Xem thêm

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (4N3D) là một gói du lịch trọn gói đầy đủ dịch vụ bao gồm phòng khách sạn, lịch trình vui chơi, hướng dẫn viên, vé vào...

Tour  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  4 ngày 3 đêm Tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm (4N3D) là một gói du lịch trọn gói đầy đủ dịch vụ bao gồm phòng khách sạn, lịch trình vui chơi, hướng dẫn viên, vé vào cổng và xe đưa đón. Với hành trình này, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động nổi bật và đặc trưng nhất của Phú Quốc.

Lặn ngắm san hô - Khám phá vẻ đẹp dưới biển

Hoạt động "must try" khi đến Phú Quốc chính là lặn ngắm san hô. Sau khi đặt tour, bạn sẽ được xe đón tại khách sạn và khởi hành đến cảng An Thới để tham gia hành trình thú vị này. Trang bị đầy đủ dụng cụ, bạn sẽ được khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp chỉ cách mặt nước biển từ 3 - 5m.

Ngắm hoàng hôn và câu mực đêm - Kỳ nghỉ thư giãn

Nếu bạn là người yêu hoàng hôn, thì Phú Quốc là nơi đáng để dừng chân. Ngắm hoàng hôn và câu mực đêm tại hòn đảo này là trải nghiệm đặc biệt. Hãy thả mình trong không gian hoàng hôn lung linh và câu mực đêm trên tàu, để thưởng thức cảm giác bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm cáp treo hòn Thơm - View toàn cảnh biển Phú Quốc

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm cáp treo hòn Thơm - công trình cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Với độ dài 7,899m, bạn sẽ được nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc từ trên cao. Đặc biệt, nếu bạn đi vào những tháng nắng, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu từ nơi này.

Công viên nước Aquatopia - Thỏa sức vui chơi

Tại quần thể giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, bạn không thể bỏ qua công viên nước Aquatopia. Với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại, được thiết kế bởi 2 nhà cung cấp hàng đầu thế giới, đây là điểm đến không thể bỏ qua. Đặc biệt, thuỷ cung Kim Quy lọt TOP 5 thuỷ cung lớn nhất thế giới.

Vinwonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, đầu tư bởi tập đoàn Vin Group với 6 khu check-in theo 6 chủ đề khác nhau. Đây là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Công viên nước tại Vinwonders Phú Quốc còn hứa hẹn những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, thuỷ cung Kim Quy lọt TOP 5 thuỷ cung lớn nhất thế giới.

Safari Phú Quốc - Công viên sở thú hoang dã đầu tiên và lớn nhất

safari phú quốc là công viên sở thú hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, cũng được đầu tư bởi tập đoàn Vin Group. Đây là nơi chung của những cá thể động vật quý hiếm trên thế giới. Với hơn 400 loài thực vật nhập khẩu, Vin Group đã tạo ra môi trường sống tốt nhất cho từng cá thể khác nhau.

Tất nhiên, những hoạt động trên chỉ là những hoạt động cơ bản nhất. Lịch trình Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của John’s Tours sẽ có đầy đủ các địa điểm tham quan truyền thống như trại nuôi cấy ngọc trai, suối tranh, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm (vương quốc sao biển), nhà thùng sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim, bãi Sao, nhà tù phú quốc ,...

Giá tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ phụ thuộc vào phân khúc khách sạn và thời điểm du lịch của bạn. Hãy liên hệ ngay với John's Tours để biết thông tin và giá cả chi tiết.

1