Xem thêm

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi bằng máy bay

MAI THỊ NHUNG
Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch hấp dẫn, đưa bạn đến với thiên đường hoang sơ nổi tiếng của Việt Nam. Với khởi hành hàng ngày và phương tiện...

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch hấp dẫn, đưa bạn đến với thiên đường hoang sơ nổi tiếng của Việt Nam. Với khởi hành hàng ngày và phương tiện đi lại bằng máy bay, bạn sẽ trải nghiệm những điểm đến đáng nhớ và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trên hòn đảo Phú Quốc.

Chương Trình Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Một hành trình đáng nhớ

Ngày 1: Sài Gòn - Phú Quốc (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi hoàn tất thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ cùng đoàn khởi hành đến đảo Phú Quốc bằng máy bay. Đến sân bay Phú Quốc, hướng dẫn viên và xe đón sẽ chờ đón bạn và đưa đoàn về trung tâm Phú Quốc. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá đảo, dạo phố hay tắm biển để thư giãn. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản nổi tiếng như gỏi cá trích tại một nhà hàng địa phương.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục hành trình khám phá những làng nghề truyền thống ở Phú Quốc như vườn tiêu Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu sim và suối Tranh. Đến đến làng chài Hàm Ninh - một trong những làng chài cổ xưa của người dân đảo Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các hải sản tươi ngon và mua làm quà. Tiếp theo, bạn sẽ viếng thăm am Sư Muôn và dinh Cậu trước khi dùng cơm tối tại một nhà hàng địa phương. Một lựa chọn thêm cho bạn là tham gia chương trình khám phá Phú Quốc United Center - Grandword sau khi ăn tối.

Bãi biển Phú Quốc Bãi biển Phú Quốc

Ngày 2: Câu cá ngắm san hô - Cáp treo Hòn Thơm (Ăn sáng trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ đi tham gia chuyến đi câu cá và ngắm san hô trên tàu. Với đội ngủ thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi câu cá và ngắm san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi và các rạn san hô khác trên biển Phú Quốc. Trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa và thỏa sức tắm biển và ngắm san hô.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục hành trình đến bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với cát trắng mịn. Bạn sẽ có thời gian tự do để chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Sau đó, đoàn sẽ trở về thăm nhà tù Phú Quốc và nhà thùng sản xuất nước mắm để tìm hiểu về cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm, một đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc. Cuối ngày, bạn sẽ dùng cơm tối và nghỉ ngơi tự do. Nếu muốn, bạn có thể tham gia chương trình cáp treo Hòn Thơm để khám phá tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới.

Câu cá ngắm san hô Nam Đảo Câu cá ngắm san hô Nam Đảo

Cáp treo Hòn Thơm Cáp treo Hòn Thơm

Ngày 3: Phú Quốc - Sài Gòn (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn có thời gian tự do tắm biển hoặc tham quan chợ Dương Đông để mua sắm. Sau đó, bạn sẽ được xe đưa đoàn đến sân bay Phú Quốc để làm thủ tục trả phòng và check-in chuyến bay trở về Sài Gòn. Kết thúc hành trình Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi và về bằng máy bay.

Giá tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tiêu chuẩn khách sạn Giá tour trọn gói cho người lớn Giá tour cho trẻ em (từ 4-11 tuổi)
Khách sạn 2 sao 5.950.000 đ/k 4.760.000 đ/k
Khách sạn 3 sao 6.250.000 đ/k 5.000.000 đ/k
Resort biển 3 sao 6.550.000 đ/k 5.340.000 đ/k

Lưu ý: Giá tour có thể thay đổi. Liên hệ đặt tour nhanh hotline: 0931.825.768, 0915.06.79.68

Tổng kết

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi bằng máy bay là cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với chương trình hấp dẫn và giá tour hợp lý, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống biển thú vị và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đặt tour ngay và bắt đầu hành trình khám phá!

1