Xem thêm

Tour Tây Bắc - Chinh phục vùng đất hùng vĩ

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với một chuyến đi tuyệt vời khám phá vùng Tây Bắc đầy hấp dẫn! Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm sẽ đưa bạn đến các điểm đến nổi tiếng như...

Tour Tay Bac

Chào mừng bạn đến với một chuyến đi tuyệt vời khám phá vùng Tây Bắc đầy hấp dẫn! Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm sẽ đưa bạn đến các điểm đến nổi tiếng như Sapa, Lai Châu, Điện Biên và Mộc Châu. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những cảnh đẹp hoang sơ, những nét văn hóa độc đáo và những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình này.

Ngày 1: Khám phá Sapa

Trong ngày đầu tiên, chúng ta sẽ đến với Sapa - một thành phố nằm trên cao nguyên Kinh Cầu đầy sương mù và nắng ấm. Sau khi đến nơi, chúng ta sẽ có buổi tham quan trung tâm thị trấn Sapa, thăm Nhà thờ Đá Sapa và chợ đặc sản. Bạn cũng có thể tự do mua vé để tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh thị trấn từ trên cao. Buổi tối, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản địa phương và tham gia vào các hoạt động vui chơi khác nhau. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 2: Tới Lai Châu và chinh phục Fansipan

Trong ngày thứ hai, chúng ta sẽ khởi hành đi Lai Châu. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Thác Bạc Sapa và Cổng trời Ô Quy Hồ để chụp ảnh với phong cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục đến Fansipan bằng hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới. Trên đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thật khác biệt. Quay trở lại khách sạn, ăn trưa và khởi hành tiếp đi Lai Châu. Tại Lai Châu, bạn có thể thăm Quảng trường TP Lai Châu và tượng đài Bác Hồ. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Lai Châu. Nghỉ đêm tại thành phố Lai Châu.

Ngày 3: Đến Điện Biên

Trong ngày thứ ba, chúng ta sẽ đi Điện Biên. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm khu tái định cư của người dân tộc Thái tại thị xã Mường Lay và hồ thủy điện Lai Châu. Sau khi đến Điện Biên, bạn có cơ hội thăm Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốm và Hầm Tướng Đờ Cát. Chúng ta sẽ cũng không quên chiêm ngưỡng Tượng đài chiến thắng Điện Biên - biểu tượng của thành phố Điện Biên Phủ và ngắm nhìn cánh đồng Mường Thanh từ trên cao. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Điện Biên Phủ hoặc tham gia buổi giao lưu văn nghệ tại một số bản như Bản Mển. Nghỉ đêm tại Điện Biên.

Ngày 4: Khám phá Mộc Châu

Trong ngày thứ tư, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Mộc Châu. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tại đỉnh đèo Pha Đin để chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, chúng ta sẽ ăn trưa tại Sơn La và tiếp tục đi Mộc Châu. Tại Mộc Châu, chúng ta sẽ tham quan khu du lịch sinh thái rừng thông bản Áng và ngắm hoa cải trắng khi vào mùa. Bạn cũng có cơ hội khám phá đồi chè trái tim và ruộng chè xanh bát ngát. Buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi và thưởng thức không khí mát lành của Mộc Châu. Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

Ngày 5: Trở về Hà Nội

Trong ngày cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Hà Nội. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Mai Châu - vùng đất của người H'mông, nơi có những ngôi nhà gỗ truyền thống và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu vào đúng sáng chủ nhật, bạn sẽ có cơ hội tham gia phiên chợ Pà Cò của người H'mông và người Thái. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục đến Mai Châu và tham quan các bản Lác, Pom Coọng, Nà Phòn... Ở đây, bạn có thể mua sắm những món quà đặc sản cho bạn bè và người thân. Sau khi ăn trưa tại bản Lác Mai Châu, chúng ta sẽ trở về Hà Nội, dừng chân nghỉ ngơi trên đèo Thung Khe và ngắm cảnh thung lũng dưới chân đèo. Buổi tối, bạn sẽ được đưa về sân bay để trở về TP.Hồ Chí Minh. Chương trình kết thúc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt tour ngay hôm nay!

VIET NAM TOUR - XỨNG TẦM MỘT THƯƠNG HIỆU! Hotline: 0903 960 868.

1