Xem thêm

Tour Thăm Vịnh 8 Tiếng: Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ Của Vịnh Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Lacasta 5 sao Tour thăm vịnh 8 tiếng sẽ đưa bạn đi khám phá những điểm du lịch đẹp nhất trên Vịnh Hạ Long. Hành trình tuyệt vời này...

Tàu thăm vịnh 8 tiếng Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Lacasta 5 sao

Tour thăm vịnh 8 tiếng sẽ đưa bạn đi khám phá những điểm du lịch đẹp nhất trên Vịnh Hạ Long. Hành trình tuyệt vời này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi về gói tour hạ long 8 tiếng trong ngày.

Giới thiệu về Du Thuyền - Tàu thăm Vịnh Hạ Long 8 tiếng

Trên hành trình Tour thăm vịnh 8 tiếng, một du thuyền cao cấp như La Casta Daily, Queen - Vitamia Cruise tàu thăm vịnh thế hệ mới, là một lựa chọn hoàn hảo. Với cơ sở vật chất tiện nghi và thoải mái hơn nhiều so với những tàu truyền thống, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến đi này. Tàu có 3 tầng với khu vực nhà hàng tại tầng 1 và tầng 2, tầng 3 là khu vực ngắm cảnh có ghế sundeck.

1. Tàu Du thuyền La Casta Daily - 5 sao

Tàu La Casta Daily và La Casta Premium phục vụ tối đa 99 khách trong tour 8 tiếng. Với hệ thống dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại và thoải mái, tàu La Casta là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, giá tour của tàu này có phần cao hơn so với các tàu khác.

Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Lacasta 5 sao Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Lacasta 5 sao

2. Tàu - Du Thuyền Stella Maris - 5 sao

Stella Maris là du thuyền 5 sao có 3 tầng, phục vụ 99 khách trên các hành trình thăm vịnh. Du khách sẽ được trải nghiệm không gian nhà hàng sang trọng tại tầng 1 và tầng 2, trong khi tầng 3 là khu vực ngắm cảnh ngoài trời.

Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Stella Maris 5 sao Tàu thăm vịnh 8 tiếng - Stella Maris 5 sao

3. Du Thuyền - Tàu Queen Vitamia 5 sao

Bộ đôi tàu VIP 99 khách Queen - Vitamia có thiết kế giống nhau. Tầng 1 và tầng 2 là khu vực nhà hàng phục vụ bữa trưa Buffet trong hành trình tour, trong khi tầng 3 là khu vực ngắm cảnh có các mô hình 3D cho bạn thích check-in.

Tàu thăm vịnh 8 tiếng Queen Vitamia - 5 sao Tàu thăm vịnh 8 tiếng Queen Vitamia - 5 sao

Lịch Trình Tour Thăm Vịnh Hạ Long 8 Tiếng

  • 09:00 Đến Cảng Tuần Châu. Quý khách làm thủ tục lên tàu. Tàu rời bến Tuần Châu và đưa quý khách khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.
  • 09:30 Chào đón bạn trên hành trình khám phá Vịnh Hạ Long. Du khách thưởng thức đồ uống chào mừng.
  • 11:30 Du khách thưởng thức bữa trưa Buffet cao cấp với những món ăn Hải sản tươi ngon nổi tiếng của Quảng Ninh cũng như các món ăn truyền thống của Việt Nam.
  • 13:00 Tham quan hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long - hang Sửng Sốt. Đường lên hang Sửng Sốt đi qua những bậc đá, cao tới vài trăm bậc. Du khách vừa được trải nghiệm của người leo núi, vừa được khám phá cảnh đẹp Hùng Vĩ của Vịnh Hạ Long từ trên cao hướng (Với du khách không thăm hang Sửng Sốt có thể ngồi tại tàu thưởng thức đồ uống ngắm cảnh vịnh).
  • 14:00 Tới khu vực Hang Luồn, du khách có thể chèo kayak/thuyền nan hoặc nghỉ ngơi trên tàu ngắm cảnh.
  • 15:00 Sau khi trải nghiệm thăm hang, chèo kayak quý khách qua bãi tắm khu vực Titov để tắm biển với bãi cát trắng tuyệt đẹp. Đảo Titov là nơi bạn có thể bơi lội hay tắm nắng trên bãi cát trắng mịn hoặc bạn cũng có thể leo lên đỉnh Titov để ngắm toàn cảnh vịnh Halong với hàng ngàn mỏm núi đã vôi nhô lên từ mặt nước xanh biếc.
  • 16:00 Du khách trở lại tàu thưởng thức tiệc trà chiều. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn nhâm nhi tách trà hoặc cà phê truyền thống của Việt Nam cùng snack và trái cây tươi trên sundeck tầng 3, ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh.
  • 17:30 Tàu về tới cảng Tuần Châu. Kết thúc hành trình 8 tiếng khám phá Vịnh Hạ Long.

Bảng giá Tàu - Tour thăm Vịnh Hạ Long 8 tiếng

Tên loại tour Hạ Long Số lượng khách Giá tour
Tour thăm vịnh 8 tiếng 1 - 5 khách 1.350.000đ/ khách
Tour thăm vịnh 8 tiếng 6 - 10 khách 1.250.000đ/ khách
Tour thăm vịnh 8 tiếng 11 - 20 khách 1.150.000đ / khách

Giá tour thăm vịnh 8 tiếng bao gồm:

  • Lịch trình thăm vịnh 8 tiếng
  • 01 bữa ăn trưa Buffet cao cấp trên tàu
  • Các hoạt động: Thăm hang Sửng Sốt, chèo kayaking, tắm biển tại bãi biển đảo Titov, leo núi
  • Hướng Dẫn Viên theo tour
  • Vé thăm quan các điểm trong chương trình

Giá tour thăm vịnh 8 tiếng không bao gồm:

  • Đồ uống trong bữa ăn, thuế VAT
  • Chi phí xe di chuyển Hà Nội- Hạ Long

Đến Vịnh Hạ Long và trải nghiệm tour thăm vịnh 8 tiếng, bạn sẽ có một hành trình đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

1