Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Trải nghiệm hòn Thơm trong chuyến 3 ngày 3 đêm lễ 2/9

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thư giãn và khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc. Trong chuyến đi kéo dài 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ có...

Du lịch phú quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thư giãn và khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc. Trong chuyến đi kéo dài 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm tham quan độc đáo và thỏa sức tận hưởng những hoạt động thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch này!

Khởi hành từ Hà Tiên

Chuyến đi của bạn bắt đầu từ Hà Tiên, nơi bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch ZoomTravel. Sau một đêm ngủ trên xe, bạn sẽ đến Hà Tiên và tham quan Lăng Mạc Cửu, nơi bạn được nghe kể về gia phả họ Mạc và viếng thăm Thạch Động và Phù Dung Cổ Tự.

Lăng Mạc Cửu Lăng Mạc Cửu

Đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc

Sau khi trở về Hà Tiên, bạn sẽ lên tàu cao tốc để đến đảo Phú Quốc. Trên tàu, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Kiên Giang với nhiều hòn đảo đẹp như Hòn Tre, Hòn Lụa và Quần đảo Bà Lụa.

Tham quan các điểm đến ấn tượng

Sau khi đến Phú Quốc, bạn sẽ được tham quan các điểm đến thú vị như Vườn Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt tiêu đen và cay thơm. Bạn cũng có cơ hội trò chuyện với người đầu tiên chế biến rượu sim tại cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá Phú Quốc United Center - Grandworld, một trung tâm giải trí đầy đa dạng và sôi động. Đây là nơi tập hợp nhiều trải nghiệm từ dân sinh đến giải trí, với chuỗi hoạt động kéo dài suốt 24 giờ.

Grandworld Phú Quốc Grandworld Phú Quốc

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tận hưởng các hoạt động tại VinWonder như thế giới phiêu lưu, công viên nước, khu lâu đài trung cổ, khu cổ tích, khu viking và cung điện Hải Vương.

Vinwonder Phú Quốc Vinwonder Phú Quốc

Thưởng thức ẩm thực đặc sản

Buổi tối, bạn có thể thỏa thích thưởng thức ẩm thực tại Grand World và xem chương trình nhạc nước "Sắc màu Venice". Đây là show trình diễn nhạc nước tuyệt đẹp trên sông với chi phí đầu tư lên tới 4.2 triệu đô. Sau đó, bạn sẽ được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi.

Tham quan Nam đảo và câu cá - lặn ngắm san hô

Ngày thứ 2, bạn sẽ tham quan Nam đảo và trải nghiệm chương trình câu cá - lặn ngắm san hô. Bạn sẽ có cơ hội thử tài câu cá và tắm biển, lặn ngắm san hô tại bãi san hô tuyệt đẹp. Sau đó, bạn sẽ đến Hòn Thơm để thưởng thức buffet trưa và tận hưởng các trò chơi thú vị tại công viên nước Aquatopia.

Công viên nước Aquatopia Công viên nước Aquatopia

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm

Vào lúc 16h30, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Sau đó, bạn sẽ tham quan Village Primavera - một khu trung tâm với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý. Điểm nhấn tại đây là Cầu Hôn - một công trình nghệ thuật độc đáo và trở thành biểu tượng của khu trung tâm.

Village Primavera (Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc) Village Primavera (Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc)

Khám phá Dinh Cậu và cơ sở nuôi cấy ngọc trai

Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu - một công trình kiến trúc độc đáo và biểu tượng của hòn đảo ngọc. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai để tìm hiểu về quy trình nuôi cấy và mua sắm những sản phẩm độc đáo.

Dinh Cậu Dinh Cậu

Kết thúc chuyến đi

Sau cùng, bạn sẽ trả phòng và trở về Hà Tiên bằng tàu cao tốc. Tại Hà Tiên, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng trước khi trở về TP.Hồ Chí Minh.

Chuyến du lịch phú quốc - Hòn Thơm 3 ngày 3 đêm lễ 2/9 sẽ kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và hẹn gặp lại quỹ khách trong những chuyến đi tiếp theo.

1