Xem thêm

Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4 – Tiệc Bar Biển 4.0

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc - Một trong những địa điểm du lịch hot nhất cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 30/4 - 1/5...

du lịch phú quốc - Một trong những địa điểm du lịch hot nhất cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Hãy tham khảo ngay Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4/ Đảo Ngọc - Tour Câu Cá - Bar Biển - Vin Wonders Mới nhất của Saigon Star Travel chi tiết chương trình ngay dưới đây:

Điểm nổi bật trong chương trình Tour Phú Quốc Lễ 30/4

  • Xe giường nằm máy lạnh HCM - Hà Tiên
  • Trải nghiệm tàu cao tốc qua đảo Phú Quốc
  • Thưởng thức buffet sáng tự chọn tại khách sạn
  • Thỏa thích tắm biển, tắm bồ bơi tại khách sạn đẳng cấp, trung tâm Phú Quốc
  • Tham quan các điểm nổi tiếng tại đảo
  • Tham gia câu cá, lặn biển, tiệc bar trên biển
  • Khám phá thành phố không ngủ United Center

Điểm đón - trả khách tour lễ Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

  • Địa điểm 1: Trung Tâm Văn Hóa Quận 12
  • Địa điểm 2: Pandora Trường Chinh, Q. Tân Bình
  • Địa điểm 3: Cộng Hòa, quận Tân Bình
  • Địa điểm 4: Nhà Văn Hóa Thanh Niên Quận 1
  • Địa điểm 5: Bến xe An Sương, quận 12
  • Địa điểm 6: Bến xe Miền Tây, quận Bình Tân

Lưu ý: Quý khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Quý khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như “hủy vé ngay ngày khởi hành”.

20h00: Xe & Hướng Dẫn Viên Du lịch Saigon Star đón khách tại điểm hẹn. Đoàn bắt đầu khởi hành Tour Phú Quốc Lễ 30/4 3N3Đ. Quý khách nghỉ đêm trên xe giường nằm, với sự chuyên nghiệp của tài xế và tổ phục vụ Saigon Star Travel chắc chắn Quý khách sẽ có một chuyến đi đầy kỷ niệm khó phai.

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng sau đó tiếp tục khởi hành đến Hà Tiên

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa Quý khách ra bến cảng lên tàu cao tốc, đoàn khởi hành qua Đảo Ngọc Phú Quốc (Dự kiến chuyến tàu lúc 13h45)

15h30: Tàu cập cảng Bãi Vòng, sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

16h30: Xe đưa đoàn đi tham quan Grand World Phú Quốc: Quý khách bắt đầu khởi hành theo cung đường xuyên Rừng Nguyên Sinh để cảm nhận vùng đất nhiều huyền bí của Đảo Ngọc. Grand World là Trung tâm mới sầm uất, đa tiện tích của Phú Quốc với hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ dân sinh đến giải trí.

Vivu check-in và khám phá Grand World Phú Quốc Vivu check-in và khám phá Grand World Phú Quốc

Nay được hoàn thiện trở thành một thiên đường giải trí, mua sắm, lễ hội độc đáo và đa dạng bậc nhất Đông Nam Á với chuỗi trải nghiệm xuyên suốt 24h. Quý khách tự do tham quan tại Grand World với những điểm đến nổi bật như:

  • Kiến trúc nhà Tre độc đáo.
  • Show diễn Tinh Hoa Việt Nam
  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý)
  • Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc)
  • Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore)
  • Tham quan công viên Tình Yêu
  • Ngoài ra còn có Bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, tháp Hẹn hò,…

Du ngoạn trên dòng sông Venice (Ý) - Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4 Du ngoạn trên dòng sông Venice (Ý)

(Không bao gồm các mục có vé trong Grandword như: Bảo Tàng Gấu, Show tinh hoa, du thuyền sông Venice,….)

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục thư giản giải trí tại các quán bar biển, thuê xe điện đi dạo quanh chụp hình, xem biểu diễn Show diễn triệu đô trên sông Vencia,…

Xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị hành trình khám phá kế tiếp.

Buổi sáng: 07h00 - Quý Khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

Quý Khách tiến hành tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai. Đến đây Quý khách sẽ được hướng dẫn quy trình cấy ngọc trai, nuôi ngọc trai sao cho chất lượng để cho ra những viên ngọc to, đẹp,…Quý khách có dịp mua trai ngọc với giá tốt nhất. Một món trang sức hết sức sang trọng và quý phái cho các quý bà.

09h00: Đoàn di chuyển xuống Tàu Câu Du Lịch bắt đầu chương trình “NGƯ DÂN THỜI 4.0 - BAR BIỂN - CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HÔ”. Các hoạt động trong chương trình bao gồm:

  • Ngoạn cảnh biển đảo, đất trời bao la xinh đẹp
  • Thưởng thức cảm giác câu cá giữa biển với phong cách câu cá rất “Phú Quốc”
  • Lặn Ngắm San Hô giữa biển tại khu bảo tồn san hô đầy màu sắc
  • Tham gia chương trình Bar Biển với âm nhạc sôi động cùng “DJ Tua Gai”
  • Thưởng thức trái cây theo mùa và thức uống trong khi đang bơi

Trải nghiệm lặng ngắm san hô đầy thú vị tại Phú Quốc 2023 Trải nghiệm lặng ngắm san hô đầy thú vị tại Phú Quốc 2023

11h30: Quý Đoàn dùng bữa trên du thuyền với các món ăn đậm chất đảo qua đó là các món cá có phong cách chế biến độc lạ do chính tay Quý khách hàng câu được (nướng hoặc chiên xù).

Khám phá đảo Hòn Thơm - Du lịch Phú Quốc 2023

Buổi chiều: Quý khách có 3 sự lựa chọn:

LỰA CHỌN 1: KHÁM PHÁ HÒN THƠM - CÁP TREO VƯỢT BIỂN DÀI NHẤT THẾ GIỚI (Giá vé chưa bao gồm trong chương trình)

Quý khách được đi Cáp Treo đến Hòn Thơm. Một hệ thống cáp treo có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Tuyến cáp treo Hòn Thân - Tour Lễ 30/4 Phú Quốc 3 ngày 3 đêm Tuyến cáp treo Hòn Thân - Tour Lễ 30/4 Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

  • Sự kiện trên đã đưa Phú Quốc lên một tầm cao mới về các địa danh du lịch thế giới, trở thành một điểm đến du lịch cực kì mới lạ và hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách khắp năm châu.

  • Ngồi trên cabin cáp treo Quý khách sẽ nhìn ngắm được vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Thơm được phóng tầm mắt ra biển cả, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương xanh qua hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tới Hòn Thơm, Quý khách được tha hồ tắm biển với làn sóng biển trong xanh của một trong những bãi biển xanh sạch đẹp nhất Việt Nam.

Đảo Hòn Thơm - Nơi hoà mình cùng thiên nhiên tại Phú Quốc

Tối: Xe đưa Quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự túc cùng gia đình và bạn bè dùng bữa tối.

Khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc

LỰA CHỌN 2: CHƯƠNG TRÌNH MỞ - THAM QUAN KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VIN WONDERS (Tự túc phương tiện di chuyển & vé tham quan)

13h00: Tàu trở về Cảng An Thới, đoàn khởi hành tham quan:

  • VinWonders Phú Quốc - Công viên với 06 chủ đề khác nhau, được kết nối bằng câu chuyện nhiều chương xuyên suốt.

Khuấy đảo tại VinWonders Phú Quốc - du lịch lễ 30/4 Khuấy đảo tại VinWonders Phú Quốc - du lịch lễ 30/4

  • Khu Viking - Khu làng bí mật: Du khách sẽ lênh đênh trên dòng sông khám phá những bí mật ẩn chứa trong các ngôi làng Viking, nơi tù trưởng Urik và đội quân đã định cư, chôn giấu kho báu, hay thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây, cây cầu dây treo và các đường Zipline xuyên rừng…
  • Khu cảm giác mạnh - thế giới phiêu lưu: Quý khách khám phá thế giới cổ đại với những trò chơi: tàu lượn siêu tốc Maya, tàu lượn Firestorm coaster…
  • Khu lâu đài Trung tâm - Châu Âu trung cổ: Quý khách sẽ lạc bước vào trung tâm một thị trấn mang đậm nét kiến trúc trung cổ với những cửa hàng mua sắm nhộn nhịp, với sự kết hợp độc đáo của nhạc nước, hiệu ứng khói, lửa,…
  • Khu công viên nước - thế giới lốc xoáy: Được thiết kế theo sắc màu vùng đất Hawai, với những đường trượt “khủng” lần đầu có mặt tại Việt Nam: Đường trượt nọc độc mãng xà, cuồng phong thịnh nộ, bể tạo sóng khổng lồ…
  • Khu cổ tích - Thế giới diệu kỳ: Tái hiện lại thế giới cổ tích 5 châu đầy diệu kì thông qua các trò chơi được thiết kế theo từng câu chuyện như: Alice lạc vào xứ sở thần tiên, bước vào vùng Ốc đảo Ba Tư huyền bí với chàng Aladin, đến thăm các thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại…
  • Khu Thủy cung - Cung điện Hải Dương: Quý khách sẽ được tham quan Thủy cung lớn và hiện đại nhất Việt Nam, với thiết kế hình dáng một con rùa biển khổng lồ, mang trong mình tất cả bí mật của đại dương, nơi sinh sống của hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú.

Ngắm nhìn những loài sinh vật biển đẹp mắt tại thuỷ cung VinWonders Phú Quốc Ngắm nhìn những loài sinh vật biển đẹp mắt tại thuỷ cung VinWonders Phú Quốc

Tối: Quý khách tự túc cùng gia đình và bạn bè dùng bữa tối. Tự do khám phá Chợ Đêm Dinh Cậu, khám phá Phú Quốc về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn. Hoặc Quý khách có thể lựa chọn chương trình câu mực đêm giải trí (Chi phí tự túc)

Bãi Sao - Nhà tù Phú Quốc - Nhà thùng nước mắm

LỰA CHỌN 3: THAM QUAN - KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC

  • Bãi Sao: Quý khách tiếp tục dừng chân tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát dài thoang thoảng, trắng mịn. Đoàn tự do chụp hình lưu niệm.
  • nhà tù phú quốc : khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên đến con số 40 ngàn tù binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy 6 năm.
  • Nhà thùng nước mắm: Tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong và ngoài nước theo cách làm truyền thống của người dân Phú Quốc với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Chiều Xe đưa đoàn về lại khách sạn, Quý khách tự túc dùng bữa tối và khám phá Phú Quốc về đêm.

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng, sau đó khởi hành tham quan:

  • Thưởng thức rượu tại Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng nổi tiếng Phú Quốc - Chúng ta sẽ thấy tận mắt quy trình làm rượu Sim từ loại trái cây hoang dã này, ngoài ra Quý khách còn có thể tự do chụp hình check in bên đồi hoa sim tím.

Rượu sim Phú Quốc - Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4 Rượu sim Phú Quốc - Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4

  • Tham quan đặc sản Hồ Tiêu Phú Quốc: Đảo ngọc Phú Quốc được mệnh danh là “vương quốc hồ tiêu” lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long. Tiêu được ví như “ngọc đen” mang lại giá trị kinh tế cao.

10h00: Đoàn trả phòng, Quý khách lên tàu cao tốc khởi hành về lại Hà Tiên.

Kết thúc Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Lễ 30/4

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục khởi hành về Tp. HCM.

Tối: Về đến Sài Gòn, xe đưa Quý khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình Du Lịch Phú Quốc, HDV Saigon Star Travel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trên mọi nẻo đường.

Lưu ý: Lịch trình thăm quan có thể thay đổi linh hoạt theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình

1