Xem thêm

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm: Trải nghiệm đảo ngọc xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Đảo ngọc Phú Quốc, một hòn đảo tuyệt đẹp, đã từ lâu trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Saigon Star Travel là công ty...

Đảo ngọc phú quốc , một hòn đảo tuyệt đẹp, đã từ lâu trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Saigon Star Travel là công ty chuyên tổ chức các chuyến đi Tour Phú Quốc giá tốt và tràn đầy trải nghiệm thú vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn lịch trình chi tiết cho chương trình Tour du lịch phú quốc 3 ngày 3 đêm.

Điểm nổi bật của tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

  • Xe giường nằm cao cấp: Được trang bị xe giường nằm cao cấp, sang trọng và đời mới nhất.
  • Di chuyển qua đảo bằng tàu cao tốc: Trải nghiệm vi vu trên sóng biển trong chuyến đi đến Phú Quốc.
  • Thỏa thích tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đảo: Tận hưởng những khung cảnh biển đẹp và các món hải sản tươi ngon.
  • Vui chơi, tắm biển tại KDL Bãi Sao: Khám phá và thưởng thức các hoạt động thú vị tại KDL Bãi Sao.
  • Tham quan các điểm nổi tiếng tại đảo: Khám phá những địa danh nổi tiếng trên đảo Phú Quốc.
  • Tham gia câu cá, lặn ngắm san hô đầy màu sắc: Tham gia các hoạt động thú vị như câu cá và lặn ngắm san hô đầy màu sắc.
  • Khám phá Thế giới giải trí Grand World: Trải nghiệm không gian giải trí độc đáo tại Grand World.
  • Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm: Trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm độc đáo trên hòn đảo xinh đẹp.

Điểm đón khách đi tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

  • Địa điểm 1: Trung Tâm Văn Hóa Quận 12, lúc 21h30
  • Địa điểm 2: Pandora Trường Chinh, Q.Tân Bình, lúc 22h10
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 - lúc 22h20
  • Địa điểm 4: Galaxy Kinh Dương Vương Quận 6, lúc 22h45
  • Địa điểm 5: Đón Quý khách tại các điểm khác: [Liên hệ Nhân Viên Saigon Star hỗ trợ]

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc, hãy tham gia tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm của Saigon Star Travel. Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi đầy kỷ niệm và tràn đầy trải nghiệm thú vị trên hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

Lặng ngắm san hô Lặng ngắm san hô

Xe giường nằm cao cấp Xe giường nằm cao cấp - Saigon Star Travel

Tham quan Grand World Phú Quốc

Chiều, bạn sẽ được tham quan Grand World Phú Quốc. Điều đặc biệt ở Grand World là vùng đất nhiều huyền bí của Đảo Ngọc. Đây là một trung tâm mới sầm uất với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng từ dân sinh đến giải trí. Bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm, thưởng thức những món ăn ngon và tham gia vào lễ hội độc đáo.

Grand World Phú Quốc Grand World Phú Quốc

Tại Grand World, bạn sẽ có cơ hội tham quan các điểm đến nổi bật như kiến trúc nhà Tre độc đáo, show diễn Tinh Hoa Việt Nam, du ngoạn dòng sông Venice (Ý), khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), khu mái vòm ánh sáng đổi màu phong cách Clarke Quay (Singapore), công viên Tình Yêu và nhiều điểm đến khác nhau như Bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, tháp Hẹn hò,…

Check-in Grand World Check-in Grand World - Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Khám phá Bảo tàng Gấu Teddy Khám phá Bảo tàng Gấu Teddy - Tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

Bạn sẽ có thời gian tự do tham quan, khám phá những góc khuất của Grand World, thưởng thức các món ăn tại khu ẩm thực và thư giãn tại các quán bar biển. Bạn cũng có thể thuê xe điện để dạo quanh, chụp hình và tham gia các buổi biểu diễn triệu đô trên sông Vencia.

Câu mực và trải nghiệm biển

Tối, bạn có thể lựa chọn tham gia chương trình câu mực để trải nghiệm cảm giác mực dính câu. Đây là một trải nghiệm thú vị và độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Câu mực đêm Câu mực đêm - Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Sáng hôm sau, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, tham gia chương trình "Một Ngày Làm Ngư Dân" trên tàu câu du lịch. Trong chương trình này, bạn sẽ câu cá và lặn ngắm san hô đầy màu sắc dưới lòng đại dương. Tận hưởng các món ăn truyền thống và các loại cá bạn đã câu được.

Tour đi câu, Tắm biển, Lặn ngắm san hô & Tiệc Bar trên biển Tour đi câu, Tắm biển, Lặn ngắm san hô & Tiệc Bar trên biển

Tham quan Nhà tù Phú Quốc, Chùa Hộ Quốc và Bãi Sao

Bạn sẽ có hai lựa chọn khi tham quan các điểm du lịch này. Lựa chọn đầu tiên là đi tham quan các điểm đến bằng xe, trong đó có di tích lịch sử nhà tù phú quốc - một trong những địa ngục trần gian mà người Mỹ đã dựng lên để giam giữ và tra tấn tù binh cách mạng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - một trong những ngôi chùa tâm linh lớn nhất các tỉnh Nam Bộ.

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Tour du lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Nếu không thích lựa chọn trên, bạn có thể tham gia trải nghiệm cáp treo đến Hòn Thơm. Cáp treo này có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Đây được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tới Hòn Thơm, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh biển tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động giải trí.

Hòn Thơm Phú Quốc Hòn Thơm Phú Quốc - Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

Trải nghiệm Vin Wonders Phú Quốc

Lựa chọn cuối cùng là tham quan khu vui chơi giải trí Vin Wonders. Tại đây, bạn sẽ được tham quan các điểm đến đặc biệt như phố mua sắm, phố ẩm thực Đại lộ Vinpearl Land, game Out Door và In Door, sân khấu nhạc nước, công viên nước, khu biểu diễn cá heo, nhiều nhà hàng đặc sản và khu vui chơi với rất nhiều trò chơi thú vị.

Thiên đường giải trí Vin Wonders Phú Quốc Thiên đường giải trí Vin Wonders Phú Quốc

Tối, bạn sẽ được tham gia bữa tiệc liên hoan tại nhà hàng và có thời gian tự do sinh hoạt. Bạn có thể dạo phố chợ đêm Dinh Cậu hoặc nghỉ đêm tại khách sạn.

Tham quan và mua sắm

Sáng hôm sau, bạn sẽ được tham quan và mua sắm tại các địa điểm sau:

  • Cơ sở sản xuất Rượu Sim: Tham quan vườn hoa sim tím, thưởng thức mật sim rừng miễn phí và mua các sản phẩm làm từ sim.
  • Vườn Tiêu Phú Quốc: Tham quan và mua các sản phẩm tiêu nổi tiếng.
  • Nhà Thùng Nước Mắm Phú Quốc: Mua sắm đặc sản nổi tiếng tại nhà thùng nước mắm Phú Quốc.

Rượu Sim Phú Quốc đặc sản Đảo Ngọc Rượu Sim - Một trong những đặc sản nổi bật tại Phú Quốc

Trở về Rạch Giá

Trở về Rạch Giá, bạn trả phòng và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Trên đường về TP.HCM, bạn sẽ có thời gian dừng chân vệ sinh cá nhân và tự túc ăn nhẹ. Chuyến đi kết thúc tại điểm đón ban đầu.

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm là một trải nghiệm đáng nhớ trên hòn đảo xinh đẹp này. Để biết thêm thông tin và đặt tour, vui lòng liên hệ Saigon Star Travel. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chào đón bạn trên những hành trình du lịch tiếp theo.

1