Xem thêm

Khám Phá Set Menu Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Chay Hương Sen

MAI THỊ NHUNG
Nhà hàng chay Hương Sen không chỉ là địa điểm quen thuộc hàng ngày của những thực khách ăn chay mà còn là sự lựa chọn lý tưởng mỗi khi bạn và gia đình muốn...

Nhà hàng chay Hương Sen không chỉ là địa điểm quen thuộc hàng ngày của những thực khách ăn chay mà còn là sự lựa chọn lý tưởng mỗi khi bạn và gia đình muốn thay đổi khẩu vị. Với một thực đơn đa dạng các món chay ngon, hấp dẫn và trình bày đẹp mắt, nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về ẩm thực chay.

Trải Nghiệm Set Menu Chay Dành Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Hương Sen

Đặc biệt, với voucher từ Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức set menu chay dành cho 2 người tại Nhà hàng chay Hương Sen. Set ăn này bao gồm:

  • 2 chén súp tóc tiên hoặc súp bắp non
  • 6 rong biển cuốn nấm kim châm
  • Đặc sản nướng ngũ vị hoặc đặc sản lá lốt
  • Cơm chiên sen

Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Từ Set Menu Chay

Set menu này bao gồm khai vị, món nhẹ và món chính, đảm bảo mang đến một bữa ăn thật trọn vẹn. Súp với hương vị nhẹ nhàng, ngọt thanh là món khởi đầu ấn tượng cho bữa ăn. Rong biển cuốn nấm kim châm là một món mới độc đáo, xứng đáng để bạn khám phá. Tiếp đó, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại đặc sản của nhà hàng là nướng ngũ vị hoặc lá lốt. Những món ăn này có hương thơm phức, vị ngon đậm đà, chinh phục khẩu vị của mọi thực khách. Đặc biệt, cơm chiên sen với vị bùi của hạt sen, vị thanh đạm của nấm, củ quả và vị thơm dẻo của cơm cùng các loại gia vị đậm đà tạo nên một món ăn vô cùng ngon miệng.

Sự Nổi Bật Của Nhà Hàng Chay Hương Sen

Mỗi món ăn tại Nhà hàng chay Hương Sen được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được trình bày như một tác phẩm nghệ thuật. Điều này mang lại cho bữa ăn chay sự đa dạng và hấp dẫn, đồng thời đảm bảo bữa ăn đầy đủ dưỡng chất. Không chỉ thế, không gian trong nhà hàng cũng sang trọng, thanh tịnh, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và ấm cúng, hoàn toàn phù hợp với ý nghĩa của một bữa tiệc chay thuần khiết.

Thưởng Thức Món Chay Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Hương Sen

Ngoài set menu trên, Nhà hàng chay Hương Sen còn có rất nhiều món chay khác như cà ri cay, sushi, cà ri nấm, đặc sản hấp bầu, đặc sản hấp chua ngọt... Tất cả đều được chế biến ngon và trình bày đẹp mắt. Đến với quán, bạn sẽ cảm thấy gần gũi và thân thuộc với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Hãy ghé thăm Nhà hàng chay Hương Sen để thư thái và tận hưởng bữa ăn chay hấp dẫn này.

Click MUA ngay bạn nhé!

1