Xem thêm

Du lịch Tây Nguyên: Khám phá vẻ đẹp đồng bằng trù phú

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Tây Nguyên luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng đất này. Hành...

Du lịch Tây Nguyên luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng đất này. Hành trình du lịch Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Pleiku - Kontum - Măng Đen sẽ đưa quý khách đến những điểm đến nổi bật và độc đáo của Tây Nguyên.

Điểm nổi bật:

  • Check in tại hàng thông cổ thụ và cánh đồng chè.
  • Thác Dray Nur hùng vĩ giữa núi rừng Tây Nguyên.
  • Tham quan KDL Buôn Đôn.
  • Nhà thờ gỗ Kon Tum.
  • Viếng Đức mẹ Măng Đen - Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên.
  • Tham quan Chùa Sắc Tứ Khải Đoan - một trong những kiến trúc độc đáo của Tây Nguyên.

Địa điểm đón khách:

  • Điểm đón 1: 5h00 - Công ty VieTourist (95-97-99 Trần Hưng Đạo P.Cầu Ông Lãnh Quận 1).
  • Điểm đón 2: 5h15 - Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1).
  • Điểm đón 3: 5h30 - Ngân Hàng SCB (298 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.12, Q.Bình Thạnh).

Ngày 1: TP.HCM - Buôn Ma Thuột

Buổi sáng: Xe và hướng dẫn viên VieTourist sẽ đón Quý khách tham gia tour du lịch Tây Nguyên tại điểm hẹn rời TP.HCM và khởi hành theo quốc lộ 13 đến thị xã Đồng Xoài, theo quốc lộ 14 qua các địa danh nổi tiếng như Sóc Bom Bo, Bù Đăng và quang cảnh núi rừng hùng vĩ hai bên đường. Đoàn sẽ dừng chân tại nhà hàng địa phương để thưởng thức bữa sáng.

Tiếp theo, Quý khách sẽ được tham quan Thác Dray Nur - một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với vùng đất Tây Nguyên. Dòng thác nước đổ đứng tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục tham quan Chùa Sắc Tứ Khải Đoan - ngôi chùa đầu tiên của tổ chức Phật Giáo có mặt tại Đắk Lắk. Chùa có tông màu nâu vàng chủ đạo tạo nên sự cổ kính, nền nã mà vô cùng ấn tượng.

Buổi tối, Quý khách sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng, sau đó tự do khám phá phố núi Buôn Mê về đêm.

Ngày 2: Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Pleiku

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng, đoàn sẽ di chuyển đến Buôn Đôn để tham quan KDL Buôn Đôn. Đây là một khu du lịch nằm bên cạnh dòng sông Serepok, nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Đoàn cũng sẽ được thưởng thức loại rượu quý được gọi là "Vua săn voi Amakong" và check in cùng cầu treo thơ mộng của bản làng.

Buổi trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa và tiếp tục hành trình tham quan. Quý khách sẽ được đến tham quan Chùa Sắc Tứ Khải Đoan và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của Biển Hồ T’Nưng, hay còn được gọi là "Đôi Mắt Pleiku".

Buổi tối, Quý khách sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng và tự do khám phá thành phố Pleiku về đêm.

Ngày 3: Pleiku - Kon Tum - Măng Đen

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đoàn sẽ tiếp tục hành trình tham quan. Quý khách sẽ có cơ hội viếng thăm Chánh tòa Kon Tum - nhà thờ Gỗ có hơn 100 tuổi và đầy đặc trưng của văn hoá Bana. Sau đó, đoàn sẽ đi thăm Cầu treo Konklor và Nhà Rông - biểu tượng văn hóa truyền thống lớn nhất Tây Nguyên của người Bana.

Tiếp theo, Quý khách sẽ đến Măng Đen - nơi được mệnh danh là "Đà Lạt thứ 2" của Việt Nam. Măng Đen có không khí mát mẻ quanh năm và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của cao nguyên đại ngàn. Du khách sẽ được viếng thăm tượng Đức Mẹ Măng Đen, hồ Đak Ke và thưởng thức đặc sản Cá Tầm tại đây.

Buổi tối, Quý khách tự do khám phá thành phố Pleiku về đêm.

Ngày 4: Pleiku - TP.HCM

Sáng sớm, đoàn sẽ dùng điểm tâm sáng và tiếp tục hành trình tham quan. Quý khách sẽ được tham quan "Song tượng Thịnh vượng" - biểu tượng của 5 tỉnh Tây Nguyên và nhấn mạnh về văn hoá núi rừng. Sau đó, đoàn sẽ dùng cơm trưa và khởi hành trở lại TP.Hồ Chí Minh.

Đây là một chuyến đi đáng nhớ để khám phá vẻ đẹp đồng bằng trù phú và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Tây Nguyên. Hãy cùng VieTourist khám phá Tây Nguyên trong chuyến du lịch này.

Lưu ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

1