Xem thêm

Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm: Khám phá vùng đất Tây Bắc hùng vĩ

MAI THỊ NHUNG
Ảnh: Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm Chào mừng các bạn đến với chuyến hành trình tuyệt vời tại Tây Bắc Việt Nam. Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm sẽ đưa bạn đến...

Tour Tây Bắc Ảnh: Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm

Chào mừng các bạn đến với chuyến hành trình tuyệt vời tại Tây Bắc Việt Nam. Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm sẽ đưa bạn đến những điểm đến nổi tiếng như sapa , Lai Châu, Điện Biên, và Mộc Châu. Hãy cùng khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Bắc.

Ngày 1: Khám phá Sapa

Đến sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ lên đường đến Sapa theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Đến Sapa, tham gia tour tham quan trung tâm thị trấn Sapa và Nhà thờ Đá Sapa. Bạn cũng có thể tận hưởng toàn cảnh thị trấn từ trên cao tại khu du lịch núi Hàm Rồng. Đêm nghỉ tại Sapa.

Ngày 2: Chinh phục Fansipan - Lai Châu

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao nhất Việt Nam - Fansipan. Để đến đỉnh Fansipan, chúng ta sẽ sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới và vượt qua 600 bậc đá. Trở về khách sạn, tham quan Lai Châu và ngắm cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn từ Cổng trời Ô Quy Hồ và dòng suối Tam Đường. Đêm nghỉ tại Lai Châu.

Ngày 3: Khám phá Điên Biên

Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Điện Biên. Trên đường đi, ghé thăm khu tái định cư của người Thái tại thị xã Mường Lay và lòng hồ thủy điện Lai Châu. Đến Điện Biên, tham quan Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốm và Hầm Tướng Đờ Cát - nơi đã tiếp đón nhiều quan chức cấp cao từ các quốc gia khác nhau. Tiếp theo, ngắm tượng đài chiến thắng Điện Biên và cảnh đẹp của thành phố từ trên cao. Đêm nghỉ tại Điện Biên.

Ngày 4: Khám phá Mộc Châu

Rời Điện Biên, chúng ta sẽ đến Mộc Châu - vùng đất nổi tiếng với rừng thông bản Áng và chè trái tim. Tham quan các điểm đến như đồi chè trái tim và ruộng chè xanh bát ngát. Nếu đường vào đồi chè trái tim chưa sẵn sàng, chúng ta sẽ thăm đồi chè Việt Nam thay thế. Đêm nghỉ tại Mộc Châu.

Tour Tây Bắc Ảnh: Tour Tây Bắc 5 Ngày 4 Đêm

Ngày 5: Hành trình kết thúc

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ đến Mai Châu, nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những ngôi nhà gỗ truyền thống. Quý khách có thể tham gia phiên chợ Pà Cò và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của người H'mông và người Thái. Trở về Hà Nội, chúng ta sẽ dừng chân tại đèo Thung Khe và ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng dưới chân đèo. Hành trình kết thúc tại sân bay Nội Bài.

Dịch vụ bao gồm:

  • Xe đưa đón và tham quan theo chương trình
  • Khách sạn 3 sao, 4 sao
  • Ăn sáng tại khách sạn, ăn trưa và tối

Dịch vụ không bao gồm:

  • Vé cáp treo Fansipan
  • Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên

Chú ý:

  • Giờ bay và giá vé máy bay có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé
  • Quý khách nên mang theo các vật dụng cá nhân như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, thuốc cảm và các vật dụng cần thiết khác
  • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp
  • Trường hợp ngày khởi hành có dưới 6 khách, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên
  • Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay

Liên hệ đặt tour:

  • Điện Thoại/Zalo/Facebook/Viber: 0903 960 868

Viet Nam Tour Ảnh: Viet Nam Tour - Xứng tầm một thương hiệu

1