bãi biển nhỏ xinh. Đây là điểm dừng chân lý tưởng để tắm biển và chụp hình.

Tham quan thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town và cây cầu Hôn

Bước vào chiều tối, bạn sẽ có cơ hội tham quan thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town với kiến trúc độc đáo và phong cách Địa Trung Hải. Có các công trình biểu tượng độc đáo như quảng trường còn Sò, đài phun nước Trevi và bút đá tháp Obelisk. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cây cầu Hôn - Kiss Bridge, một cây cầu đẹp được thiết kế dựa trên đặc tính về địa hình của vùng đất này. Cây cầu tạo nên một cảm giác lãng mạn như cảm giác của hai người yêu nhau trước nụ hôn. Nếu muốn, bạn có thể lên cầu để chiêm ngưỡng toàn cảnh.

Bãi Sao và Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Trong chuyến đi này, quý khách còn có cơ hội ghé thăm bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, với nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Đồng thời, bạn cũng có thể tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, nơi thiền linh thiền sư Đạt Ma đã thờ cúng và xây dựng theo kiến trúc riêng biệt của phái thiền Trúc Lâm. Cùng chiêm bái phật Thích Ca và tổ sư Đạt Ma trong không gian trang nghiêm và yên bình của ngôi thiền viện này.

Cuối ngày, bạn có thể dạo chợ đêm Dương Đông để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Phú Quốc về đêm và thưởng thức bữa tối tự do tại nhà hàng.

Qua ba ngày hai đêm trên Đảo Ngọc Phú Quốc, bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ về vẻ đẹp hoang sơ và biển đảo tuyệt đẹp của địa điểm này. Hãy tham gia tour du lịch này để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Chú ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm chi tiết và đặt tour, vui lòng liên hệ với nhà tổ chức du lịch.

1