Xem thêm

Lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cho gia đình đi tự túc

MAI THỊ NHUNG
Ảnh: BBQ chợ đêm Phú Quốc Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để cả gia đình thỏa sức khám phá. Để giúp bạn có chuyến du lịch...

Phú Quốc Ảnh: BBQ chợ đêm phú quốc

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để cả gia đình thỏa sức khám phá. Để giúp bạn có chuyến du lịch thú vị và tiện lợi, hãy tham khảo lịch trình Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp chi tiết từng điểm đến và bảng giá dịch vụ để bạn có thể áp dụng ngay.

Chương trình 1: Chợ đêm - Safari & Vinwonders - 4 đảo

Khám phá lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc: Chợ đêm - Safari & Vinwonders - 4 đảo.

Ngày 1: Đáp sân bay Phú Quốc - về khách sạn check in

  • Sáng: 9h30

Từ sân bay Phú Quốc, bạn có thể đi taxi 4 chỗ về thị trấn Dương Đông với giá khoảng 120.000 - 150.000 VND. Nếu đi theo đoàn đông người, bạn có thể thuê xe 7 chỗ (200.000 VND/lượt) hoặc 16 chỗ (350.000 VND/lượt) để đến Dương Đông.

Nếu bạn muốn tự do di chuyển, thuê xe máy là một lựa chọn tốt với giá khoảng 120.000 - 150.000 VND/xe/ngày, cũng có dịch vụ giao xe tại sân bay.

Lưu ý: Nếu bạn đã đặt khách sạn/resort 4 - 5 sao, hãy hỏi trước về dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí của họ. Đa số khách sạn/resort cao cấp đều cung cấp dịch vụ này.

  • Trưa: 11h30 ăn trưa tại khách sạn

  • Chiều: 13h30 Bạn có thể khám phá một số điểm ngay trung tâm Dương Đông như:

  • Dinh Cậu: Nằm gần công viên Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông, Dinh Cậu nổi tiếng với hình dáng kỳ lạ và bao quanh bởi cây cổ thụ. Để đến Dinh Cậu, bạn phải đi qua 29 bậc đá. Bên trong, có khánh thờ Chúa ngọc nương nương và hai tượng Cậu (Tài và Quý), những vị thần bảo vệ ngư dân đảo.

  • Chuồn Chuồn Cafe: Quán cà phê nằm trên đồi với view đẹp nhất Phú Quốc, từ đó bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thị trấn Dương Đông và hoàng hôn tuyệt đẹp.

  • Thưởng thức món bún quậy Kiến Xây, một trong những món đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc (28 đường Bạch Đằng).

Tiếp theo, bạn có thể thăm chợ đêm, nơi hoạt động từ 3h00 chiều đến 10h00 - 11h00 tùy theo dàn hàng. Khung giờ từ 7h00 - 8h00 thường đông khách nhất. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố như nhum nướng trứng, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, nước dừa thốt nốt và quả kem dừa.

Ngày 2: Safari và VinWonders

  • Sáng: 8h00. Chuyến sớm nhất đón khách tại nghỉ dưỡng Eden.

Đến Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, bạn có thể tắm và thư giãn trong làn nước trong vắt.

  • Trưa: Ăn trưa tại Nhà Hàng trong khuôn viên Safari. Có nhà hàng Giraffe, Flamingo & Rhino và giá khoảng 150.000 - 300.000 VND.

  • Chiều: 13h30, tham quan Safari - Vinwonders Phú Quốc

Địa chỉ: xã Gành Dầu, phía Bắc đảo Phú Quốc

Giá vé bao gồm xe bus đưa đón miễn phí từ Dương Đông, rất tiện lợi và tiết kiệm.

Nếu bạn yêu thích động vật, thiên nhiên và cây cỏ, Safari là điểm đến không thể bỏ qua. Hướng dẫn viên sẽ cho bạn biết nhiều thông tin hữu ích về khu bảo tồn động vật hoang dã. Đặc biệt, các gia đình có trẻ nhỏ sẽ thích thú khi được tận mắt chứng kiến các loài thú hoang dã mà trước đây chỉ thấy trên TV hoặc sách báo.

VinWonders được xem là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, nơi thỏa mãn sở thích giải trí và trải nghiệm vui chơi của mọi người. Ở đây bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi trải nghiệm, thủy cung, công viên nước và cả trò chơi sống ảo.

  • Tối: Bạn có thể thưởng thức bánh canh ghẹ Quốc Anh (số 147 đường 30/4) với nước lèo thơm ngon và thịt ghẹ chắc, hoặc ghé Chè Nhà Cổ (địa chỉ 14 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông) để thưởng thức chè thập cẩm đầy đủ các loại topping thơm ngon và béo ngậy.

Ngày 3: Đi cano 4 đảo

  • Sáng: 8h - 17h30

Đặt Tour 4 đảo để tham quan Hòn Gầm Ghì - Mây Rút - Hòn Móng Tay - Hòn Thơm, đây được xem là tour hot nhất của Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội ngắm san hô, câu cá, tắm biển, check-in và nhớ mang theo máy bay không người lái để chụp hình, quay video siêu chất cho du khách.

Tour 4 đảo

Trong tour này, bạn còn có thể tham gia dịch vụ đi bộ dưới đáy biển để ngắm san hô và các loài cá sống. Đây là dịch vụ riêng, nếu quan tâm, bạn có thể đăng ký với hướng dẫn viên.

  • Chiều: Dừng chân tại Sunset Sanato hoặc Ocsen Beach Bar để thưởng thức một ly cocktail hay một trái dừa lạnh và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển - một khung cảnh lãng mạn và đặc trưng của Phú Quốc.

  • Tối: Bạn có thể thưởng thức một bữa tối hải sản tại Nhà hàng Ra Khơi (số 131 đường 30/4, TT. Dương Đông).

Ngày 4: Tự do

Ngày cuối cùng, bạn có thể thư thái và thực hiện những hoạt động riêng của mình. Tham quan và chụp ảnh tại resort/khách sạn/homestay mà bạn đang ở. Sau đó, hãy mua một ít đặc sản làm quà tặng cho gia đình và bạn bè như tiêu xanh, tiêu đen, đậu phộng Chou Chou, nước mắm...

Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy tham khảo lịch trình tour Phú Quốc trong ngày. Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Phú Quốc Rượu sim Phú Quốc

Lưu ý:

  • Chọn resort/khách sạn có bể bơi và bãi biển riêng để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị. Hãy chọn một nơi ở đẹp và có view đẹp nhìn ra biển để có trải nghiệm tuyệt vời.

  • Để tránh lạc lối, hãy hỏi giá và kiểm tra đường đi trước khi di chuyển.

  • Đừng quên mang kem chống nắng vì ánh nắng ở Phú Quốc rất mạnh.

Hãy lưu lại lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự đi để tiện theo dõi. Đặt chân đến Phú Quốc và tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ cùng gia đình.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm tự túc cho gia đình.

1