Xem thêm

Giga Mall Thủ Đức - Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế của Sài Gòn

MAI THỊ NHUNG
Giga Mall Phạm Văn Đồng là một trung tâm thương mại mới lạ và trẻ trung, mang đến cho du khách và người dân Sài Gòn một địa điểm vui chơi và mua sắm cuối...

Giga Mall Phạm Văn Đồng là một trung tâm thương mại mới lạ và trẻ trung, mang đến cho du khách và người dân Sài Gòn một địa điểm vui chơi và mua sắm cuối tuần hấp dẫn. Với tổng diện tích 110.000m2 và thiết kế rực rỡ sắc màu, Giga Mall Thủ Đức hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị theo phong cách Shoppertainment hiện đại.

Giga Mall Thủ Đức có gì chơi?

Trung tâm thương mại Giga Mall Thủ Đức được thiết kế độc đáo với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 sân thượng, sử dụng nhiều thành tựu công nghệ trong thiết kế. Toàn bộ không gian tựa như chiếc đàn dương cầm lớn nhiều màu sắc độc đáo, với hệ thống đèn LED Di.Crystal tạo cảm giác hiện đại và khác biệt.

Khu vực giải trí công nghệ JP World tại Giga Mall Thủ Đức hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đa chiều. Khám phá khu vực 3D Mapping với hình ảnh chân thực và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động mang đến cho bạn trải nghiệm về một thế giới mới mẻ. Đặc biệt, khu vực 3D Mapping còn được dựng với tỉ lệ 1:1, tạo cảm giác rất thân quen và hấp dẫn.

Trải nghiệm mới lạ tại khu vực 3D Mapping Hình ảnh bên trong Giga Mall Thủ Đức

Khu vực giải trí công nghệ JP World

Khu vực 3D Mapping

Khu vực 3D Mapping tại Giga Mall Thủ Đức sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những hình ảnh đa chiều chân thực. Bạn sẽ như lạc chân vào không gian của "phù thủy thị giác", đầy bất ngờ và kỳ diệu. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động kết hợp với tỉ lệ 1:1 tạo nên một trải nghiệm mới mẻ và thân quen.

Trải nghiệm mới lạ tại khu vực 3D Mapping Trải nghiệm mới lạ tại khu vực 3D Mapping

Giga Mall Phạm Văn Đồng còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi khác như phòng chiếu mái vòm Dome Theater, khu vui chơi thể thao Jump Arena, khu vui chơi trẻ em Tiniworld, Rainbow Fun, Secret Garden, câu lạc bộ leo núi trẻ em Interactive Climbing, công viên khủng long J Park.

"Một vài khu vui chơi, giải trí khác tại Sài Gòn có thể bạn sẽ thích: Khu du lịch Văn Thánh, bcr quận 9, Jump Area quận 7, Vietopia,…"

Giga Mall Phạm Văn Đồng còn tạo thêm các nội dung mang thiên hướng giáo dục và nghệ thuật, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại này còn có các khu vực như CGV, Bowling và nhà sách FAHASA, đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm đa dạng.

Ăn gì tại Giga Mall Thủ Đức?

Ngoài trải nghiệm giải trí và mua sắm, du khách không thể bỏ qua khu vực ẩm thực tại Giga Mall Thủ Đức. Khu vực này có diện tích lên tới 30.000m2 và cung cấp nhiều loại hình nhà hàng có thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Highland, Dairy Queen, Kichi Kichi, Chang Kang Kung...

Kichi kichi Giga Mall Thủ Đức

Kichi kichi là một chuỗi nhà hàng có phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản. Với hình thức băng chuyền độc đáo và hiện đại, bạn sẽ được thưởng thức gần 60 loại ẩm thực dành cho nhúng lẩu, đặc biệt là các loại thực phẩm tươi ngon như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau, nấm...

  • Địa chỉ: Lô 5-15, Tầng 5
  • Giờ mở cửa: 10:00 ⋅ 22:00

Kichi Kichi Giga Mall Thủ Đức Kichi Kichi Giga Mall Thủ Đức

Pizza 4p Giga Mall Thủ Đức

Pizza 4P là một thương hiệu pizza đến từ Nhật Bản, được tạo ra bởi công thức pha trộn 11 loại thảo mộc bí mật và các gia vị khác nhau. Với đa dạng các loại pizza từ thập cẩm, hải sản, xúc xích..., bạn sẽ thưởng thức những món pizza độc đáo với hương vị hòa hợp giữa vị béo, ngọt và mặn. Ngoài pizza, nhà hàng còn có các món khai vị, mỳ pasta, gà rán, thịt quay...

  • Địa chỉ: Tầng L4
  • Giá: 200.000VNĐ trở lên

Pizza 4p Giga Mall Thủ Đức Pizza 4p Giga Mall Thủ Đức

Địa chỉ Giga Mall Thủ Đức

Trung tâm mua sắm này có địa chỉ tại 242 đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, cách trung tâm Sài Gòn dưới 9km.

Phương tiện di chuyển

  • Xe buýt: Có thể sử dụng xe buýt các tuyến 08, 50, 93 dừng ngay đối diện trung tâm thương mại.
  • Phương tiện cá nhân: Tuy cách trung tâm quận 1 khá xa, nhưng với vị trí trên tuyến đường nội đô rộng lớn, bạn sẽ dễ dàng di chuyển mà không bị ùn tắc. Giga Mall Phạm Văn Đồng cũng có khu vực gửi xe cho cả xe máy và ô tô.

Lưu ý: Giga Mall Phạm Văn Đồng là thiên đường vui chơi mua sắm hấp dẫn du khách và người dân thành phố Thủ Đức. Hãy tới và trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị tại đây và chia sẻ cảm nhận với chúng tôi qua fanpage: facebook.com/dulich3mienvn/.

1