Xem thêm

Top 15+ hình ảnh món ăn ngon Việt Nam để bạn không thể cưỡng lại

MAI THỊ NHUNG
Bạn có biết rằng không chỉ bạn bè quốc tế, mà ngay cả người dân Việt Nam cũng chưa thật sự hiểu biết về những món ăn ngon của đất nước mình? Đó là lý...

Bạn có biết rằng không chỉ bạn bè quốc tế, mà ngay cả người dân Việt Nam cũng chưa thật sự hiểu biết về những món ăn ngon của đất nước mình? Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn mở ra cánh cửa để bạn có thể khám phá và thưởng thức những món ăn đặc biệt này. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn Top 15+ "hình ảnh món ăn ngon Việt Nam" khiến bạn không thể rời mắt, ăn là nghiện!

Hình ảnh món ăn ngon Việt Nam cho bữa sáng

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng đối với sức khỏe con người. Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn không nên bỏ qua bữa sáng. Bữa sáng được người hâm mộ quan tâm và lựa chọn. Để bữa sáng thêm đa dạng, bạn có thể tham khảo hình ảnh món ăn ngon để có một thực đơn đa dạng.

Bánh mì thịt nướng Bánh mì thịt nướng - món ăn đạt tiêu chuẩn ngon, bổ, rẻ Bánh mì thịt nướng được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler xem là "bánh mì ngon nhất thế giới" và được Tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn vào danh sách những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới.

Bánh cuốn - Hình ảnh món ăn đặc sản Việt Nam Bánh cuốn - Hình ảnh món ăn đặc sản Việt Nam

Phở bò - Hương vị đã bay sang thế giới Phở bò - Hương vị đã bay sang thế giới Phở bò được CNN chọn là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới (2011). Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những miếng nạm giòn, miếng gầu béo, bánh phở dai mịn, hành lá chẻ và nhiều hành hoa. Nếu bạn là người nghiện phở, chắc chắn 2 bát tô đầy mới đủ để bạn thỏa mãn.

Bún riêu cua - Hương vị dân giã nhưng lại có mặt trong các nhà hàng sang trọng Bún riêu cua - Hương vị dân giã nhưng lại có mặt trong các nhà hàng sang trọng Năm 2012, bún riêu cua đã được CNN bình chọn là một trong những món ăn hấp dẫn nhất châu Á. Điều này chứng tỏ, đôi khi những thứ đơn giản nhất lại là những thứ tuyệt vời nhất.

Bún chả - Món ăn khó lòng từ chối Bún chả - Món ăn khó lòng từ chối Bún chả được CNN bình chọn là một trong 25 món ăn mùa hè hấp dẫn nhất thế giới (năm 2013). Bún chả có hương vị rất đặc trưng, từ nước chấm cho đến giấm sấu. Hãy thử và bạn sẽ hiểu vì sao món này hấp dẫn đến vậy.

Bánh bao - Hình ảnh đồ ăn đẹp mắt Bánh bao - Hình ảnh đồ ăn đẹp mắt

Bún bò Huế - Tô điểm  <a href='https://thienviettour.vn/c/am-thuc' title='ẩm thực' class='hover-show-link replace-link-3162'>ẩm thực<span class='hover-show-content'></span></a>  Việt Bún bò Huế - Tô điểm ẩm thực Việt Bún bò Huế được coi là nét ẩm thực đặc trưng của một xứ sở. Món bún bò này khá công phu và đòi hỏi sự kiên nhẫn tỉ mẩn của người nấu. Nếu bạn yêu hương vị ẩm thực đất cố đô này, hãy thử tự tay nấu một tô bún bò Huế thơm ngon. Bếp từ Bosch PID651DC5E sẽ giúp bạn nấu một cách dễ dàng và thuận tiện.

Các loại Xôi - Hình ảnh các món ăn ngon Các loại Xôi - Hình ảnh các món ăn ngon

Mì Quảng đơn giản nhưng đậm chất tình người miền Trung Mì Quảng đơn giản nhưng đậm chất tình người miền Trung Mì Quảng có thành phần đơn giản gồm rau xanh, tôm, trứng cút và lạc. Sợi mì mỏng khoảng 2mm, mì Quảng được làm từ bột gạo xay mịn và tráng thành từng lớp bánh mỏng. Nước dùng được hầm từ xương heo, cùng với thịt heo nạc, tôm, thịt gà, rau sống, đậu phộng rang khô, hành lá thái nhỏ, rau thơm và ớt đỏ tạo nên hương vị đặc trưng của mì Quảng.

Hủ tiếu Nam Vang không cầu kỳ vẫn ngon Hủ tiếu Nam Vang không cầu kỳ vẫn ngon Hủ tiếu Nam Vang có vị ngọt của xương, của tôm và vị đậm đà của thịt bằm. Món này không chỉ ngon mà còn thu hút bởi sự kết hợp màu sắc của các thành phần như gan, trứng cút, tôm và cần tây, lá hẹ.

Hình ảnh món ngon Việt Nam cho bữa chính

Bữa chính là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nó cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc mệt mỏi. Để bữa chính thêm đa dạng, hãy xem hình ảnh món ăn ngon Việt Nam để có một thực đơn hoàn hảo nhất.

Bánh xèo - Nhắc tên là muốn ăn ngay Bánh xèo - Nhắc tên là muốn ăn ngay Bánh xèo được CNN bình chọn là một trong 40 món ngon nhất Việt Nam. Món này có hương vị đặc biệt và bạn sẽ khó cưỡng lại được.

Sữa chua Sữa chua

Bánh Flan/ Caramen Bánh Flan/ Caramen

Bánh khọt Bánh khọt - món ăn ngon nhất thế giới

Nước ép hoa quả tươi mát Nước ép hoa quả tươi mát

Chuối nếp nướng thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn Chuối nếp nướng thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn Món này được xem là một trong những món ngon nhất thế giới và chỉ với khoảng 50 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức chuối nếp nướng ngon lành.

Kem tươi mát Kem tươi mát

Chè các loại Chè các loại

Trên đây là Top 15 "hình ảnh món ăn ngon Việt Nam" khiến bạn không thể rời mắt. Hãy ghi nhớ và mang theo cẩm nang này trong chuyến hành trình trải nghiệm của bạn để có những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1