Xem thêm

Mách bạn kinh nghiệm săn voucher Vinpearl Phú Quốc siêu dễ, giá siêu “hời”

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay, thu hút các cá nhân, cặp đôi, gia đình và các tập thể, công ty. Nếu bạn có ý định...

phú quốc - điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay, thu hút các cá nhân, cặp đôi, gia đình và các tập thể, công ty. Nếu bạn có ý định đến "đảo ngọc" thì việc săn tìm voucher Vinpearl Phú Quốc là điều mà bạn nên quan tâm.

Các loại voucher Vinpearl Phú Quốc

Voucher của Vinpearl Phú Quốc được chia ra thành nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng khu nghỉ dưỡng và dịch vụ mà Vinpearl cung cấp. Bạn có thể tìm mua những loại voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc theo nhu cầu của mình.

Nếu muốn nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp, bạn có thể tìm mua các voucher khu khách sạn như Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery Phú Quốc, VinOasis Phú Quốc, Vinholidays Fiesta Phú Quốc. Bên cạnh đó, còn có những voucher kết hợp cùng khu vui chơi tại Phú Quốc của VinGroup như VinWonder, Vinpearl Safari, Grand World.

Cơ cấu phòng áp dụng voucher Vinpearl Phú Quốc

  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Khu resort nghỉ dưỡng 5 sao, bao gồm các phòng khách sạn và khu villa. Khu này có phong cách mái đỏ truyền thống, có Akoya Spa lấy cảm hứng từ Maldives, khu phố mua sắm Grand World.
  • Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: Khu nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm có phòng khách sạn và villa. Kiến trúc theo phong cách phương Tây hiện đại, kế bên sân golf 18 lỗ, bãi biển dài 1km và vườn rộng 5000m2.
  • Vinpearl Discovery Phú Quốc: Khu villa nghỉ dưỡng 5 sao, nổi bật với kiến trúc phương Tây.
  • Vinpearl VinOasis: Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao có khu công viên nước riêng cho du khách lưu trú.
  • VinHolidays Fiesta Phú Quốc: Gồm hơn 600 phòng khách sạn có thiết kế tối giản, bể bơi ngoài trời 800m2.

Voucher Vinpearl Phú Quốc là gì? Có nên mua không?

Voucher Vinpearl Phú Quốc là loại vé giảm giá dành cho khách hàng khi có nhu cầu lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc hoặc trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại VinWonder, Vinpearl Safari,...

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch phú quốc , những loại voucher Vinpearl Phú Quốc là tấm vé hấp dẫn mà bạn nên mua và sử dụng. Chúng sẽ giúp bạn có giá phòng nghỉ dưỡng và các dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, những tấm voucher này còn kết hợp cả nghỉ dưỡng và vui chơi được giảm giá, giúp bạn không phải lo lắng về chi phí cho chuyến du lịch Phú Quốc.

Lợi ích khi săn và sử dụng voucher Vinpearl Phú Quốc

1. Tận hưởng nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam

Các phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc luôn vượt trội với đầy đủ tiện ích. Bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và hài lòng với những tiện nghi tại đây. Nếu muốn tận hưởng không gian riêng tư, bạn cũng có thể chọn các suất voucher dành riêng cho villa với hồ bơi riêng.

2. Voucher Vinpearl Phú Quốc có đủ dịch vụ cần thiết và miễn phí

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng với giá ưu đãi, voucher Vinpearl Phú Quốc còn đi kèm với nhiều dịch vụ miễn phí như sử dụng bể bơi, bãi biển riêng, Wi-Fi, phòng gym, dịch vụ di chuyển trong khuôn viên Vinpearl, thậm chí đón tiễn sân bay miễn phí.

Voucher Vinpearl Phú Quốc cũng bao gồm các dịch vụ vui chơi trong khu giải trí như VinWonder với loạt trò chơi đa dạng và sân golf chuẩn quốc tế, vườn thú Vinpearl Safari với nhiều loài động vật kỳ thú.

3. Tận hưởng buffet cao cấp

Buffet sáng tại Vinpearl được nấu bởi các đầu bếp cao cấp theo phong cách Á-Âu, từ các món ăn truyền thống tới hải sản tươi ngon. Việc thưởng thức ẩm thực trong không gian sang trọng tại Vinpearl sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Voucher Vinpearl có thể bao gồm cả bữa sáng hoặc 3 bữa ăn tại khách sạn.

4. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl là xu hướng du lịch

Vinpearl Phú Quốc luôn nằm trong top khu nghỉ dưỡng hàng đầu và được nhiều du khách lựa chọn. Chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc luôn làm hài lòng rất nhiều du khách. Tên tuổi của Vinpearl Phú Quốc đảm bảo chất lượng dịch vụ và du khách có thể yên tâm về chuyến du lịch của mình.

5. Giá cả hấp dẫn hơn

Voucher Vinpearl Phú Quốc giúp bạn tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng. Giá phòng và dịch vụ trong voucher luôn rẻ hơn các hình thức đặt trực tiếp, thậm chí còn rẻ hơn khi gần đến ngày hết hạn của voucher.

Cách sử dụng voucher Vinpearl Phú Quốc

Việc sử dụng voucher Vinpearl Phú Quốc không hề phức tạp. Nếu bạn sở hữu voucher, chỉ cần báo lại thông tin voucher cho chủ khách sạn khi đặt phòng. Những ưu đãi của voucher sẽ được tự động áp dụng trong suốt quá trình lưu trú tại Phú Quốc. Nếu không rõ về những ưu đãi áp dụng trong voucher, bạn có thể hỏi trực tiếp tại khách sạn hoặc tư vấn viên bán voucher.

Các cách săn voucher Vinpearl Phú Quốc

  • Tìm kiếm trên trang web của Vinpearl Phú Quốc.
  • Tham gia các group, fanpage du lịch Phú Quốc để tìm kiếm thông tin về voucher.
  • Mua voucher tại các công ty du lịch uy tín.
  • Đăng ký nhận thông tin từ các công ty du lịch để nhận các ưu đãi và voucher hấp dẫn.

Lưu ý khi sử dụng voucher Vinpearl Phú Quốc

  • Số lượng người sử dụng voucher được quy định theo từng loại phòng.
  • Voucher không bao gồm các dịch vụ như minibar, phí điện thoại, giặt ủi, và các chi phí cá nhân khác.
  • Không có phụ thu cuối tuần, nhưng có phụ thu lễ, tết .

Kết luận

Voucher Vinpearl Phú Quốc là cách tuyệt vời để bạn tận hưởng nghỉ dưỡng 5 sao và các dịch vụ vui chơi, giải trí tại "đảo ngọc". Hãy săn và sử dụng voucher Vinpearl Phú Quốc để có chuyến du lịch thú vị với giá cả hấp dẫn nhất.

1