Xem thêm

Tour Du Lịch Thanh Hóa - Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với một hành trình thú vị - Tour Đà Nẵng! Hãy cùng nhau khám phá thành phố biển xinh đẹp và hiền hòa này, nằm giữa ba di sản thế giới:...

Chào mừng bạn đến với một hành trình thú vị - Tour Đà Nẵng! Hãy cùng nhau khám phá thành phố biển xinh đẹp và hiền hòa này, nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng chính là nơi bạn có thể khám phá nhiều danh thắng tuyệt đẹp như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, và bán đảo Sơn Trà. Với thời gian, Đà Nẵng đã khẳng định mình là một điểm đến hấp dẫn và lý tưởng đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới.

NGÀY 1: THANH HÓA - ĐÀ NẴNG

Hướng dẫn viên sẽ tiếp đón bạn tại sân bay và đưa bạn về nhận phòng khách sạn sau chuyến bay. Bạn có thể tự do khám phá thành phố Đà Nẵng trong ban đêm.

NGÀY 2: BÀ NÀ HILL (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

  • Sáng: Hãy bắt đầu ngày mới với một bữa điểm tâm tại khách sạn. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đi tham quan khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, nơi mà bạn có thể khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân - Hạ - Thu - Đông trong một ngày. Hãy trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới tại đây.

  • Trưa: Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng buffet Bà Nà.

  • Chiều: Tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, Cầu Vàng với đôi Bàn Tay đá lớn,... Hãy tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn và hiện đại tại đây. Sau đó, quay trở về lại thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể mua sắm các đặc sản Miền Trung và tự do tắm biển Mỹ Khê.

  • Tối: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Đà Nẵng. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan thành phố về đêm với Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu với biểu tượng Cá chép hóa rồng. Nếu muốn, bạn còn có thể tham gia chương trình Du thuyền Sông Hàn để khám phá cuộc sống về đêm tại Đà Nẵng từ dòng sông.

Cầu Rồng Ban Đêm

NGÀY 3: CÙ LAO CHÀM/ NÚI THẦN TÀI- HỘI AN (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

  • Sáng: Bắt đầu ngày mới với một bữa điểm tâm.

  • Bạn có thể lựa chọn một trong hai chương trình sau:

    • Option 1: Khởi hành đi Hội An để tham quan Cù Lao Chàm. Tại Cù Lao Chàm, bạn có thể khám phá khu dự trữ sinh quyển Thế giới với cụm đảo ngoài khơi biển Đông cách Hội An 12 hải lý. Tham quan chùa Hải Tạng hơn 400 năm tuổi, khu vực tránh bão của ngư dân, Khu dân cư và các lăng miếu cổ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại Cù Lao Chàm. Tiếp theo, hãy tham gia các hoạt động lặn biển (Snokelling) và thăm khu bảo tồn biển tại bãi Bắc, hòn Dài.

    Cù Lao Chàm đẹp như tranh vẽ

    • Option 2: Bạn có thể lựa chọn Lịch trình đi Núi Thần Tài. Khởi hành đi Công viên Suối Khoáng Thần Tài, cách Trung tâm Thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều hoạt động vui chơi và thư giãn như tắm bơi, xông hơi và trượt phao dòng sông Lười, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.
  • Trưa: Bạn sẽ được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại Nhà hàng.

  • Chiều: Bạn sẽ được tham quan Phố Cổ Hội An. Hãy bách bộ tham quan và mua sắm tại Phố Cổ với Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến và Xưởng thủ công mỹ nghệ. Sau đó, thưởng thức các món ẩm thực Xứ Quảng như Mỳ Quảng, Cao Lầu, Hoành Thánh, Bánh Vạc tại Nhà hàng Hội An. Bạn có thể tự do vui chơi các trò chơi dân gian tại Phố Cổ như bài chòi và đập niêu. Tiếp tục trở về thành phố Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Chùa Cầu Nhật Bản

NGÀY 4: BẢO TÀNG TRANH 3D - BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - CHÙA LINH ỨNG (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

  • Sáng: Sau bữa điểm tâm, hãy tự do tắm biển Mỹ Khê. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan Bảo Tàng Tranh 3D (tự túc chi phí vé: 100.000 vnđ/vé) - Bảo tàng này là bảo tàng 3D lớn nhất Việt Nam được đánh giá cao bởi tập đoàn Art Paradise Thế Giới. Bạn sẽ được trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời tựa như sống động. Sau đó, trả phòng khách sạn.

  • Trưa: Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Đà Nẵng.

  • Chiều: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao và viếng Chùa Linh Ứng - nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam. Sau đó, bạn có thể tắm biển Mỹ Khê.

  • Tối: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, hãy tham quan và khám phá Công Viên Châu Á ASIA PARK để trải nghiệm vô số các trò chơi nước hiện đại và thưởng thức vẻ đẹp của công viên này.

Chùa Linh Ứng

NGÀY 5: NGŨ HÀNH SƠN- THANH HÓA (ĂN SÁNG, TRƯA)

  • Sáng: Bắt đầu ngày mới với một bữa điểm tâm. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đi khu danh thắng Ngũ Hành Sơn. Cụm danh thắng này bao gồm năm ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tại ngọn Thủy Sơn, bạn sẽ có cơ hội khám phá các hang động huyền bí và kiệt tác của thiên nhiên kết hợp với nền văn hóa Phật giáo lâu đời. Hãy viếng chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng và tháp 7 tầng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các kiệt tác điêu khắc đá tinh xảo được tạo ra từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng đá Non Nước dưới chân núi. Tham quan và mua sắm các đặc sản Miền Trung.

  • Trưa: Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

  • Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình trở về thành phố Thanh Hóa sau một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Chúng tôi trân trọng chào tạm biệt và kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH : VND

Áp dụng cho khách ghép từ 20 khách trở lên - Đơn vị tính: VNĐ

Ngày lễ bắn Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng 2019: 30/05 ; 06/06 ; 13/06 ; 20/06 ; 04/07 phụ thu mỗi khách 100,000 VNĐ (Bắn pháo hoa ngày 01, 08, 15, 22/06 & 06/07)

1