Xem thêm

Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng: Khám Phá Di Sản Văn Hóa Lịch Sử

MAI THỊ NHUNG
Huế - điểm đến của văn hóa, lịch sử Gần đây, khi nhu cầu tìm hiểu về các di tích lịch sử và các điểm đến văn hóa ngày càng được quan tâm hơn, tour...

tour Huế 1 ngày Huế - điểm đến của văn hóa, lịch sử

Gần đây, khi nhu cầu tìm hiểu về các di tích lịch sử và các điểm đến văn hóa ngày càng được quan tâm hơn, tour du lịch huế 1 ngày đã trở thành lựa chọn phổ biến. Bên cạnh Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm và Hội An, tour Huế cũng là một trong những tour quan trọng tại Đà Nẵng. Bạn không cần lo lắng về xe cộ và ăn uống khi đi du lịch Huế từ Đà Nẵng, bởi đã có Tour huế 1 ngày trọn gói.

Lý Do Du Khách Lựa Chọn Tour Du Lịch Huế 1 Ngày

Có rất nhiều du khách khi đến Đà Nẵng và khi được tư vấn địa điểm tham quan tiếp theo là Huế thường mong muốn đặt tour Huế 1 ngày thay vì tự đi. Qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận thấy việc đặt tour luôn tiện lợi và mang nhiều lợi ích hơn việc tự đi. Dưới đây là một số lợi ích mà du khách sẽ nhận được:

  • Về phương tiện đi lại: Đi từ Đà Nẵng đến Huế là một quãng đường khá dài, khoảng 100km. Tự đi xe máy có thể nguy hiểm, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn. Thuê xe đưa đón cả hai chiều cũng tốn kém, từ 1.700k-1.800k. Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả, có thể chọn phương án này.

  • Về các chi phí khác: Trên đường đi, bạn cần trả phí vé tham quan, tiền ăn uống và nước uống. Nếu bạn muốn tham quan các địa điểm bắt buộc, bạn phải mua vé. Nếu mua vé riêng lẻ, bạn sẽ không được giảm giá, trong khi đi tour, bạn đã được giảm giá trong giá tour.

  • Về sự tiện lợi: Đi tour luôn tiện lợi hơn tự đi, vì công ty đã chuẩn bị mọi thứ từ A-Z, từ kế hoạch, lịch trình, xe cộ và ăn uống. Bạn chỉ cần giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị trang phục và điện thoại đầy pin để khám phá và sống ảo.

ĐẶC BIỆT: Giá Tour Huế 1 ngày rẻ nhất chỉ với 640k, công ty đưa ra là phương án tiết kiệm nhất cho bạn.

Nào, giờ hãy cùng chúng tôi trải nghiệm dịch vụ Tour Huế 1 ngày ngay bây giờ…

Đến Với Tour Huế 1 Ngày Bạn Sẽ Được Trải Nghiệm Những Gì?

Tour đi Huế 1 ngày là tour ghép trong ngày, đưa du khách đến nhiều trải nghiệm thú vị:

  • Tìm hiểu về lịch sử ở 13 đời triều đại vua chúa nhà Nguyễn: Qua việc ghé thăm Đại Nội Huế, các lăng mộ của vua Minh Mạng, Khải Định và tự Đức, bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử hào hùng và những điều ẩn khuất sau những lăng mộ.

  • Tham quan các địa điểm nổi bật nhất ở Huế: Như cầu Tràng Tiền, sông Hương, chùa Thiên Mụ.

  • Được biết thêm về đẹp của các làng nghề truyền thống Huế: Như làng nón, làng Hương.

  • Cảm nhận một cố đô Huế yên tĩnh, thơ mộng: Giữa không gian non xanh và nước biếc trữ tình.

  • Ghé thăm chợ Đông Ba: Tham quan, chụp hình và mua sắm đặc sản Huế làm quà.

  • Thưởng thức ẩm thực mang phong cách cung đình Huế tại nhà hàng nổi tiếng.

Tour Huế 1 ngày đưa quý khách đến với những điểm đến nổi tiếng

Lịch Trình Tour Du Lịch Huế 1 Ngày Chi Tiết

Công ty Du lịch Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lịch trình tour Huế 1 ngày đi từ Đà Nẵng giá rẻ, cam kết về chất lượng. Đặc biệt, lịch trình luôn đầy đủ, chi tiết đưa bạn đến với những địa điểm nổi tiếng nhất ở Huế, và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng sang trọng.

Hãy bắt đầu chương trình Tour du lịch Huế 1 ngày của chúng tôi…

Buổi Sáng Trong Tour Huế 1 Ngày

  • 7h00: Xe và HDV của chúng tôi sẽ đón quý khách tại điểm hẹn: Khách sạn, nhà riêng, sân bay, bến xe hoặc ga tàu trong nội thành Đà Nẵng. Xe đời mới 2022 sẽ đưa đoàn khách ra Huế, nơi từng là cố đô của Việt Nam dưới các triều đại phong kiến. Với hành trình này, bạn sẽ đi tìm những ẩn khuất đậm đà sau những câu chuyện cảm xúc.

  • 7h30: Trên đường ra Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cung đường biển chữ C tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng. Bạn cũng được nghe kể về làng nghề nước mắm truyền thống Nam Ô nổi tiếng qua lời giới thiệu chân thực. Nam Ô cũng là địa danh từ lâu đã gắn liền với đặc sản gỏi cá Nam Ô vang danh bao đời, là một trong những đặc sản hiếm có của Đà Nẵng.

  • 8h00: Điểm đến đầu tiên trong tour Huế 1 ngày là hầm Hải Vân, đường bộ lớn nhất Việt Nam, có chiều dài lên đến 6.6km, nối liền Đà Nẵng và Huế. Trên đường đi, bạn sẽ ngắm nhìn dãy núi Bạch Mã nổi tiếng, nơi có đèo Hải Vân - một trong những đèo hiểm trở nhất Việt Nam. Rời khỏi hầm Hải Vân, bạn sẽ cảm thấy tự hào với những công trình lớn lao, kỳ vĩ mà Việt Nam có.

Những địa điểm trong tour Huế 1 ngày

Nhưng tour Huế 1 ngày vẫn chưa dừng lại ở đây…

  • 8h30: Vượt qua hầm Hải Vân, bạn sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp - đầm phá vịnh Lăng Cô, nơi từng được mệnh danh là vịnh biển đẹp nhất thế giới. Lăng Cô nằm trải dài bao bọc chân núi Bạch Mã, ẩn chứa những ngôi làng chài nhỏ xíu. Bạn sẽ có khoảng 15 phút để tham quan, chụp hình và tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu của Huế.

  • 9h00: Sau khi rời khỏi Lăng Cô, tour Đà Nẵng Huế 1 ngày sẽ đi qua hai đèo nổi tiếng - Phú Gia và Phước Tượng. Dù nhỏ hơn Hải Vân nhưng cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. HDV cũng sẽ kể về sự tích Phá Tam Giang và Truông Nhà Hồ để thêm phần hấp dẫn cho chuyến đi.

  • 10h00: Lúc này, đoàn đã đến thành phố Huế và bắt đầu hành trình khám phá Huế…

Đầu Tiên: Lăng Khải Định, lăng lớn nhất trong hệ thống 3 lăng vua nổi tiếng ở Huế. Đây là một công trình độc đáo, với kiến trúc kết hợp phương Tây hiện đại và kiến trúc cổ điển Phương Đông. Toàn bộ lăng được xây dựng bằng đá và đúc tạc như người thật, khiến du khách phải trầm trồ thán phục.

Đây chỉ là điểm đầu tiên trong tour Huế 1 ngày, còn rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn…

Tiếp Theo: Đại Nội, nơi sinh sống và làm việc của 13 đời vua chúa nhà Nguyễn. Đây là một trong số các di tích thuộc quần thể di tích Cố đô Huế, đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình nguy nga bởi hệ thống đền đài, miếu thờ dày đặc. Toàn bộ nơi này gợi lên vẻ đẹp tráng lệ và đặc sắc hiếm thấy.

Tour Huế 1 ngày đến đây mới chỉ được một nửa, giờ hãy dừng chân để nạp năng lượng nào…

Buổi Trưa Trong Tour Huế 1 Ngày

  • 12h00: Sau khi đã thấm mệt tại Lăng Khải Định và Đại Nội, bạn sẽ được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng 4 sao Biệt Phủ Thảo Nhi, nằm ở trung tâm thành phố Huế.

Chúng tôi cam kết chất lượng trong suất ăn trưa, từ thực đơn đa dạng và đầy đủ các món ăn mang đậm hương vị Huế, đảm bảo mọi người đều cảm thấy ngon miệng và hài lòng.

✪ NOTE: Sau bữa trưa, bạn có 30 phút để nghỉ ngơi, lấy sức trước khi tiếp tục hành trình tour. Vui lòng chú ý thời gian để tour diễn ra suôn sẻ.

Thực đơn trong tour du lịch Huế 1 ngày

Buổi Chiều Trong Tour Huế 1 Ngày

  • 13h00: Sau khi đã nghỉ ngơi, xe sẽ đưa đoàn tham quan chùa Thiên Mụ, ngôi chùa linh thiêng nhất xứ Huế và một trong những điểm đến nổi bật trong tour Huế 1 ngày. Chùa Thiên Mụ đã có một chiều dài lịch sử hơn trăm năm, gắn liền với những giai đoạn đầy biến động của lịch sử Việt Nam. Du khách có thể tranh thủ tham quan tháp Phước Duyên bên trong chùa, với góc nhìn ra sông Hương đầy thơ mộng, yên bình.

  • 14h00: Xe tiếp tục đưa đoàn đi qua cầu Tràng Tiền - biểu tượng của xứ Huế. HDV sẽ giới thiệu về lịch sử đầy biến động gắn với các địa danh nổi tiếng khác. Nếu có mong muốn, xe sẽ đỗ lại để quý khách có thể ghé vào chợ Đông Ba để tham quan, mua sắm đặc sản trước khi lên đường quay trở lại Đà Nẵng.

Cầu Tràng Tiền Huế về đêm

Giờ cũng là lúc đoàn đã thấm mệt sau một hành trình khám phá Huế thật nhiều ý nghĩa...

  • 16h00: Xe đưa quý khách rời Huế, quay trở lại Đà Nẵng, kết thúc tour Đà Nẵng Huế 1 ngày tại đây. Hy vọng, quý khách đã có những cảm nhận thật mới mẻ và nhiều cung bậc cảm xúc với những nơi mình đã đi qua. Hẹn gặp lại mọi người ở chương trình tour tiếp theo.

  • 18h00: Xe trả quý khách về điểm hẹn ban đầu để nghỉ ngơi và lấy sức tiếp tục tham gia tour vào ngày mai.

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người ở chương trình tour tiếp theo.

✪ NOTE: Tùy tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan và thời gian có thể thay đổi hoặc lệch đôi chút do các yếu tố về di chuyển và thời tiết, nhưng đảm bảo đi hết các địa điểm trong tour, quý khách không cần lo lắng.

✪ LƯU Ý: Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về lịch trình, ăn uống không như giới thiệu, quý khách có thể gọi ngay cho Điều hành viên của chúng tôi qua số Hotline 0982.744.644 để được giải quyết ngay lập tức.

Gợi Ý Về Buổi Tối Khi Kết Thúc Tour Huế 1 Ngày

Sau khi kết thúc tour Huế 1 ngày, nếu vẫn còn muốn thưởng thức Đà Nẵng vào buổi tối, bạn có thể lựa chọn một trong số các hoạt động sau:

  • Đi thuyền rồng sông Hàn ngắm cầu Rồng phun lửa.
  • Thuê xe máy đi dạo quanh các cây cầu như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước.
  • Khám phá Đà Nẵng về đêm tại chợ đêm Sơn Trà.
  • Ngắm toàn cảnh biển Mỹ Khê yên tĩnh về đêm dọc đường Võ Nguyên Giáp.
  • Vui chơi tại Công viên châu Á Đà Nẵng Asian Park và chợ đêm Helio.
  • Thưởng thức các món ăn
1