Xem thêm

Top 15 Anime Phim Nấu Ăn Hấp Dẫn Nhất

MAI THỊ NHUNG
Những bộ phim anime về nấu ăn luôn có sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích anime. Với đồ họa sinh động và bắt mắt, những bộ phim anime nấu ăn mang...

Những bộ phim anime về nấu ăn luôn có sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích anime. Với đồ họa sinh động và bắt mắt, những bộ phim anime nấu ăn mang đậm dấu ấn của ẩm thực Nhật Bản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 15 phim anime nấu ăn hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vua bếp Soma - Food Wars: Shokugeki no Soma

Vua bếp Soma xoay quanh cuộc hành trình của Yukihira Souma để chứng tỏ mình là một đầu bếp siêu đẳng. Souma là con trai của siêu đầu bếp Jōichirō Yukihira. Với nỗ lực không ngừng, Souma đã tham gia vào Học viện Tootsuki - trường đào tạo đầu bếp hàng đầu và phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt. Bộ phim mang đến cho người xem những trận Shokugeki (thi đấu nấu ăn) kịch tính và đầy sáng tạo.

Vua bếp Soma Vua bếp Soma

Nàng công chúa bánh ngọt - Kitchen Princess (Kitchen no Ohime-sama)

Nàng công chúa bánh ngọt kể về hành trình trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp của Amano Ichigo. Ichigo là một học sinh trung học 14 tuổi, và cô có đam mê với bánh ngọt. Sau khi gặp giảng viên Henrie Lucas, Ichigo tham gia vào Học viện St. Marie và bắt đầu hành trình để tạo ra những chiếc bánh thú vị nhất.

Poster phim Nàng công chúa bánh ngọt Poster phim Nàng công chúa bánh ngọt

Tiểu đầu bếp cung đình - Chuuka Ichiban

Tiểu đầu bếp cung đình là câu chuyện về Lưu Mão Tinh, một cậu bé có tài nấu ăn xuất sắc. Lưu Mão Tinh lớn lên tại quán ăn của bố mẹ và chỉ được thực hiện những công việc phụ giúp. Tuy nhiên, khi quán đứng trước khủng hoảng, Mão Tinh quyết định sử dụng khả năng nấu ăn của mình để giúp đỡ gia đình và cứu vãn quán ăn.

Tiểu đầu bếp cung đình - Chuuka Ichiban Tiểu đầu bếp cung đình - Chuuka Ichiban

Thợ săn ẩm thực - Toriko

Thợ săn ẩm thực kể về hành trình của Toriko, một người săn bắt thực phẩm quý hiếm để cung cấp cho những nhà hàng hàng đầu. Toriko là một anh chàng khổng lồ, có sức mạnh vượt trội. Anh săn bắt những con thú khổng lồ và bán lại cho những người giàu có. Cùng với đầu bếp Komatsu, Toriko khám phá những vùng đất mới và tìm kiếm những nguyên liệu quý hiếm.

Poster phim Thợ săn ẩm thực Poster phim Thợ săn ẩm thực

Chiếc muỗng bạc - Silver Spoon (Gin no Saji)

Chiếc muỗng bạc kể về cuộc sống của Yuugo Hachiken, một học sinh trung học bước vào cuộc sống nông nghiệp. Hachiken chọn vào trường nông nghiệp sau khi thất bại trong kì thi tuyển sinh. Trải qua cuộc sống mới tại vùng quê này, Hachiken phải vượt qua nhiều khó khăn và học cách làm quen với cuộc sống nông nghiệp.

Yuugo Hachiken Yuugo Hachiken

Tiệm bánh hạnh phúc - Shining Hearts: Shiawase no Pan

Tiệm bánh hạnh phúc kể về cuộc sống của Rick sau khi lạc vào một quần đảo thần bí. Tại đây, anh gặp ba cô nàng Airy, Neris, Amil và mở một tiệm bánh mì. Cuộc sống của Rick thay đổi khi anh bắt đầu bảo vệ Kaguya khỏi bọn hải tặc và giúp cô lấy lại kí ức đã mất.

Poster Tiệm bánh hạnh phúc Poster Tiệm bánh hạnh phúc

Quán nhậu dị giới - Restaurant to Another World

Quán nhậu dị giới kể về một quán ăn thần bí tại một khu phố nghèo. Quán mang tên Nekoya và chuyên phục vụ những món Âu truyền thống. Vào ngày thứ bảy, quán ăn còn mở cửa cho những vị khách đến từ thế giới khác nhau, từ pháp sư, chiến binh cho đến người thú và rồng.

Aletta Aletta

Vua bánh mì Nhật Bản - Yakitate!!! Japan

Vua bánh mì Nhật Bản kể về Azuma Kazuma, một đầu bếp trẻ đầy nhiệt huyết. Kazuma dành cả cuộc đời để trở thành một đầu bếp xuất sắc nhất. Bằng sự sáng tạo và tài nghệ của mình, Kazuma tham gia thi đấu với những đối thủ để tạo ra những chiếc bánh không thể quên.

Poster Vua bánh mì Nhật Bản Poster Vua bánh mì Nhật Bản

Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu

Xuyên không tửu lầu kể về quán ăn izakaya thần bí tại Kyoto. Quán phục vụ cho những vị khách đến từ thế giới song song - thành phố cổ Aiteria. Nobuyuki Yazawa, chủ quán Nobu, đã mở cánh cửa thành phố Aitheria để phục vụ những món ăn phù hợp với tâm trạng của khách hàng.

Xuyên không tửu lầu Xuyên không tửu lầu

Đầu bếp siêu hạng - Koufuku Graffiti

Đầu bếp siêu hạng kể về Ryō Machiko, một nữ sinh trung học có tài nấu ăn siêu cấp. Bộ phim theo chân Ryō trong hành trình khám phá nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng và những bữa ăn ngon tuyệt của cô.

Ryō Machiko Ryō Machiko

Bữa cơm gia đình - Amaama to Inazuma

Bữa cơm gia đình kể về tình cha con giữa Kohei và con gái Tsumugi. Kohei, một thầy giáo trẻ, bắt đầu tự mình chăm sóc con gái sau khi vợ anh qua đời. Cuộc sống của Kohei và Tsumugi trở nên đặc biệt qua những bữa ăn dinh dưỡng mà Kohei chuẩn bị cho con gái.

Poster của phim Bữa cơm gia đình Poster của phim Bữa cơm gia đình

Wakako sành ăn - Wakako - zake

Wakako sành ăn kể về những cuộc phiêu lưu của Wakako Murasaki đến các nhà hàng nổi tiếng. Với đam mê ẩm thực, Wakako thường dạo chơi và khám phá những quán ăn sau giờ làm việc.

Poster Wakako sành ăn Poster Wakako sành ăn

Người pha chế rượu - Bartender

Người pha chế rượu kể về cuộc sống của Ryū Sasakura, một thần đồng pha chế. Ryū quyết định mở một quán bar riêng sau khi thôi việc từ quán bar Lapin. Tại Eden Hall, Ryū phục vụ những thức uống phù hợp với tâm trạng của khách hàng. Cuộc sống của Ryū thay đổi khi gặp Miwa Kurushima, cháu gái của chủ sở hữu khách sạn Cardinal.

Ryū Sasakura Ryū Sasakura

Cuộc chiến bento - Ben-To

Cuộc chiến bento kể về Yō Satō và cuộc chiến để giành lấy những hộp bento giảm giá. Yō Satō, người mới tới Tokyo, đã tham gia vào Câu lạc bộ những người yêu thích thực phẩm nửa giá để tìm lại niềm tin và tham gia vào cuộc chiến kịch tính.

Poster Cuộc chiến bento Poster Cuộc chiến bento

Nhà hàng Ristorante Paradiso - Ristorante Paradiso

Nhà hàng Ristorante Paradiso kể về cuộc sống của Nicoletta, một cô gái trẻ muốn trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Bằng sự nỗ lực và tài năng, Nicoletta trở thành đầu bếp nữ đầu tiên của nhà hàng Casetta dell’Orso và phục vụ những thực khách đến đây.

Nhà hàng Ristorante Paradiso - Ristorante Paradiso Nhà hàng Ristorante Paradiso - Ristorante Paradiso

Đó là top 15 bộ phim anime về nấu ăn hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình một bộ phim thú vị để xem cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay!

1