Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc: Khám phá thiên đường biển trong 7 ngày

MAI THỊ NHUNG
Thả đôi chân trần dạo bước trên triền cát trắng mịn màng, cúi người nắm một núm cát vừa tay rồi buông hẳn ra xa, cảm giác giống như trút bỏ hết mọi lo âu,...

Thả đôi chân trần dạo bước trên triền cát trắng mịn màng, cúi người nắm một núm cát vừa tay rồi buông hẳn ra xa, cảm giác giống như trút bỏ hết mọi lo âu, ưu phiền trong cuộc sống. Hình ảnh như vậy người ta vẫn thường thấy ở các bãi biển phú quốc . Biển Phú Quốc đẹp, nước trong và sạch. Bởi thế nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường của biển”. Nếu có dịp đi Tour du lịch phú quốc 7 ngày quý khách nhất định phải ghé thăm những bãi biển xinh đẹp ở đây.

Du lịch Phú Quốc đến với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ

Nhắc đến Phú Quốc người ta thường nghĩ ngay đến hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, trực thuộc tỉnh Kiên Giang và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Thiên nhiên ưu đãi cho Phú Quốc một nền khí hậu nhiệt đới ven biển dễ chịu và mát mẻ, các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ, quyến rũ.

Bên cạnh các bãi biển quen thuộc như bãi Dài, bãi Sao... thì Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều bãi biển khác. Phú Quốc có bãi Khem - bãi biển hình cánh cung, có nhiều khối đá nhô lên trên bãi cát, nước biển trong xanh có thể nhìn sâu xuống đáy biển. Phú Quốc có bãi Ông Lang, bãi biển vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, tĩnh lặng, không ồn ào náo nhiệt như các biển khác trên đảo Phú Quốc. Ngoài bãi Khem và bãi Ông Lang thì Phú Quốc còn nổi tiếng với Mũi Gành Dầu. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, khung cảnh khá yên tĩnh và thanh bình. Từ Mũi Gành Dầu du khách có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia.

Tour Du Lịch Phú Quốc 7 Ngày Bãi Khem Phú Quốc hoang sơ, quyến rũ

Với lợi thế có nhiều bãi biển đẹp, ít sóng lớn, tập trung nhiều resort và khách sạn nên Phú Quốc được đông đảo du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng, tắm biển, ngắm bình minh và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển. Nếu có nhiều thời gian, quý khách hãy chọn cho mình một Tour du lịch Phú Quốc với khoảng thời gian 7 ngày, để được đắm mình trong làn nước xanh mát hay nằm dài trên bãi cát mịn để ngắm hoàng hôn và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Những điểm dừng chân hấp dẫn tại Phú Quốc

  • Vườn tiêu Phú Quốc: Vườn tiêu Phú Quốc là một điểm du lịch sinh thái lý tưởng để du khách ghé thăm mỗi dịp ra đảo. Đây còn là điểm chụp ảnh cưới của nhiều đôi tình nhân sắp cưới. Khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc. Đến với vườn tiêu du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước những hàng tiêu được trồng xanh mượt trải dài, được tận mắt quan sát những chùm tiêu chín đỏ mướt mắt. Và, du khách còn được nghe chủ vườn kể về cách trồng và thu hoạch tiêu. Sau khi tham quan du khách có thể mua một ít hồ tiêu về làm quà cho người thân và bạn bè như tiêu chín, tiêu đen, tiêu sọ, tiêu ngào đường v.v..

Tour Du Lịch Phú Quốc 7 Ngày Ngoài là điểm tham quan du lịch, vườn tiêu Phú Quốc còn là nơi chụp ảnh cưới mới lạ (ảnh sưu tầm)

  • Suối Tranh: Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 17km về phía Đông Nam, suối Tranh là điểm khám phá lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên. Suối Tranh giống như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa chốn rừng núi hoang sơ của đảo Phú Quốc. Từ chân suối, du khách đi theo đường mòn lên thượng nguồn khoảng 300m. Đến Suối Tranh bằng các Tour du lịch Phú Quốc 7 ngày, du khách có thể tắm suối, chụp hình hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu ríu rít. Du khách cũng có thể cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức tại chổ. Đặc biệt, suối Tranh còn có nhiều hang động kỳ bí, du khách có thể thử vào trong khám phá, chiêm ngưỡng những thạch nhũ tuyệt đẹp.

  • Suối Đá Bàn: Từ thị trấn Dương Đông đi theo đường Nguyễn Trung Trực, du khách có thể đến được suối Đá Bàn. Đường vào suối hơi xa vì du khách phải đi qua một cây cầu gỗ dây văng rồi băng qua một đoạn rừng mới đến suối Đá Bàn. Đoạn đường tuy xa nhưng dường như ai cũng quên hẳn mệt nhọc bởi quang cảnh bên đường thoáng đãng, mát mẻ. Đến với Suối Đá Bàn du khách có thể dừng chân trên những tảng đá bằng phẳng ở hạ nguồn để vui chơi, tận hưởng cảm giác mát lạnh của dòng suối trong veo hay thưởng thức những món ăn đặc sản như cá suối, rượu sim rừng, nhum biển... Những du khách ưa khám phá, chinh phục thiên nhiên có thể lên thượng nguồn ngắm thác, chụp ảnh lưu niệm.

Tour Du Lịch Phú Quốc 7 Ngày Du khách tắm suối tại suối Đá Bàn Phú Quốc

  • Suối Đá Ngọn: Suối Đá Ngọn là một điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình Tour du lịch Phú Quốc 7 ngày. Suối Đá Ngọn nằm ở phía Đông Bắc của đảo Phú Quốc, gần hồ nước Dương Đông với 7 thác nước tuyệt đẹp. Để đến suối Đá Ngọn, du khách phải đi xuồng máy qua hồ nước. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ, tuyệt đẹp. Du khách có thể thỏa thích vui chơi, chụp ảnh hoặc nằm trên những phiến đá để tắm nắng, thư giãn. Đặc biệt, du khách còn có thể khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, hoa sim tím hay những loại gỗ quý.

  • Nhà thùng sản xuất nước mắm: Nhà thùng sản xuất nước mắm là tên thường gọi của các cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống ở Phú Quốc. Ghé thăm Nhà thùng nước mắm du khách sẽ được tận mắt quan sát quy trình tạo thành những giọt nước mắm hảo hạng. Ngày nay, nước mắm Phú Quốc không những là một trong các loại nước mắm nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết đến ở nhiều nước trên khắp thế giới. Sau khi tham quan du khách có thể chọn mua một ít nước mắm về làm quà cho người thân, gia đình và bạn bè.

Tour Du Lịch Phú Quốc 7 Ngày Nhóm du khách nước ngoài đang tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm

Du lịch Phú Quốc kết hợp tham quan nhiều địa điểm khác

Những du khách thích kết hợp tham quan Phú Quốc cùng các địa điểm nổi tiếng ở vùng miền khác thì Tour Phú Quốc 7 ngày là một lựa chọn thích hợp. Đến với Tour này, quý khách sẽ có cơ hội tham quan Sài Gòn - một thành phố sôi động và nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Những công trình kiến trúc đẹp như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bưu điện Sài Gòn, Chợ Bến Thành… sẽ là điều ấn tượng trong lòng du khách khi rời xa nơi này.

Từ Sài Gòn quý khách có thể ghé các tỉnh miền Tây để tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh và trải nghiệm thiên nhiên. Đến miền Tây quý khách sẽ được chèo thuyền, đi chợ nổi, tham quan vườn trái cây, các làng nghề truyền thống hay thưởng thức trà mật ong, nghe đờn ca tài tử. Rời miền Tây du khách sẽ bắt đầu đặt chân đến Phú Quốc. Tại đây, du khách sẽ được tham quan vườn tiêu Suối Đá, Cơ sở ủ rượu vang Sim, Cơ sở nước mắm Phú Quốc; khám phá Suối Tranh, Làng chài cổ Hàm Ninh, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc hay Di tích lịch sử nhà tù phú quốc . Còn nhiều điểm dừng chân hấp dẫn khác đang chờ quý khách ở Phú Quốc. Hãy rủ thêm bạn bè và người thân của mình để tham gia các hành trình du lịch Phú Quốc 7 ngày của Viet Fun Travel.

Tour Du Lịch Phú Quốc 7 Ngày Khung cảnh yên bình, thơ mộng tại Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Nếu quý khách muốn tham quan nhiều hơn có thể đăng ký các Tour du lịch Phú Quốc 15 ngày của Viet Fun Travel. Dù chọn bất cứ hành trình nào thì Viet Fun Travel cũng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách. Để được tư vấn và đặt Tour, quý khách vui lòng liên hệ với Viet Fun Travel qua số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ tất cả quý khách hàng.

Viet Fun Travel

1