Xem thêm

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa 2024 chỉ 199.000đ/chiều

MAI THỊ NHUNG
Tuy Hòa - Trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Phú Yên, là điểm đến du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp. Hiện chưa có hãng hàng không...

Tuy Hòa - Trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Phú Yên, là điểm đến du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp. Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác chặng bay từ Đà Nẵng tới Tuy Hòa. Tuy nhiên, bạn có thể bay từ Đà Nẵng tới TP.HCM và di chuyển trên chuyến bay khác tới Tuy Hòa. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cách săn vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa rẻ và nhanh nhất. Cùng theo dõi ngay bạn nhé.

1. Các hãng hàng không bán vé máy bay đi TP.HCM đi Tuy Hòa

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Mặc dù giá vé khá cao, thậm chí cao hơn so với các hãng khác, nhưng với dịch vụ và chất lượng mỗi chuyến bay, Vietnam Airlines được khách hàng tin yêu và lựa chọn là hãng hàng không đầu tiên cho mỗi chuyến bay của họ.

ve-may-bay-da-nang-di-tuy-hoa vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa

Pacific Airlines

Pacific Airlines là hãng hàng không trực thuộc của Vietnam Airlines. Đây cũng là một hãng hàng không chất lượng và giá rẻ khi phải "so kè" với Vietjet Air. Tuy nhiên, hãng hàng không này có rất ít chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay tới Tuy Hòa.

ve-may-bay-da-nang-di-tuy-hoa vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa

Vietjet Air

Vietjet Air từ lâu đã nổi tiếng là một thương hiệu hàng không dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp. Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa của Vietjet Air chỉ từ 59.000đ, một mức giá khá rẻ cho một chuyến bay đường dài. Không chỉ vậy, Vietjet Air cũng thường xuyên khuyến mãi những chuyến bay có giá 0đ. Hành khách có thể săn những chuyến bay vé rẻ như vậy tại website https://vietair.com.vn/ hoặc liên hệ 1900.1796 để được tư vấn thêm. Tuy nhiên, hãng này có khả năng trễ giờ, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần trước khi đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa.

ve-may-bay-da-nang-di-tuy-hoa vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa

2. Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa

Hiện nay chỉ có 2 đường bay tới Tuy Hòa từ 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Dưới đây là bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa. Bạn có thể tham khảo giá của các hãng hàng không đối với 2 chặng bay trên dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé máy bay (VNĐ)
TP.HCM - Tuy Hòa Vietnam Airlines 499,000
TP.HCM - Tuy Hòa Vietjet Air 199,000
TP.HCM - Tuy Hòa Pacific Airlines 299,000
Hà Nội - Tuy Hòa Vietnam Airlines 299,000
Hà Nội - Tuy Hòa Vietjet Air 89,000
Hà Nội - Tuy Hòa Pacific Airlines 499,000
Hà Nội - Tuy Hòa Bamboo Airways 299,000

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm VAT và chi phí phụ thu. Giá vé có thể thay đổi tùy từng tháng và hãng hàng không khác nhau. Để có thể tham khảo rõ hơn về giá vé, quý khách vui lòng liên hệ đại lý VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn trực tiếp về chuyến bay mong muốn.

3. Bí kíp săn vé máy bay từ TP.HCM đi Tuy Hòa giá tốt

Để săn được vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ, bạn nên chú ý quan sát giá vé trước khoảng 1-2 tháng vì các chuyến bay đi Tuy Hòa khá ít, chỉ khoảng 1-2 chuyến/ngày cho mỗi chặng từ Hà Nội và TP.HCM. Thông thường, Vietjet Air luôn có vé đi Tuy Hòa rẻ nhất, nhưng trong một số dịp khuyến mại, Vietnam Airlines và Pacific Airlines cũng có mức giá vé giảm sâu rất hấp dẫn. Chỉ với khoảng 600.000đ (đã bao gồm thuế, phí), bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, việc theo dõi khuyến mại của hãng thường khá mất thời gian. Vì vậy, bạn có thể để đại lý giúp bạn. VietAIR là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và luôn cập nhật giá vé cũng như các khuyến mại của hãng và báo với khách hàng. Hãy gọi tới tổng đài 1900.1796 và để lại thông tin chuyến bay bạn cần, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm giá vé rẻ nhất hoặc chuyến bay phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

4. 5 điểm thăm quan nên đến tại Tuy Hòa

  • Tháp Nhạn: Công trình của người Chăm từ cuối thế kỷ XI, là biểu tượng cổ xưa duy nhất còn tồn tại của người Tuy Hòa. thap-nhan-phu-yen

  • Núi Nhạn: Một trong 2 "lá phổi xanh" duy nhất của Tuy Hòa, nằm ngay trung tâm thành phố. nui-nhan

  • Bãi biển Tuy Hòa: biển nha trang thứ 2 với đồi cát trắng, nước biển xanh và ẩm thực phong phú. bai-bien-tuy-hoa

  • Gành Đá Đĩa: Bãi đá xếp lớp, thích hợp để chụp ảnh, tuy nhiên không nên tắm biển vì vùng biển ở đây nguy hiểm. ganh-da-dia

  • Mũi Điện: Điểm đến hấp dẫn với việc ngắm bình minh sớm nhất tại Việt Nam. mui-dien

Nếu cần mua vé máy bay đi Tuy Hòa, vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 của VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn chi tiết.

1