Xem thêm

Du Lịch Singapore Malaysia - Khám Phá Hành Trình Tuyệt Vời Trong 5 Ngày 4 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Sư Tử biển (Merlion park) - biểu tượng của đất nước Singapore Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch tuyệt vời qua hai đất nước hấp dẫn, Singapore và Malaysia. Trải qua 5...

Sư Tử biển đầu rồng mình cá Sư Tử biển (Merlion park) - biểu tượng của đất nước Singapore

Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch tuyệt vời qua hai đất nước hấp dẫn, Singapore và Malaysia. Trải qua 5 ngày 4 đêm khám phá, chương trình du lịch này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và mới mẻ. Hãy cùng khám phá các điểm đến thú vị và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Thiên Việt Tour.

Singapore - Đảo Quốc Sư Tử

Tham Quan Các Điểm Hấp Dẫn

Singapore, hòn đảo xinh đẹp với nhiều điểm đến hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn say lòng từ lần đặt chân đầu tiên. Hành trình này sẽ đưa bạn đến các điểm tham quan như Vườn năng lượng Gardens by The Bay, Công Viên Sư Tử Biển - Merlion Park và Đảo Sentosa - khu vui chơi giải trí phước hợp lớn nhất Singapore. Bên cạnh đó, bạn cũng được khám phá các trung tâm mua sắm nổi tiếng và tham gia các chương trình giảm giá sốc.

Malaysia - Bí Ẩn Và Hấp Dẫn

Tham Quan Các Điểm Mới

Hành trình tiếp theo đưa bạn đến Malaysia, nơi bạn sẽ tham quan các điểm đến mới như Phố Cổ Malacca, Quảng Trường Hà Lan, Pháo Đài Bồ Đào Nha và Thành Phố Hiện Đại Putra Jaya. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tháp Đôi Petronas, Cao Nguyên Genting và Hội trường Hoàng Cung Malaysia. Đây là những điểm tham quan đặc biệt và độc đáo, khiến hành trình của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ.

Chi Tiết Chương Trình

Ngày 1: TP. Đà Nẵng - Singapore

Hành trình bắt đầu từ Ga đi quốc tế sân bay Đà Nẵng. Sau khi thủ tục check-in, bạn sẽ bay đến Singapore và nhận phòng tại khách sạn 4 sao. Buổi tối, hãy khám phá Singapore về đêm hay tham gia chương trình "Singapore By Night" để trải nghiệm cuộc sống đêm sôi động của Singapore.

Gardens By The Bay của Singapore Vườn năng lượng Gardens By The Bay của Singapore

Ngày 2: Tham Quan Singapore - Khởi Hành Đi Malaysia

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan các điểm đến tại Singapore như Vườn năng lượng Gardens By The Bay, Công viên Sư Tử Biển - Merlion Park và Tòa nhà Marina Bay Sands. Sau đó, bạn sẽ khám phá Đảo Sentosa - khu vui chơi giải trí phước hợp lớn nhất Singapore. Buổi tối, bạn sẽ di chuyển về Phố Cổ Malacca, nơi bạn sẽ trải nghiệm không gian náo nhiệt và thưởng thức ẩm thực đường phố.

Ngày 3: Tham Quan Malacca - Thành Phố Putra Jaya

Hôm nay, bạn sẽ tham quan Phố Cổ Malacca và các điểm đến khác như Quảng Trường Hà Lan, Pháo Đài Cổ Bồ Đào Nha và bờ sông Malacca thơ mộng. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đến thành phố hiện đại Putra Jaya để khám phá Đại Thánh Đường Hồi Giáo Putra, Cầu Wawasan và Quảng Trường Putra.

Ngày 4: Hoàng Cung Malaysia - Tháp Đôi Petronas

Hôm nay, bạn sẽ tham quan Hoàng Cung Malaysia, nơi vua Malaysia đặt trụ sở quốc gia. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá các sản phẩm đặc sản địa phương và tham quan Động Batu - một trong những điểm tham quan đẹp nhất Malaysia. Buổi tối, bạn sẽ trở về Kuala Lumpur và tham quan Tháp Đôi Petronas - biểu tượng quốc gia của Malaysia.

Tòa tháp đôi PETRONAS - biểu tượng của Malaysia

Ngày 5: Malaysia - Khởi Hành Về TP. Đà Nẵng

Sau buổi sáng thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ trả phòng và tiếp tục hành trình tham quan Malaysia. Tiếp theo, bạn sẽ đến phi trường Kuala Lumpur để trở về Đà Nẵng.

Đó là những điểm chính trong chương trình du lịch Tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm của Thiên Việt Tour. Chương trình đã bao gồm vé máy bay, khách sạn 4 sao, ăn uống và vé tham quan theo chương trình. Hãy chuẩn bị hành lý và sắp xếp thời gian để khám phá những điểm đến thú vị này cùng Thiên Việt Tour.

1