Xem thêm

Review 10 tour du lịch trong ngày ở Nha Trang 'ngon, bổ, rẻ'

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang là thành phố biển đẹp và nổi tiếng với các điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn muốn khám phá nhiều điểm đến trong 1 ngày, thì tour du lịch trong ngày ở...

Nha Trang là thành phố biển đẹp và nổi tiếng với các điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn muốn khám phá nhiều điểm đến trong 1 ngày, thì tour du lịch trong ngày ở Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là 10 tour du lịch Nha Trang trong ngày mà chúng tôi giới thiệu để bạn có trải nghiệm đa dạng tại biển đảo Khánh Hòa.

Tour 3 đảo Hòn Miễu - Hòn Mun - Hòn Một hoặc tour 4 đảo

Nếu nhắc đến tour du lịch Nha Trang trong ngày được ưa chuộng nhất, chúng ta không thể bỏ qua tour 3 đảo hoặc 4 đảo. Nếu lựa chọn tour 3 đảo, bạn sẽ có nguyên 1 ngày để khám phá Vịnh Cam Ranh và du ngoạn qua 3 đảo Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Một - những nơi được biết đến với vẻ đẹp đơn sơ của các làng chài, bờ biển quyến rũ và các món đặc sản hấp dẫn.

Với tour du lịch 4 đảo Nha Trang 1 ngày, ngoài 3 đảo nêu trên, bạn còn được tham quan khu du lịch Con Sẻ Tre. Con Sẻ Tre vẫn giữ được nét mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt toàn bộ đồ dùng trên đảo đều được làm từ tre và lò nướng lộ thiên khiến nơi đây càng thêm độc đáo.

Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang Tour 3 đảo Hòn Miễu - Hòn Mun - Hòn Một

Lưu ý, tour 4 đảo có nhiều điểm tham quan trong 1 ngày nên di chuyển khá nhiều. Do đó, bạn không nên đưa trẻ nhỏ đi cùng để tránh bé bị say sóng.

Giá tour tham khảo: 150.000 vnđ - 600.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Tour biển đảo có thể dành cho đối tượng

Tour Bình Lập Hang Rái Vĩnh Hy - Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang lý thú

Tour Bình Lập - hòn đảo được ví như Maldives của Việt Nam, có thời tiết ôn hòa quanh năm, nhất là vào mùa xuân và hè nước biển rất trong xanh. Đặc biệt, hệ sinh thái Sao Biển vẫn còn rất hoang sơ và nguyên vẹn, chắc chắn sẽ rất kích thích những ai yêu thích lặn biển.

Ngoài ra, du lịch Nha Trang 1 ngày bạn đừng quên ghé qua Hang Rái - Vĩnh Hy nằm cách Bình Lập khoảng 30km. Nơi đây nổi tiếng với địa hình núi chắn sóng tạo nên những hang động vô cùng ấn tượng, có thác nước kỳ vĩ. Ngoài ra, đây còn là nơi tập trung rất nhiều rái cá nên được đặt tên là Hang Rái.

Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang Tour Bình Lập Hang Rái Vĩnh Hy

Giá tour tham khảo: 580.000 vnđ - 670.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Dành cho mọi du khách yêu thích khám phá.

Tour du lịch thánh địa Tôm Hùm Bình Ba - Du lịch Nha Trang 1 ngày

Tour đảo 1 ngày Nha Trang này sẽ cho bạn khám phá Bình Ba - một hòn đảo nhỏ cách trung tâm Nha Trang khoảng 60km. Mặc dù đã được khai thác du lịch từ lâu nhưng đảo này vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và không quá nhiều người.

Lưu ý, nếu bạn không thích đến những nơi quá đông người hoặc có nhiều du khách nước ngoài, vậy thì chắc chắn bạn sẽ rất thích đảo Bình Ba. Vì nơi đây chỉ đón công dân Việt Nam.

Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang Du lịch thánh địa Tôm Hùm Bình Ba

Giá tour tham khảo: 360.000 vnđ - 650.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Tour có dịch vụ lặn biển phù hợp với các bạn trẻ tuổi.

Tour du lịch Vinpearl Nha Trang 1 ngày - công viên lớn nhất Việt Nam

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang 1 ngày, nếu chọn tour du lịch Vinpearl Land 1 ngày bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm những điều thú vị tại công viên lớn nhất Việt Nam rộng hơn 200.000 m2. Nơi đây có tổng cộng 5 khu vui chơi đó là: Khu biểu diễn, công viên nước, khu trò chơi trong nhà và khu trò chơi ngoài trời.

Một trong những điểm hấp dẫn của tour Vinpearl Land Nha Trang 1 ngày là các show diễn công phu, sân khấu nhạc nước với âm thanh, ánh sáng hiện đại, có quy mô lên đến 5000 người. Giá vé từ 650.000VND/người, chưa bao gồm phí di chuyển, cáp treo, phí ăn uống và nhiều khoản phí khác.

Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang Du lịch VINPEARL NHA TRANG 1 ngày

Giá tour tham khảo: 850.000 vnđ - 1.250.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Tour dành cho các bạn đi theo nhóm và gia đình

Tour du lịch khám phá đảo Yến - Hòn Nội

1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu? Tour tới đảo Yến, hay còn có tên khác là Hòn Nội, sẽ làm bạn không khỏi ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với bãi cát trắng và nước biển trong veo. Nhờ có quy định không cho khách Trung Quốc đến tham quan và hạn chế số lượng du khách nên nơi đây luôn yên bình và thơ mộng.

Đảo Yến nổi tiếng nhất là bãi tắm đôi được nối với nhau bằng một dải cát dài. Nếu leo lên núi Du Hạ (cao khoảng 90m), bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh vô cùng tuyệt đẹp.

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour du lịch khám phá đảo Yến - Hòn Nội

Giá tour tham khảo: 390.000 vnđ - 550.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Không phù hợp cho những người dễ bị say sóng và trẻ nhỏ.

Tour thác Yangbay Nha Trang

Tour du lịch trong ngày ở Nha Trang 2024 này sẽ đưa bạn đến thác Yangbay - một thác nước trời hùng vĩ. Đây là điểm tham quan lý thú cho những ai thích gắn bó với thiên nhiên và muốn trải nghiệm những hoạt động kỳ thú.

Điểm đầu tiên đặt chân đến là cây đa cổ thụ cao 25m, kế đến bạn sẽ được tha hồ bơi lội tại hồ nước nóng Ho Cho. Và tham gia các trò chơi dân gian hoặc cảm giác mạnh như câu cá sấu.

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour thác Yangbay Nha Trang

Giá tour tham khảo: 450.000 vnđ - 650.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Tour du lịch phù hợp với những nhóm người có trẻ nhỏ đi cùng, du khách yêu thích núi rừng.

Tour đảo Khỉ - suối Hoa Lan/ vui chơi 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu?

Đi chơi 1 ngày ở Nha Trang bạn đừng nên bỏ qua tour đảo Khỉ - Suối Hoa Lan. Tour du lịch này sẽ đưa bạn ghé thăm 2 địa danh được yêu thích tại Vịnh Nha Phu. Đầu tiên, du khách sẽ đến với Hòn Lao hay còn được biết đến là đảo Khỉ. Điểm thu hút du khách tại đây là các show xiếc thú, đua chó nên rất thích hợp cho trẻ em đến vui chơi.

Nằm bên cạnh là suối Hoa Lan có khí hậu ôn hòa, dễ chịu suốt cả 4 mùa, cảnh vật nơi đây rất hoang sơ, quyến rũ với hơn 100 loài hoa lan thay nhau nở rộ quanh năm. Ngoài ra, suối Hoa Lan còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như đà điểu Châu Phi, nai, hươu.

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour đảo Khỉ - suối Hoa Lan

Giá tour tham khảo: 480.000 vnđ - 550.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Tour vật thích hợp cho những du khách yêu thích thiên nhiên

Tour lặn biển tại Hòn Mun

Hòn Mun là một đảo trong vịnh Nha Trang, được biết đến nhờ vẻ đẹp thơ mộng và hệ sinh thái dưới biển đa dạng. Vì thế, du khách đến đây luôn mong muốn tham gia hoạt động lặn biển phổ biến trong các tour du lịch ở Nha Trang trong ngày.

Lưu ý khi đi tour lặn biển Hòn Mun, dù cho bạn có cận hay không biết bơi thì đều sẽ được cung cấp kính cận để lặn và có người hướng dẫn, thợ lặn đi kèm. Việc của bạn chỉ là thở và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của san hô.

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour lặn biển tại Hòn Mun

Giá tour tham khảo: 385.000 vnđ - 1.300.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Du khách trẻ tuổi muốn khám phá lòng biển.

Tour Bình Hưng - tour du lịch 1 ngày uy tín ở Nha Trang

Đây là một trong những tour du lịch trong ngày ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Bình Hưng hay Hòn Chút, Hòn Tý, là một trong tứ 'Bình' ở Nha Trang nổi tiếng với màu nước biển xanh ngọc và làn nước trong veo. Bãi biển nơi đây thoai thoải dễ tắm và rất lý tưởng để lặn biển.

Đảo Bình Hưng rất sạch sẽ, khung cảnh thanh bình với những ngôi nhà nhỏ mộc mạc. Nghỉ tại đây bạn sẽ được nghe tiếng sóng vỗ và ngắm đại dương rộng lớn, một cảm giác không phải lúc nào cũng có được...

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour Bình Hưng

Giá tour tham khảo: 590.000 vnđ - 670.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Du khách yêu thích du lịch. Tour không phục vụ khách nước ngoài

Tour du lịch Điệp Sơn - Dốc Lết

Tham gia tour du lịch này, trước hết bạn sẽ đi thuyền ra vịnh Vân Phong đến đảo Điệp Sơn, nơi có con đường trên biển có 1 không 2. Khung cảnh nơi đây ấn tượng đến mức bạn sẽ muốn ngay lập tức tìm cho mình những góc đẹp để 'tự sướng'.

Kế đến, bạn tiếp tục đi thuyền sang bãi biển Dốc Lết với bãi cát rộng, rất thích hợp để tổ chức những trò chơi thú vị như bóng chuyền, kéo co, hay các trò chơi cảm giác mạnh như dù bay, mô tô nước, bóng đá...

Tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang Tour du lịch Điệp Sơn - Dốc Lết

Giá tour tham khảo: 390.000 vnđ - 740.000 vnđ/người Đối tượng phù hợp: Không phù hợp nếu đi cùng trẻ quá nhỏ vì đường xa.

Cùng khám phá thêm những trải nghiệm thú vị khác tại Nha Trang để có chuyến đi trọn vẹn hơn nhé:

  • Kinh nghiệm đi Hòn Nội Nha Trang 2019
  • Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre, Nha Trang

Trên đây là 10 tour du lịch trong ngày ở Nha Trang uy tín và được du khách yêu thích hiện nay. Bạn đã chọn được tour du lịch ưng ý cho mình chưa? Hãy chia sẻ những suy nghĩ với chúng tôi ngay trong phần bình luận nếu bạn thấy những chia sẻ này thực sự hữu ích nhé.

1