Xem thêm

Vinpearl Hạ Long - Biểu tượng của Vịnh Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl Hạ Long Resort là một nơi nghỉ dưỡng độc đáo nằm trên đảo Rều, một hòn đảo hoang sơ được bao quanh bởi biển cả từ bốn phía. Với tầm nhìn 360 độ hoàn...

Vinpearl Hạ Long Resort là một nơi nghỉ dưỡng độc đáo nằm trên đảo Rều, một hòn đảo hoang sơ được bao quanh bởi biển cả từ bốn phía. Với tầm nhìn 360 độ hoàn hảo, Vinpearl Hạ Long Bay Resort mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách, bao trùm toàn bộ vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long. Vị trí tuyệt vời này, nằm giữa di sản thiên nhiên thế giới, biến khu nghỉ dưỡng này thành một hòn ngọc quý giữa biển cả.

Bể bơi khách sạn tại  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a1180.html' title='bãi cháy' class='hover-show-link replace-link-3238'>bãi cháy<span class='hover-show-content'></span></a>  - Vinpearl Hạ Long resort Biểu tượng bể bơi tại khách sạn bãi cháy - Vinpearl Hạ Long resort

Vinpearl Hạ Long sở hữu một trong những bể bơi tuyệt vời nhất trong số các khách sạn tại Bãi Cháy.

Bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Vinpearl Halong Resort Khám phá bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Vinpearl Halong Resort

Góc check-in tuyệt vời tại bể bơi Vinpearl Resort.

Bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Vinpearl Ha Long Resort Spa Góc check-in tại bể bơi Vinpearl Resort

Wyndham Halong là một trong những khách sạn nổi tiếng của thương hiệu Wyndham Legend trên toàn thế giới. Nằm ngay cầu Bãi Cháy hiện đại và sáng sủa, khách sạn này mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

Với vị trí thuận lợi, khách sạn Wyndham Legend là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách muốn khám phá vịnh và các điểm tham quan du lịch khác. Khách sạn được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu du lịch, vui chơi và làm việc.

Bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Wyndham Legend Halong Khám phá bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Wyndham Legend Halong

Thưởng thức ánh nắng dịu nhẹ của Hạ Long và ngắm nhìn khung cảnh của Vịnh.

Khách sạn 5 sao tại Bãi Cháy có bể bơi giá rẻ Khách sạn Wyndham Legend Halong với góc nhìn hướng Vịnh

Ngoài dịch vụ tốt, thái độ nhân viên nhiệt tình và phòng khách sạn hiện đại, Wyndham Legend Halong còn nổi tiếng với bể bơi tuyệt vời của mình.

Bể bơi khách sạn tại Bãi Cháy Wyndham Legend Hạ Long Du khách tạo dáng thú vị tại bể bơi của khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Bể bơi của khách sạn được kết hợp với quầy bar ngoài trời trên tầng 4 của khách sạn, nơi du khách có thể vừa tận hưởng bể bơi, vừa thưởng thức cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh biển đẹp qua cung đàn Bãi Cháy. Khách sạn còn có 6 nhà hàng và quầy bar với nhiều lựa chọn phong phú về ẩm thực từ Việt Nam truyền thống đến phong cách Nhật Bản, Pháp, Ý...

Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy và công viên nước Sun World Ha Long Park, Novotel Ha Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho du khách.

Bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Novotel Halong Bay Khám phá bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Novotel Halong Bay

Bể bơi khách sạn Novotel Hạ Long Bay còn có một quầy bar nhỏ xinh, cho phép du khách thưởng thức các đồ uống mát mẻ.

Bể bơi tại khách sạn Bãi Cháy Novotel Halong Bay Thư giãn tại bể bơi khách sạn Novotel tại Bãi Cháy

Khách sạn gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng suite 1 phòng ngủ. Mỗi phòng trong khách sạn được thiết kế để mang lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi tối đa. Từ khách sạn, du khách có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao thông qua cửa sổ và gương lớn. Chỉ cách cảng tàu Tuần Châu 15 phút lái xe, khách sạn là một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài. Hồ bơi tràn bờ được thiết kế độc đáo, đem đến cho du khách trải nghiệm không gian vô tận.

Nằm ở vị trí thuận lợi tại Hạ Long, Royal Hạ Long Hotel là nơi nghỉ chân tuyệt vời cho du khách muốn khám phá thành phố sôi động với chợ đêm và bến tàu du lịch Bãi Cháy, cầu Bãi Cháy.

Bể bơi khách sạn tại Bãi Cháy Royal Halong Hotel Bể bơi ngoài trời tại khách sạn Hoàng Gia Hạ Long tại Bãi Cháy

Khách sạn tại Bãi Cháy có bể bơi 5 sao Hoàng Gia Hạ Long Bể bơi trong nhà tại khách sạn Hoàng Gia Hạ Long

Khi nghỉ ngơi tại Royal Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ phòng 24/24, Wifi miễn phí, sòng bài, quầy lễ tân 24/24 và tiện nghi nhận và trả phòng nhanh chóng. Hồ bơi tại khách sạn là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Với thiết kế mang đậm phong cách vuông vức và ấn tượng, bể bơi Royal Hạ Long mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long đạt tiêu chuẩn 4 sao và cho phép du khách tận hưởng toàn cảnh Hạ Long từ khách sạn. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Khách sạn tại Bãi Cháy có bể bơi 5 sao Mường Thanh Hạ Long Bể bơi trên tầng tại khách sạn Mường Thanh Hạ Long

Từ đây, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp sống động của thành phố từ mọi góc cạnh. Vị trí thuận lợi của khách sạn giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các địa điểm thú vị như bến tàu du lịch, Bãi Cháy và Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách cầu Bãi Cháy 4,8 km, dễ dàng di chuyển để khám phá các danh lam thắng cảnh đặc biệt của Quảng Ninh.

Khách sạn có 180 phòng đẹp, được trang bị máy lạnh, bàn làm việc, quầy thức ăn nhẹ và ban công. Các dịch vụ giải trí tại khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage và vườn thoải mái. Mường Thanh Grand Hạ Long là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong chất lượng khách sạn tại Hạ Long.

du lịch hạ long , xem thêm:

  • Những bãi biển hoang sơ tại Quảng Ninh
  • Đảo Minh Châu - Thiên đường của hàng ngàn bức ảnh sống ảo
  • Đánh giá 10 khách sạn tốt nhất tại Bãi Cháy
1