Xem thêm

Top 10 khách sạn tại Hạ Long - Điểm đến hấp dẫn năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Khách sạn tại Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thế giới và là một điểm du...

Khách sạn tại Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thế giới và là một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Những khách sạn tại Hạ Long này mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với đa dạng các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Top 10 khách sạn tại Hạ Long được “săn đón” nhiều nhất 2023

Các khách sạn tại Hạ Long thường có nhiều loại phòng như phòng Deluxe, Suite, President, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, máy sấy tóc, máy pha trà/cà phê, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Ngoài ra, các khách sạn tại Hạ Long còn có các dịch vụ và tiện ích đa dạng như nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế, quầy bar, hồ bơi, spa, phòng tập gym, trung tâm thể dục, để du khách có thể thư giãn và giải trí trong thời gian nghỉ dưỡng.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm tại đảo Rều, thuộc quần đảo tuần châu , với phòng ngủ và bể bơi hướng ra biển. Khách sạn được trang bị tiện nghi hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, nhiều hoạt động giải trí và thư giãn.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: Đỗ Sĩ Họa, Đảo Rều, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Hạ Long, được đánh giá cao về kiến thức về địa điểm đẹp, tiện nghi hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện. Khách sạn có hồ bơi lớn, spa, nhà hàng và các hoạt động giải trí đa dạng.

Wyndham Legend Halong

Wyndham Legend Halong có vị trí thuận lợi tại bờ biển Hạ Long, với các phòng đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, bể bơi vô cực trên tầng thượng và nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đa dạng.

Wyndham Legend Halong - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Wyndham Legend Halong - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: 12 Đường Hạ Long, bãi cháy , Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Wyndham Legend Halong là một khách sạn 5 sao được đánh giá cao về kiến thức về địa điểm đẹp, không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi hiện đại. Khách sạn có hồ bơi, spa, nhà hàng, quầy bar, sảnh đón tiếp sang trọng và tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long.

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại Hạ Long, với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

FLC Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long FLC Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Cừ, Hà Trung, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

FLC Hạ Long nằm trên ngọn đồi FLC, giữa trung tâm thành phố Hạ Long. Với vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của cả thành phố và Vịnh Hạ Long, là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi.

Novotel Ha Long Bay

Novotel Ha Long Bay nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho du khách. Khách sạn gồm 225 phòng, từ phòng Tiêu Chuẩn đến phòng Suite 01 phòng ngủ.

Novotel Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Novotel Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: 160 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Mỗi phòng trong khách sạn được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất. Với cửa sổ và gương lớn, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Khách sạn cũng có bể bơi tràn bờ tuyệt đẹp để du khách thư giãn sau một ngày dài.

Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel

Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel nằm trên tầng 40 của tòa nhà, mang đến cho khách sạn một khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Khách sạn có nhiều phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, nhà hàng và quán bar.

Mường Thanh Grand Hạ Long - Top 10 khách sạn tốt nhất tại Hạ Long Mường Thanh Grand Hạ Long - Top 10 khách sạn tốt nhất tại Hạ Long

Địa chỉ: Số 7 Lô 20, Đông, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel là một khách sạn 4 sao nổi tiếng tại Hạ Long với kiến thức về địa điểm đẹp, tiện nghi phòng ở, hồ bơi, spa, nhà hàng và giá cả hợp lý.

Khách sạn Hạ Long - Halong Plaza Hotel

Halong Plaza Hotel nằm trên đường Hạ Long, cung cấp cho khách hàng các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, nhà hàng, bể bơi ngoài trời và phòng tập thể dục.

Halong Plaza Hotel - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Halong Plaza Hotel - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: Số 08 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Khách sạn Hạ Long - Halong Plaza Hotel nằm ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long. Đây là vị trí lý tưởng để đi đến bất kỳ điểm tham quan nổi tiếng nào tại đây. Khách sạn được xây dựng với lối thiết kế hiện đại, là sự kết hợp tinh tế giữa hai nền văn hóa Á-Âu, mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng phục vụ đẳng cấp nhất.

Phát Linh Hotel Hạ Long

Phát Linh Hotel Hạ Long nằm tại đại lộ Marine, tọa lạc trong khu vực đẹp của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Khách sạn này sở hữu 326 phòng nghỉ sang trọng, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long cùng các tiện ích và trang thiết bị hiện đại.

Phát Linh Hotel Hạ long - Đại lý du lịch cấp I năm 2023 Phát Linh Hotel Hạ long - Đại lý du lịch cấp I năm 2023

Địa chỉ: Lô 1 Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn, tủ để quần áo và ấm đun nước. Một số phòng có sân trong trong khi các phòng còn lại nhìn ra hồ nước.

Hotel Sol Hạ Long

Hotel Sol Hạ Long nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, đối diện với công viên giải trí SunWorld và được yêu thích bởi tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Hạ Long. Khách sạn này có vị trí thuận tiện, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng.

Hotel Sol Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long Hotel Sol Hạ Long - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: Số 82-84 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Hotel Sol Hạ Long có tổng cộng 26 tầng với 252 phòng khách. Khách sạn kết hợp giữa yếu tố thiết kế hiện đại và nét truyền thống Châu Á tại khu Sảnh và nhà hàng Lotus Café. Du khách có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại The Lobby Lounge suốt cả ngày.

Các dịch vụ lưu trú khác nổi tiếng tại Quảng Ninh

Ngoài những khách sạn tại Hạ Long, còn có một số lựa chọn khác tại khu vực này.

Legacy MGallery by Sofitel Uông Bí

Nằm tại thành phố Uông Bí, Legacy MGallery by Sofitel Uông Bí là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm một chốn an nhiên để phục hồi thân tâm trí. Nơi đây cung cấp dịch vụ tắm suối khoáng nóng Onsen, một loại hình tắm nước nóng truyền thống của Nhật Bản.

Đặt phòng Legacy Yên Tử 30/4 -1/5/2023 Đặt phòng Legacy Yên Tử - Top 10 khách sạn tại Hạ Long

Địa chỉ: Khách sạn nằm trên đại lộ Marine, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Khu nghỉ dưỡng Villas Yoko Onsen Quang Hanh, Cẩm Phả

Khu nghỉ dưỡng Villas Yoko Onsen Quang Hanh nằm tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, nổi tiếng với dịch vụ tắm suối khoáng nóng Onsen. Du khách có thể tận hưởng một trải nghiệm thư giãn đích thực với những bồn tắm nước nóng được điều chỉnh nhiệt độ, giúp thư giãn cơ thể, làm dịu tâm hồn và tăng cường sức khỏe.

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh - Đại lý du lịch cấp I năm 2023 Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh - Đại lý du lịch cấp I năm 2023

Địa chỉ: Lô 1 Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Tổng kết

Danh sách này cung cấp cho bạn một số lựa chọn khách sạn tốt nhất tại Hạ Long, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trong thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Hãy trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị tại Hạ Long trong kỳ nghỉ lễ sắp tới!

Nguồn: VIVU5SAO

1